Chu ôn! Chu ôn! Lặp lại lần nữa là chu ôn!Ta đơn phương tuyên bố 27 tập tuyệt mỹ tình yêu!
Khái sinh khái chết nỗ lực phục kiến
Tuy là biết ôn khách hành quán sẽ rũ khóe mắt giả bộ một bộ đáng thương hề hề tiểu bộ dáng, nhưng thật đối thượng cặp kia phiếm hồng mắt đào hoa, chu tử thư không thể không cảm thán một câu anh hùng khó qua ải mỹ nhân, cổ nhân thành không khinh ta.
“A nhứ,” ôn đại thiện nhân âm cuối biến đổi bất ngờ, “Chúng ta a nhứ nhất tâm địa mềm, ngươi tạm tha ta lần này đi.”
“Hảo a nhứ, ta đây cũng là không đành lòng bạc tình tư kia giúp nha đầu chịu khổ, ngươi xem, ta này không ngừng đẩy nhanh tốc độ không phải đã trở lại?”
“Ai nha nha, chu tướng công đừng bản gương mặt kia, quái làm người đau lòng.”
Ôn khách hành chống cằm, mi mắt cong cong, “Như thế nào, tử thư còn ăn khởi kia giúp nha đầu phi dấm tới?” Trên tay không an phận trêu chọc khởi đối diện người rũ ở trên bàn tay áo, lại bị lập tức phất khai.
“Phải không? Không ngừng đẩy nhanh tốc độ?”
Ôn khách hành hiển nhiên bị hắn kia có chút kỳ quái ngữ khí lấy lòng tới rồi, “Thật lớn dấm vị, chúng ta a nhứ từ trước đến nay mạnh miệng.”
Chu tử thư cúi đầu cười cười, đến là đem ôn đại thiện nhân cấp cười mao, phiến cây quạt tay đều đốn hạ.
“Chúng ta đây ôn cốc chủ đêm qua ngủ có ngon giấc không a?”
“Sách, còn nói không ghen,” ôn khách hành lão thần khắp nơi hạp khẩu rượu, “Kia giúp nha đầu nói ở bên ngoài chịu người khi dễ, ta đây tự nhiên là dàn xếp bọn họ liền mã bất đình đề đã trở lại sao. Ổ vàng ổ bạc, không bằng a nhứ ổ chăn không phải sao?”
“Nga? Bất tài thật đúng là muốn cùng ôn đại thiện nhân học học này gạt người chi thuật.” Mắt thấy đối diện người sắc mặt thiên biến vạn hóa, chu tử thư thái trung cười lạnh, còn trị không được ngươi, “Ta nghe trên người của ngươi này hương, như thế nào cùng kia trong hoa lâu châm tình hương đến là tương tự?”
Khụ khụ khụ, ôn khách hành đột nhiên bị Trúc Diệp Thanh sặc một ngụm, khụ đến trời đất tối sầm.
Chu tử thư như là không nghe được, lo chính mình tiếp tục nói, “Ta phía trước nhưng thật ra nghe nói quỷ cốc cốc chủ sớm tại cùng võ lâm chính đạo trận chiến ấy phía trước, liền dàn xếp hảo bạc tình tư đám người kia, còn rơi xuống cái thương hương tiếc ngọc tên tuổi, như thế nào, nguyên lai không phải thật sự?”
Mắt thấy ôn khách hành há mồm lại là một bộ phải tin khẩu làm bậy bộ dáng, chu tử thư thái đầu kia một chút tà hỏa hoàn toàn áp không được, trở tay làm chưởng phách về phía ôn khách hành vai trái.
Hắn này nhất chiêu tới đột nhiên không kịp phòng ngừa, ôn khách hành bản năng thu cây quạt đi chắn, trong chớp nhoáng hắn bỗng nhiên hoàn hồn, lần này trứ chu tử thư nói, quả nhiên người nọ chỉ là hư hoảng nhất chiêu, ngay sau đó đã là chặt chẽ chế trụ hắn cánh tay phải.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Chu Ôn ] [ Ôn Chu ] [Diệp Ôn]
Conto25/04/2021 Nguồn : lofter Link: https://zhangyemanmanyouqingxianghuan.lofter.com/view https://miaolegemi595.lofter.com/view https://baiyilanjian.lofter.com/view https://sushiruoqiuan.lofter.com https://luxiya946.lofter.com/view https://huashalei181...