【 chu ôn 】 ta sư nương lại là ta sư thúc

266 15 1
                                    


Chu ôn! Chu ôn! Lặp lại lần nữa là chu ôn!

Bốn mùa sơn trang phun tào bot

Cái này hệ liệt khả năng còn sẽ có mấy thiên

Nếu có muốn nhìn ngạnh có thể tin nhắn hắc hắc


01

Ta kêu trương thành lĩnh, trăm triệu không nghĩ tới, gần nhất sư phụ ta tính toán cho ta tìm cái sư nương.



02

Sư phụ ta kêu chu tử thư, là cái lỏa từ sự nghiệp biên thủ lĩnh, gia đại nghiệp đại, trong lòng ta vũ lực giá trị trần nhà. Giống ta sư phụ người như vậy, ánh mắt nên nhiều chọn a.

Nhưng sư phụ ta nói không có như vậy dùng nhiều hoa vòng vòng, hắn liền muốn tìm cái hiền huệ có thể kiên định sinh hoạt.

Chúng ta thôn trang cực kỳ đại, nhưng người sống liền năm cái. Tính thượng ta cùng sư phụ ta, liền dư lại ta sư thúc cùng Tương tỷ tỷ còn có tào đại ca. Ta suy nghĩ một chút, phỏng chừng là sư phụ nào thứ vào thành coi trọng ta sư nương.



03

Thật không dám giấu giếm, tuy rằng ngày thường ta thích trang cái tiểu đại nhân, nhưng là sự tình quan ta kia thiết diện sư phụ bát quái, ta còn là rất là tò mò. Vì thế ta đi tìm ta sư thúc, hỏi hắn có biết hay không ta sư nương là vị nào tiểu thư khuê các.

Ta sư thúc sắc mặt có điểm kỳ quái, thậm chí xưng được với là năm màu lộ ra, xứng với hắn kia một thân hồng nhạt quần áo, thật sự là mỹ nhân như họa.

Sư phụ ngươi nói cho ngươi tìm cái sư nương?

Thoạt nhìn ta sư thúc cũng không biết, kia không bằng đi hỏi một chút Tương tỷ tỷ.

Tương tỷ tỷ là ta sư thúc tỳ nữ, tuy rằng là tỳ nữ nhưng là cùng ta sư thúc nữ nhi không có khác nhau.

Cái kia bệnh lao quỷ còn có thể cho ngươi tìm cái sư nương? Heo mẹ đều sẽ lên cây! Ai, ngươi nếu là tìm được rồi, nói cho ta nha! Ta nhìn xem là cái nào tiểu cô nương mắt bị mù!

Ta Tương tỷ tỷ chỗ nào đều hảo, chính là này nói chuyện tật xấu, cũng không biết ta cái kia nhẹ nhàng quý công tử sư thúc là như thế nào dạy ra. Khả năng vật cực tất phản đi.

Đến nỗi tào đại ca, thôi bỏ đi, tào đại ca mãn tâm mãn nhãn chỉ có Tương tỷ tỷ.

04

Ta giữa trưa liền cơm cũng chưa ăn được, mãn đầu óc đều là sư nương sự tình.

Thẳng đến sư phụ lấy chiếc đũa gõ một chút ta đầu, hảo hảo ăn cơm, tưởng cái gì đâu.

Ta theo bản năng trở về một câu, sư nương…

Ta sư thúc, cái kia vũ lực giá trị cùng sư phụ ta sóng vai người, ôn khách hành, cười sắp lăn đến sư phụ ta trong lòng ngực đi.

Chúng ta thành lĩnh liền như vậy muốn cái sư nương a? Kia sư thúc cố mà làm hy sinh một chút, cho ngươi tìm cái xinh đẹp sư cô thế nào? Ta sư thúc dựa sư phụ cười tủm tỉm hướng ta nói.

[ Chu Ôn ] [ Ôn Chu ] [Diệp Ôn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ