Chapter 5.

9.7K 146 5
                                    


BRAT'S POV

WE QUITELY ate breakfast. I'm so excited because it's saturday it means party day! "Where's Luna?" Napatingin naman ako kay Dos. I think he like that girl. She's gorgeous naman and innocent. Poor innocent girl kay Dos lang bagsak.

"Tatawagin ko po." Ani ng isang maid. She's so ugly the fuck!

"No, don't disturb her" Saad naman ni Dos. Napatawa naman ako sa aking isip. I know na monday ay magsisimula na siyang mag aral.Many boys will drool her so goodluck, Dos.

I grab my phone then i chat with my friends. Napahagikgik ako ng makita ko ang larawan ng isang gwapong lalaki. He's cute but I don't like him.

"Sophia Amelia stop using phone while we eat." Maowtoridad na saad ni Daddy.Napanguso naman ako. Kj naman ni Daddy palibhasa he's old na.

"Baby, kumain muna okay?" Mabilis akong tumango kay Mommy. Matalim na binalingan ni Mommy si Daddy na painosenteng tumingin sa kanya. They're so fucking inlove.

I hope na makahanap ako ng kagaya ni Daddy but first i want to enjoy my teenage life.

When we finished eating. I just went to my room. Si Tres ay umalis pumunta kina Rissey, Childhood Bestfriend ni Kuya and my bestfriend too. Wala akong ginawa kung hindi mag facebook or mag twitter. Nang magsawa ako ay naisipan kong magtungo sa indoor pool tutal nandun naman si Dos.

Bago pa ako makapunta dun ay kita ko kung si Luna at isang maid. Kita ko kung paano siya hagisan ng dirty basahan. What the fuck? Bad bitch na siya niyan?

Dapat ako lang bad bitch dito!

"What the hell are you doing huh?" Kita ko ang pamumutla nito. Napangisi ako. Kita ko kung paano mapahawak sa ulo si Luna. I think she's not feeling well.

Nakatingin sa amin ang ibang maid. Walang nagtakang lumapit sakin. Subukan lang nila."Hey, I'm talking to you bitch?!" Damn, wala ba siyang bibig at hindi makapagsalita.

'Hindi na siya makapagsalita dahil sa kagandahan ko!'

"Bakit ko binibigay sa kanya ang trabaho na dapat sayo!"

"Hindi naman po, sa totoo nga po ay siya po yung nagkusa, diba Luna?" Baling niya kay Luna. Omg! Unang word pa lang nanapak na ang baho ng hininga. Damn, this girl hindi ba uso mag toothbrush?!

"O-opo." Tsk, takot siya dito sa bad breath girl na 'to?

"Do you think i will believe you ? I'm not dumb, bitch!" Hindi ko mapigilang magalit dahil sa bad breath girl na ito. Una nakita ko kung anong ginawa niya kay Luna tas pangalawa ang baho ng hininga!!

"H-hindi po yan totoo, Young Lady" Damn, This girl! Her mouth is on fire.

Sakto namang tumunog ang aking cellphone."What?!" Bumungad ko. Tsk.

"Chill, Pia. I have announcement later, favorite bar!" Napangisi ako. I'm excited.

"Okay, see you later!" I hang up.

"Young lady, pinapatawag po kayo ni Lord and Sanchez, tawag ka naman ni Young Master Dos nasa indoor swimming pool area siya." Saad ni Oscar.. Tumango lang ako at binalingan sila.

Napanguso akong lumabas sa library ni Dad. They hired me bodyguard kasi pasaway daw ako. Well, kanino pa ba ako magmamana? and i'm sure na 'di magtatagal ang bodyguard na 'yun sakin.Sa di kalayuan ay nakita ko si Luna na nakahawak sa kanyang likod tila may iniinda.

Mabilis ko itong hinila."Hey, you! Follow me." Something wrong with her. I need to find out.

"Sit." I said

His Personal MaidTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon