【 núi sông lệnh / không hệ thuyền diễn sinh 】 chờ
Xem xong @ thủy sắc pháo hoa lão sư 《 không hệ thuyền 》 mới nhất chương lúc sau, thật sự không nhịn xuống báo xã sản vật.Tiếp không hệ thuyền 27
“Ở chỗ này đãi một tháng, liền lễ nghĩa đều đã quên?” Chu tử thư mở miệng hồi lâu, ôn khách hành như cũ ngồi ở sụp thượng không hề phản ứng.
Ôn khách bước vào sau núi khi chu tử thư mệnh đệ tử cho hắn chuẩn bị quần áo đều là vừa người, hiện giờ mặc ở trên người hắn thế nhưng như là treo ở một bộ khung xương tử thượng, liền người ngồi thời điểm đều có vẻ quần áo trống rỗng. Chu tử thư đánh giá hắn một lát, nhíu nhíu mày, duỗi tay khấu thượng ôn khách hành mạch môn.
Ôn khách hành bị chạy đến sau núi phía trước, nội thương vốn đã hảo năm sáu thành, hiện giờ thăm đi lên chẳng những so với phía trước không có chút nào khởi sắc, thậm chí còn tăng thêm vài phần. Ngoài ra, này mạch tượng thế nhưng như là nhiều ngày chưa từng ăn cơm.
Chu tử thư bổn không muốn tới, nề hà trương thành lĩnh khóc đến thật sự quá lợi hại, nói là từ mười mấy ngày trước bắt đầu, mỗi cách ba ngày đưa đến sau núi chân núi trang rau xanh rổ không còn có người động qua, khẩn cầu sư phụ duẫn hắn đến sau núi nhìn xem ôn thúc. Chu tử thư từ trước đến nay đối cái này đại đồ đệ rất có vài phần tử tế, bị hắn khóc đến đau đầu, chỉ phải nhận lời chính mình sẽ đi chăm sóc ôn khách hành, lại đem tiểu tể tử trấn an một phen, thầm nghĩ ôn khách hành chưa bao giờ là cái an phận tính tình, lúc này khó được ngừng nghỉ một tháng, đơn giản đến xem hắn còn có thể chơi chút cái gì xiếc.
Này tìm tòi dưới kinh giận phi thường, chu tử thư đem một cổ mạnh mẽ nội lực đưa vào ôn khách hành mạch môn. Kinh mạch gian truyền đến đau nhức khiến cho ôn khách hành tỉnh táo lại, hắn ngẩng đầu nỗ lực phân biệt người tới, phản ứng sau khi, mới vừa rồi uốn gối quỳ xuống, nói giọng khàn khàn: “Trang chủ.”
Từ tiến vào sau núi đầu một ngày khởi, hắn không có lúc nào là không nhớ tới có thể thấy chu tử thư một mặt, nhưng chờ chân chính nhìn thấy là lúc, sở hữu cảm xúc cùng tinh lực đều đã bị ngày đêm đến thăm bóng đè hao hết, chỉ dư chết lặng, giờ phút này còn có thể đủ đứng dậy hành lễ, đã là dựa vào thân thể quán tính cùng nỗ lực chống một đường thanh minh.
Chu tử thư lãnh sẩn: “Lúc này đây liền tuyệt thực thủ đoạn đều dùng tới, ngươi tới sau núi phía trước ta nói rồi cái gì?”
“Trang chủ mệnh thuộc hạ…… Đến sau núi thủ lăng, không có truyền triệu, không chuẩn tới gần trang viên.” Ôn khách hành nói được rất chậm, cũng thực gian nan, đều không phải là bởi vì cỡ nào khó có thể mở miệng, thật sự là tự bò cạp vương đi rồi, hắn đã hồi lâu chưa thấy qua người, càng không mở miệng nói chuyện qua, liền tiếng nói nghe tới đều không lớn bình thường.
“Ngươi chính là như vậy nghe lệnh?”
Những lời này ở trong đầu xoay vài vòng, ôn khách hành cũng không có thể phân biệt trong đó hàm nghĩa, hắn mờ mịt cúi đầu nhìn dưới mặt đất, chỉ phải lại dọn ra câu này trả lời tới, “Thuộc hạ biết sai.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Chu Ôn ] [ Ôn Chu ] [Diệp Ôn]
Short Story25/04/2021 Nguồn : lofter Link: https://zhangyemanmanyouqingxianghuan.lofter.com/view https://miaolegemi595.lofter.com/view https://baiyilanjian.lofter.com/view https://sushiruoqiuan.lofter.com https://luxiya946.lofter.com/view https://huashalei181...