【 chu ôn 】 bốn mùa hoa lại khai một đoá

286 13 4
                                    


Chu ôn! Chu ôn! Chu ôn! Nghịch cp!

Thấy rõ ràng lại tiến vào

Tư thiết như núi

—————————————————

Gió thu hiu quạnh, hồng diệp dục hoàng.

Bốn mùa sơn trang một mảnh vui sướng hướng vinh trường hợp, chu tử thư như lúc trước giống nhau đại buổi sáng ở đình viện đốc xúc các đệ tử luyện công.

Trương thành lĩnh lưu vân cửu cung bước cuối cùng có điểm bộ dáng không giống phía trước cẩu hùng khiêu vũ.

Ôn khách hành đem hắn khoảng thời gian trước ra cửa nhặt được hài tử đặt tên ôn trà hơn nữa thu vào môn hạ, lúc này ôn trà cũng ở đình viện luyện ôn khách hành giáo cải tiến bản thu minh thập bát thức.

Ôn trà đứa nhỏ này, ôn khách hành cũng không thể tưởng được ở trên núi tùy tiện cứu tiểu tử thúi ở học võ phương diện thiên phú như vậy cao, chỉ điểm vài câu liền thông, còn nỗ lực lại không chất phác. Đối với cái này đệ tử, chu tử thư cảm thán, người so người, tức chết người!

Đình viện an an tĩnh tĩnh, chỉ có đao kiếm cắt qua không khí thanh âm.

“Chu tử thư! Ngươi cút cho ta lại đây!”

Đột nhiên, chủ trong phòng truyền đến ôn khách hành rống giận, tất cả mọi người hoảng sợ, các đệ tử ở bốn mùa sơn trang lâu như vậy cũng chưa gặp qua bọn họ mỹ nhân sư thúc giận quá, trên mặt đều là cười hì hì, đại chiến lúc sau càng là thân chịu trọng thương, một bộ bệnh mỹ nhân bộ dáng, ôn trà càng là cảm thấy hắn sư phụ khiêm khiêm công tử, ôn nhuận như ngọc, ứng hắn dòng họ, một đầu tóc bạc như tuyết, mỹ nhân đèn giống nhau thân mình cũng không cho phép hắn cảm xúc kích động. Hắn tự bái sư tới nay chưa từng gặp qua sư phụ tức giận, càng chưa thấy qua sư phụ nói chuyện lớn tiếng như vậy, ngày thường sư phụ thanh âm luôn là suy yếu, chưa bao giờ sẽ giống vừa mới giống nhau.

Chu tử thư nghe được trong nháy mắt kia liền đề khí đi tìm ôn khách được rồi, nghĩ chính mình hôm nay làm gì, chọc đến người này như vậy tức giận, liền a nhứ cũng không gọi trực tiếp kêu hắn đại danh, nghĩ lại tưởng tượng hắn như vậy tức giận, hắn kia rách nát thân mình nhưng chịu không nổi hắn ngập trời hỏa khí.

Mấy tức gian chu tử thư đã tới rồi nhà ở cửa, đẩy cửa mà vào, ôn khách hành tại phòng trong trên ghế nằm ngồi, cầm một phương khăn sát miệng, tay phụ thượng bụng, khó chịu mà thở phì phò, một đầu chỉ bạc theo ghế nằm rũ đến ôn khách hành trên người, hảo một bức mỹ nhân ốm yếu đồ. Chu tử thư lúc này nhưng bất chấp cái gì mỹ nhân không đẹp người, một cái bước nhanh đi lên nắm ôn khách hành tay: “A ôn làm sao vậy? Chính là nơi nào không thoải mái? Cũng hoặc là ta làm cái gì chọc ngươi khí?”

Ôn khách hành một phen ném ra chu tử thư tay.

“Chu tử thư ngươi cái rùa đen vương bát đản, ngươi có phải hay không tưởng lộng chết ta?”

Chu tử thư vừa nghe nóng nảy, đem ôn khách hành cả người ôm vào trong ngực: “Như thế nào sẽ đâu, ta thương ngươi còn không kịp. Ngươi nhưng đừng lại nói kia tự.”

[ Chu Ôn ] [ Ôn Chu ] [Diệp Ôn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ