【 núi sông lệnh / phi điển hình xem ảnh thể 】 vô minh 6

114 2 1
                                    


× cốt truyện tiếp 25 tập ba người cùng đi Tần hoài chương mộ trước

× đoạn ngắn thức xem ảnh, đoạn ngắn là miêu tả kịch bản nội dung

× không xóa cảm tình tuyến, CP ôn chu ôn vô kém, nhưng nhiều vì a nhứ sủng lão ôn, ôn mỹ nhân ta nhưng

× lần đầu tiên viết xem ảnh thể, đại gia có thể cùng nhau giao lưu giao lưu

× có đã qua đời người tham dự, nhân vật khả năng ooc, thứ lỗi



Gần nhất vội vàng chuẩn bị khảo thí, liền không như thế nào gõ chữ, khảo xong nhất định nhiều viết điểm, lần sau đổi mới phỏng chừng muốn tới thanh minh

Xem kịch thời điểm tương đối thích cái này đoạn ngắn, lão ôn siêu soái

——————

1800+



“Bắt đầu truyền phát tin: 3. Lão ôn, ngươi rốt cuộc nghĩ muốn cái gì?”



“Theo võ lâm đại hội trận này trò khôi hài hạ màn, cao sùng chết thảm ở kia thê lương đêm mưa, ôn khách hành cũng dần dần ý thức được kia sau lưng xem diễn giả thân phận thật sự, cùng với chính mình sở thiết chi cục lại thành người khác áo cưới sự. “Thú vị, dám tính kế bổn tọa, thật là chê sống lâu……”

Tí tách tí tách mưa to trung, ôn khách hành một người đứng sơn động trước, đôi tay bối ở sau người, trước người hờ hững nhìn này phảng phất có thể súc rửa hết thảy tội ác mưa to. Không trung âm u, hắn một người đứng ở cửa động, bao phủ trong bóng đêm, không có một tia ánh sáng.

Không biết khi nào, chu tử thư đã là đón mỏng manh quang chậm rãi đi tới ôn khách hành bên người.

“A nhứ…… Ta là cái ác nhân đi.” Ôn khách hành thần sắc phức tạp hỏi.”





Ôn khách hành nói: “A nhứ ngươi xem, đây là võ lâm đại hội hậu phát sinh đi.”

“Đúng vậy, khi đó ngươi biểu tình cùng dẫm phân giống nhau khó coi, hiện tại nghĩ đến đều cảm thấy thú vị.” Chu tử thư cười nói.

Ôn khách hành nhất thời nghẹn lời, chúng ta a nhứ thật là sẽ không dùng từ, cái gì kêu cùng dẫm phân giống nhau……

Trương thành lĩnh nghe vậy có chút lo lắng nhìn về phía cao sùng, hắn hiện tại đã biết năm đó dung bá bá bị hại một chuyện chân tướng, mà cao bá bá lại là hàm oan mà chết, kết cục thê thảm. “Thật là thế sự khó liệu, chung thành tiếc nuối.”





““Chỉ cho phép ngươi tính kế người khác, bị người khác tính kế một chuyến, liền này phúc muốn chết muốn sống bộ dáng? Không tiền đồ.” Chu tử thư nói.

Ôn khách hành nhẹ nhàng cười nhạo một tiếng, nói: “Ta lần này xem như tài lớn, vui sướng khi người gặp họa mà đi xem người khác diễn, không nghĩ tới, chính mình cũng là sân khấu kịch thượng một viên.” Hắn trong giọng nói tràn đầy trào phúng, “Ngươi nói, ta này có tính không thông minh phản bị thông minh lầm a?”

“Ngươi cũng thật sẽ hướng chính mình trên mặt thiếp vàng.” Chu tử thư đạm cười trêu ghẹo nói, tràn ngập thần vận đôi mắt vừa động, tiếp tục nói “Ngươi cái này kêu đồ ngu phản bị đồ ngu lầm.”

[ Chu Ôn ] [ Ôn Chu ] [Diệp Ôn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ