Chapter 26

6.7K 83 0
                                    

"ARE YOU sure?" Mabilis na tumango ang dalaga. Damn. Napangisi siya dahil lahat ng plano niya ay umaayon. Balak niya talagang lasingin ang dalaga upang malaya niya itong mahawakan, maangkin. Hindi sumagi sa kanya na magiging madali lang ang lahat.

Mabilis siyang umibabaw sa dalaga at inangkin ang labi nito. Halata sa kilos ng dalaga na hindi pa ito sanay kaya naman mas lalo siyang napangisi.

Damn, my baby is so fucking innocent.

Napaungol naman ang dalaga sa hatid na sarap dulot ng binata. Nalalasing siya bawat haplos at halik nito. Dumapo ang kamay ni Lucifer sa dibdib nito at marahang hinimas.

Bumaba ang halik niya sa leeg ni Luna. Naglagay siya ng marka sa leeg nito upang malaman ng iba na sa kanya na ng tuluyan ang dalaga.

"Lucifer.." Ungol ng dalaga sa ngalan nito. Tumigil ang binata sa paghalik at inangat ang pang-itaas nitong damit.

"Can i taste this?" Tanong ng binata at hinaplos ang sensitibong bahagi ng dibdib ng dalaga. Napaungol si Luna at tumango.

"A-ang saraap!" Ungol nito ng simulan ng pagsawaan ni Lucifer ang dibdib nito habang ang malayang kamay nito ay hinihimas ang dibdib nito. Nararamdaman ni Luna ang pagkabas ng pagkababae niya.

Halos mabaliw na ang dalaga sa hatid na sarap ng binata. Kakaiba ang sarap. Base sa kilos ng binata ay eksperto ito kung paano paligayahin ang babae.

Sa sobrang sarap na nararamdam ni Luna ay hinawakn niya ang ulo ng binata at idiniin sa dibdib nito.

"Ooohhh... sige pa!" Hindi na makilala ni Luna ang boses sa sarap. Nakakabaliw. Bumaba ang halik nito sa tyan patungo sa pagkababae ng dalaga.

Lumalalim ang paghinga ni Luna dahil sa susunod na gagawin ng binata. Tuluyan na natanggal ni Lucifer ang boxer short niya na suot suot ng dalaga.

Napalabi ang binata ng makita niya ang namamasang pagkababae. Gamit ang hintuturo nito ay hinagod niya ang pagkababae nito dahilan upang mas lalong mapaungol ang dalaga.

"Uhhmmm!" Isinubo ng binata ang hintuturo at napatingin sa dalaga na nakapikit tila ninanamnam ang sarap.

Walang-ano ano ay dinilaan ng binata ang pagkababae ni Luna. Lasing na lasing na siya sa sarap ng ginagawa ng binata.

"Damn, your so sweet." Napaliyad si Luna sa sarap. Bawat parte ng binata ay hindi pinalampas. Dinilaan at marahang kinakagat ang pagkababae nito.

Napaangat ng tingin si Luna upang tingnan si Lucifer. Kita nito na busy ang binata sa pagpapaligay sa kanya.

Binuka niya pa lalo ang kanyang hita upang mapagbuti ni Lucifer ang ginagawa nito. Pinasok ni Lucifer ang isang daliri niya sa pagkababae ng dalaga.

"A-aray." Napaangat ang binata ng tingin. Bakas sa magandang mukha ni Luna ang sakit. Dinilaan niya ang clit nito.

Bahagyang nawala naman ang naramdaman na sakit na nararamdaman niyang dinidilaan niya ang clit nito. Hinimas himas ni Luna ang buhok ni Lucifer.

"Faster.... ooooh!" Ilang minuto ay naramdaman na niya ang kasarapan. Halos mapaiyak ang dalaga sa sarap.

Naramdaman ni Luna na may lalabas sa kanya. "M-may lalabas!" Pinilit niyang pigilan si Lucifer na ihinto ang ginagawa dahil sa tingin niya ay maiihi siya ngunit hindi siya pinakinggan ng binata. Napapikit siya upang namnamin ang sarap.

Napaliyad ang dalaga ng maramdaman niyang malapit na hanggang sa malabasan siya. "Ooooohhh!" Isang mahabang ungol niya dahil sa walang tigil sa paglabas ng kung ano man sa pagkababae niya.

'"Damn, you squirt." Manghang sabi ng binata. Walang lakas si Luna na buksan ang mata niya dahil sa pagod.

Napamulat siya ng buhatin siya ng pabridal style ng binata. "I don't wanna fuck you here." Pumikit siyang muli. Inaantok na siya.

His Personal MaidTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon