【 chu ôn chu 】 thả tha lão tử vì tri kỷ ( 2 )

152 11 1
                                    


Vô kém, song trọng sinh, lẫn nhau sủng, HE

Áo choàng rất khó bái cái loại này song trọng sinh.

* áng văn này phương pháp sáng tác ta là lần đầu tiên nếm thử, bất quá rốt cuộc sử dụng loại nào thủ pháp còn ở tự hỏi trung, khả năng sẽ đổi, cho nên nếu nhìn ra trước sau sáng tác thủ pháp không đồng nhất, phiền toái đại gia đảm đương ~

Đều OK nói, hoan nghênh người cùng sở thích các thiên sứ ↓

==================

Chương 2

Nhìn ôn khách hành cùng cố Tương đi xa, chu tử thư thái thở dài. Hắn cùng lão ôn lần đầu tiên gặp mặt liền nói như vậy hai câu lời nói sao?

“Cái kia…… Vị tiên sinh này, xin lỗi.”

Chu tử thư còn đắm chìm ở nhà hắn “Nương tử” giây lát liền chạy mỹ nhan, không phản ứng lại đây có người nói với hắn lời nói, quay đầu nhìn lại sửng sốt.

Tiểu thiếu niên khách khách khí khí mà chắp tay hành lễ: “Mới vừa rồi là gia phó vô lễ, còn thỉnh tiên sinh chớ trách.”

…… Tội lỗi, đã quên đây cũng là cùng nhà mình đại đệ tử sơ gặp.

“Không cần không cần, tiểu công tử quá khách khí.” Chu tử thư đánh cái ha ha, liền tưởng bứt ra, nhưng chút thành tựu lĩnh hiếu khách thật sự, tự giác chính mình là Kính Hồ đại hiệp nhi tử, có nghĩa vụ chiêu đãi thiên hạ anh kiệt, còn muốn đưa bái thiếp. Chu tử thư biết mặt sau sẽ phát sinh sự, nghĩ nghĩ đảo cũng không cự tuyệt.

Chỉ là hắn không nghĩ tới, mặt sau sự hoàn toàn bất đồng.

Đầu tiên là hắn ở người chèo thuyền Lý lão nhân chỗ đó ngồi xổm lão nhân tự nhiên tỉnh cũng không chờ đến ôn khách hành lại đây nói muốn tái chính mình, rầu rĩ không vui mà qua hà cho tiền, lại ở rừng đào hoảng đến mặt trời sắp lặn, cũng không gặp ôn khách đi tới tìm chính mình thí công phu.

Tinh tế nghĩ đến nói, lúc này lão ôn hẳn là còn ở trù tính quấy nhiễu năm hồ minh, làm chính đạo môn phái giết hại lẫn nhau sự…… Là lần này đối chính mình không có hứng thú, cho nên đi trước vội chính sự?

Chỉ là đạo lý về đạo lý, chu tử thư vẫn là tĩnh không dưới tâm, nghĩ đến kiếp trước ôn khách hành tại chính mình trước mặt cúi đầu xuống không hề tức giận bộ dáng, chu tử thư cảm giác lại muốn điên rồi.

Mất đi một lần hai lần không đủ, lại tới một lần, còn muốn cho hắn lại ném một lần không thành?

Nhưng trước mắt Kính Hồ phái tai vạ đến nơi, liền tính là vì thành lĩnh, chu tử thư cũng không thể khoanh tay đứng nhìn, huống chi hắn biết xong việc ôn khách hành hội vì thế đối thành lĩnh nhiều áy náy. Nghĩ đến hắn khi đó biểu tình, có thể đem hắn đau lòng chết.

Cắn chặt răng, chu tử thư thái quay cuồng mấy tao, vẫn là gõ khai Kính Hồ phái môn.

…… Lão ôn tổng không đến mức sẽ tại đây đương khẩu xảy ra chuyện gì mắc mưu.

Giờ Tý gần, tam thu đinh phát tác, chu tử thư mới vận khởi công chống đỡ, một trận linh hoạt kỳ ảo thanh nhã, cực êm tai tiếng tiêu bỗng nhiên truyền tới.

[ Chu Ôn ] [ Ôn Chu ] [Diệp Ôn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ