【 chu ôn 】 thiên sơn mộ tuyết 1 ( sinh con )

434 11 0
                                    


Sủy nhãi con / nôn nghén / chiến tổn hại / cậy mạnh mỹ nhân lão ôn! Ngươi muốn nơi này đều có!

Hết thảy hoàn toàn vì sảng, bọn tỷ muội tới chúng ta cùng nhau soàn soạt ôn đại mỹ nhân!

-----------------------

Cốt truyện hướng sinh con văn! Tuy rằng ta sẽ dùng sức làm lão ôn nhưng là nhất định là ngọt ngào! ( ps: Viết cốt truyện hướng lão sư thật sự thật nhiều đâm ngạnh khả năng không thể tránh được, kính thỉnh thông cảm )

Hết chỗ nói rồi lão ôn hoàn toàn làm ta lại trạm nghịch, ta khả năng trời sinh nghịch cp thể chất đi...... Ai liền yêu tha thiết mỹ cường thụ

Quả thực là không thể được rồi a a a a nghịch cp thật sự quá thơm ( vỡ ra )

-----------------------

Là đêm, ôn khách hành từ khách điếm đẩy cửa mà ra, trong lòng còn sinh hờn dỗi.


Hắn đơn giản tùy tiện tìm cái đình hóng gió ngồi xuống, căm giận mà nội tâm lên án công khai chu tử thư: Hảo ngươi cái a nhứ, hơn phân nửa đêm cùng ta không nói chuyện tình không uống rượu, nhưng thật ra nương chơi trò chơi cơ hội liều mạng bộ ta nói, thật đúng là dụng tâm lương khổ a.

A nhứ, chẳng lẽ ở ngươi trong lòng, ta thân phận liền như vậy quan trọng?


Miên man suy nghĩ nửa ngày, liền càng nghĩ càng sinh khí, ôn khách hành từng ngụm buồn rượu, chút nào không chú ý tới chính mình này gần nhất khác thường lo âu cảm xúc.


Đang lúc hắn phiền muộn không thôi thời điểm, nơi xa trên cầu tiếng đánh nhau lại hấp dẫn hắn lực chú ý.


Ôn khách hành theo tiếng nhìn lại, thấy kia đánh nhau trong đó một phương lại là chính mình tâm tâm niệm niệm người, còn bị người xả quần áo xốc đến không trung!


Ôn khách hành giận không thể át, vỗ án dựng lên, dùng ra xuất thần nhập hóa khinh công bay nhanh lao đi, một phen ôm vòng lấy chu tử thư eo đem người vững vàng đưa tới mặt đất.


Đem người buông sau, liền xoay người bay nhanh tiến lên, cùng người tới quá khởi tay tới, chiêu chiêu tàn nhẫn, không lưu tình.


Diệp bạch y trong lòng không cho là đúng: Nào lại tới nữa như vậy cái không biết trời cao đất dày tiểu tử thúi, giống như cùng kia Tần hoài chương đồ đệ còn rất là thân mật bộ dáng.


Ngay sau đó cùng ôn khách hành quá khởi đưa tới, ai nói đương diệp bạch y chiêu thức từng bước ép sát, năm ngón tay quay cuồng bắt lấy ôn khách hành thủ đoạn khi, lại đồng tử nhẹ nhàng co rụt lại, trong lòng chính là cả kinh. Khó khăn lắm ngừng thế công.


Ôn khách hành cũng là âm thầm kinh hãi, này lai lịch không rõ thùng cơm nhìn không đàng hoàng, võ công thế nhưng như thế cao cường.


Không nghĩ tới hai người kinh căn bản là không phải một chuyện.


Từng người thu tay, ôn khách hành nhịn không được hỏi: "Tiểu bạch kiểm, ngươi là người nào? Ngươi muốn làm sao!"


[ Chu Ôn ] [ Ôn Chu ] [Diệp Ôn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ