WARNING!
NAPAPIKIT si Cara dahil sa sakit ng kanyang hita habang hinila siya ng dalawang boydguard, ganun din si Grace. "Putangina niyo! Pakawalan niyo kami!" Malakas na sigaw ni Grace.
"Tangina niyo! Wala kaming ginagawang masama!" Sigaw naman ni Cara. Sumakay sila ng elevator at ilang minuto pa ay tumunog na ito. Halos ika-ika silang dalawa dahil sa sakit ng tama sa kanilang hita.
"T-tulungan niyo kami!!" Malakas na sigaw ni Cara ng mamukhaan ito ng dalaga. Ito yung mga kaibigan ni Dos.
Napatigil sina Vier sa pag-uusap at napatingin sa direksiyon nina Cara. Nang makita ito ni Mace ay galit siyang nagmartsa patungo sa dalaga at malakas itong sinampal.
Sobrang galit niya ngayon dahil sa nangyari kay Luna. Sila pa mismo na malapit sa dalaga ang may dahilan kung bakit napunta sa puder ng mga kalaban.
"Ang kapal ng mukha mong gawin 'to kay Luna!" Sinampal ng muli ni Cara ito.
"Napakagago niyong lahat!" Akmang sasampalin ni Mace ang ina nito ng awatin ito ni Jacob. Umalis na muli ang bodyguard bitbit sina Cara. Mas mabuting si Dos na ang magparusa sa kanila.
ILANG araw nakakulong sa isang silid sina Grace at Cara. Hindi nila alam kung anong gagawin sila pero sobrang kaba nila. Napatingin sila kay Annie, Oo. Isa rin ito sa nakuha ni Uno. BInuhay niya ito dahil sa alam niyang may koneksiyon ito kay Dos.
"Kung tumakas na sana tayo dala ang dalawang milyong dolyar. Hindi na sana tayo magkakaganito." Tatakas na sana sila kaso si Cara sinabing mas mabuting manatili sila dito at magpanggap na kasama sila sa kinidnap. Mukhang alam na ni Dos ang lahat kaya namna sobrang sisi sila na nanatili pa sila.
Kinabahan sila ng may pumasok na apat na lalaking nakaitim. "Anong gagawin niyo ha?!" Sigaw ni Annie nang makita niya ang hawak-hawak nitong injection.
"Wag kayong lumapit!" Mahigpit silang hinawakan at tinurukan. Hindi nila alam kung anong gamot ang tinurok sa kanila.
Bahagyang lumayo sila at tinitigan lang sila. Napahawak sa ulo si Grace dahil sa unting-unti nanlalabo ang kanilang paningin.
"A-ano--" Hindi na ni Grace natapos ang sasabihin ng tuluyan na itong kainin ng dilim.
NAGISING si Grace sa ingay ng palatahaw ni Cara. Nang tuluyan na niyang imulat ang mata ay nanginig siya sa takot. Si Cara ay pinuputulan ng daliri. "T-TULONG!" Kahit anong sigaw nila ay hindi sila maririnig nino man. Tanging pulang ilaw lang nagsisilbing ilaw ng kwarto ngunit dahil sa katandaan ni Grace ay hindi na niya masyadong makita ang kabuuan ng kwarto.
"Gising kana pala." Kinilabutan sa takot si Grace sa paraan ng pagsalita ni Dos.
"W-wala kaming kinalaman dito, Dos. Maniwala ka!" Natatakot na sigaw ni Grace. Umiling ito at tumayo. Si Cara ay halos mamilipit sa sakit.
"A-anong.." Mangiyak-ngiyak na napatingin si Grace sa kaliwang direksiyon kung nasaan nakdapang nakahiga si Annie. Gising na rin ito.
Silang tatlo ay nakadapang nakahiga. Hindi sila makagalaw dahil sa may nakatali sa kanilang paa at kamay.
Nanlaki ang mata nilang lahat ng buksan ni Dos ang puting ilaw dahilan upang makita nila ang gamit na nakalagay dito. Bawat gamit dito ay ginagamit sa pangpatay. Meron dito ay pang surgical equipment at yung iba ay mahahabang pako at martilyo.
"Let's have fun. Shall we girls?" Napalunok ng laway silang tatlo dahil sa takot. Walang emosyon ang binatang nakatingin sa kanila. Napaihi sa kanyang salawal si Annie sa takot.
Napunta na siya sa ganito ngayon mararanasan niya muli.
Iyak at sigaw nag maririnig dito sa kwarto nang simulan na ni Dos ang pagtorture niya sa tatlo. Piping napaiyak silang tatlo dahil sa takot at sakit na kanilang nararamdaman nila dahil sa pagputol ni Dos sa kanilang dila at kanilang daliri.
Anim na daliri ang pinutol ni Dos bawat isa sa kanila. Ngayon ang isusunod naman niya ang bawat ngipin.
Pilit nilang tinatanggal ang taling nakakabit sa bawat kamay nila sa kanilang kinahihigaan nang makita nila ang tooth nippers.
"Annie, you escaped but your here again." Malamig na saad ni Lucifer habang umupo sa upuan kung saan nandun ang ulo ng tatlo.
Kita nya ang isang tali at itinali ito sa ulo ni Annie upang hindi magalw nito ang ulo niya. Pilit kumakawala si Annie ngunit masyadong malakas si Lucifer. Nang matagumpay niyang nailagay ito ay pilit niya itong pinapanganga.
Sina Grace naman ay natatakot. Nanginginig sa sakit si Annie ng mahuli ni DOs ang isnag ngipin nito gamit ang tooth nippers. Walang ano-ano tinanggal niya ito dahilan upang magsitalsikan ang dugo nito.
'Gusto ko pang mabuhay!' Natatakot na saad ni Cara sa kanyang isip. Pinagsisihan na niya ang ginawa niya kay Luna pero huli na dahil sa ilang oras ay mamatay na sila.
Nagkalat ang mga ngipin sa sahig habang si Dos ay tumayo na mula sa pagkakaupo. Agad siyang nagtungo sa maliit na lababo at nilinisan ang tooth nippers na bahahiran ng dugo.
Silang tatlo ay hirap na hirap na at anumang minuto ay babawian na sila ng buhay dahil sa ginagawa ni Dos ngunit hindi pa natatapos dun ang lahat.
Wala pa sa kalagitnaan ang nagagawa ng binata. "Wake up, we're not done. Ready your feet." Anunsyo na saad nito.
Kinuha niya ang large pruner . Ito yung ginagamit pang-gupit sa halaman. "You make my wife's miserable." Madiin na saad ni Dos at nagtungo sa paahan ng tatlo. Walang pandidiring pinutol niya ito gamit ang large pruner. Sumisirit ang mga dugo ng mga ito.
Hindi pa nakuntento si Dos at pinutol niya ang mga kamay nito. "What a gold digger." Dos said after he cut Cara's hand.
"I don't care if you're my wife's mother. You make her life miserable. You fucking bitch!" Gigil na saad nito at pintuol ang kamay.
"Hindi kana nadala." Saad naman nito kay Annie at pinutulan ng kamay. Sinunod naman niya ang mga paa nito. Napatingin si Dos sa direksiyon ni Grace. Dilat ang mata nito at halatang patay na. Hindi na nakayanan ang sakit na ginagawa ni Dos sa kanila.
Hinugasan muli ni Dos ang large pruner at ibinalik ito sa lalagyan. Ang huli niyang gagawin ay kunin ang mga mata nito at organ.
Kinuha niya ang mga gamit sa pang surgical. Tinulak niya lalagyanan nito at inilapit kay Cara. Siya ang una niyang tatanggalan ng mga organ.
Halata sa mukha nila na hirap na hirap na sila ngunit masaya si Dos dahil sa nakikita niya. Kinuha niya ang scalpel at idiniin sa tyan nito. Unting-unti nagsisilabasan ang dugo nito. Sinimulan niya ng tanggalan ng laman loob ito pati na ang mata nito ganun din ang ginawa niya kay Grace at Annie.
Walang emosyon si Dos nakaupong nakatingin sa tatlong bangkay. Nagkakalat ang mga laman loob nila sa sahig at mga kamay, paa, maging ang ngipin ng mga ito.
Hindi pa siya nakuntento sinunod naman niyang putulin ang mga ulo nito.
Mas masahol pa sa hayop ang ginawa sa mga ito. Hindi siya naramdam ng konsensya dahil sa tingin niya ay tama lamang ang ginawa niya. Sinaktan niya ang kanyang pinakamamahal na babaae.
Tinanggal ni Dos ang surgical gloves at walang imik na lumabas. Yumuko naman ang dalawang bodyguard at pumasok sa kwarto na kanilang lilinisan.
--
naglaan talaga ako ng panibagong chapter for Cara and Grace. Gigil na gigil kasi kayo and halata namang hindi kayo satisfied sa huling binasa niyo kaya naman binago ko hehe.
BINABASA MO ANG
His Personal Maid
RomanceYou're mine, Gail. No one can own you, except me." Si Luna Gail Sanchez ay isang mahirap na tao lamang. Pinalayas siya sa kanyang apartment at nawalan ng trabaho. Hanggang isang araw ay may swerteng dumating sa kanya at yun ay maging katulong ngunit...