Chapter 42

4.6K 47 3
                                    

"PWEDE po ba pakuha ng tubig?" Tanong sa isang katulong. Tumango lang ito sa akin at yumuko bago umalis.

Napatingin ako kina Mama Grace at kay Cara na nanginginig. Nandito kami ngayon sa sala at sinabi ng isang bodyguard ay sinabi nila ang tungkol sa pag-alis namin. Tumango lang ako sa bodyguard, panigurado naming maiintindihan niya ang aking paliwanag.

"Ano ba ang nangyayari?" Gulong-gulo na ako. Hindi ko alam kung bakit sila papatayin. Pinaalis ko muna ang mga ibang katulong sa sala upang may privacy kaming mag-usap.

"K-kasi, A-anak. May unutangan ako. Kulang pa lahat ng binayad ko sa kanya. Kinuha niya lahat ng mga damit na binili natin nung nagkita tayo at ngayon lagpas na ng isang buwan hindi ko nababayaran.." Mahinang saad ni Mama Grace.

"Magkano ho ba utang niyo?" Baka sakaling mabayaran ko ito. May naipon naman ako.

"N-nasa tatlong milyon." Nagulat ako sa sinabi ni Mama. 

"A-ano? bakit naman po ganung kalaki ang inutang niyo, Ma? Sana hindi nalang kayo nangutang kung hindi mo kayang bayaran." Hindi biro ang inutang ni Mama. Sapo-sapo ko ang aking noong napaupo sa single sofa.

Galit na tinignan niya ako. "Gago ka pala eh! Malamang kailangan ko yun sa business na ipapatayo ko kaso nalugi, tangina. Imbes na tulungan mo ako dumadada kapa dyan!" Napapikit ako sa lakas ng boses ni Mama.

"Sorry po, Ma." Magalang na yumuko ang isang katulong at inilagay sa center table ang tubig. Galit na tumayo si Mama.

"Ayoko ng tubig, gusto ko ng juice!" Napatayo naman ako sa pagsigaw ni Mama sa katulong.

"Ma naman kausapin mo naman siya ng maayos. Nasa bahay ka ng asawa ko. Nakakahiya po." Mukhang nahimasmasan naman ito. Huminga naman ako ng sorry dahil sa pagsigaw sa kanya.

Sapo nito ang noong umupo ulit siya. "P-pasensya na, Anak. Masyado lang akong na-iistress sa nangyayari sakin. H-hindi ko na alam gagawin ko!" Napahagulgol na ito.

Napabuntong-hininga naman ako. "Yung sakin, Luna. May gustong magpapatay sakin. H-hindi ko alam kung sino. Matagal na ng malaman kong may nagtatangkang pumatay sakin kaya naman ilang buwan akong nagtago tapos ngayon nahanap na naman niya ako..."

"Kilala mo ba kung sinong gustong magpapatay sayo?" Hindi ko alam kung sa paanong paraan sila tutulungan. Papakiusapan ko nalang si Lucifer na pansamatalang dito muna tumira si Mama at Cara.

"Wife." Napatingin ako sa direksiyon ni Lucifer. Napatayo ako at niyakap siya ng mahigpit. 

"Ang aga mo namang umuwi." Ani ko sa kanya. Nanatiling nakatingin siya kina Mama. Napahiwalay ako sa kanya sa pagkakayakap. Magsasalita pa sana ako ng hapitin nito ang aking beywang at lumapit kina Mama.

"Good day, Ma'am. I'm Luna's husband and you are?" Walang emosyon na ani ni Lucifer. Hindi niya ba napapansin na nasa harap siya ng mama ko?

 "I-i'm she's mother... Nice too met you, hijo."  Malaking ngiting saad ni Mama animo'y nanalo sa lotto ng makita si Lucifer. Hindi ko na lamang pinansin ang wrong grammar nito.

 Tumango lang ang asawa ko.

"Hii, D-dos. I'm Cara." Hindi ko alam kung bakit nainis ako sa tono ng boses ni Cara. Hindi naman ganyan ang boses niya sa tuwing kausap ako.

"Oh, My wife bestfriend i know you're the slut. Your prostitute is based on your background, right? " Mabilis na napalingon ako kay Lucifer na mariin na nakatingin sa kanya. Napatingin ako kay Cara na napawi ang ngiti sa sinabi ni Lucifer.

Lucifer smirk. "Excuse me, i need to talk my lovely wife." Ani nito at hinila na ako paalis. Natameme ako sa sinabi ng binata kay Cara. Hindi ko alam na sasabihin iyon ng asawa ko ng harapan.

Hindi pa kami nakakalayo ng hinarap namin si Serio. "Je pensais que tu l'avais putain de tuée" I thought you fucking killed her.

"Cette salope est comme un putain de chat. Elle a neuf vies. Quelle salope chanceuse!" This bitch is like a fucking cat. She has nine lives. what a lucky bitch!

Napairap naman si Lucifer habang ako ay naguguluhan. Muling naglakad kami. "Do your fucking job, Serio." 

Tahimik na nagpumasok kami sa kwarto. "I'm tired." Nakangusong saad ni Lucifer at umupo sa kama. Tinaasan ko naman siya ng kilay.

"Bakit mo naman sinabihan si Cara ng ganun, kawawa naman yung tao." Saad ko habang tinatanggal ang necktie nito. Hindi ito umimik.

"Bakit ba sila nandito?"

"P-pwede bang dito muna sila tumira pansamantala?" 

"No." Agaran niyang sabi.

"Pansamantala lang naman, Lucifer. Please?" Huminga ito ng malalim. 

"Fine. Just for you but pag may ginawa silang hindi ko nagustuhan.."

"Opo." Mabilis kong sagot at hinila ang necktie nito. Sinunod ko namang tanggalin ang polo nito. Masaya ako na pumayag siya sa gusto ko.

"Hot mo ngayon ah?" Nakangising ani nito. Tinaasan ko siya ng kilay.

"Baka gusto mong gawin kitang hotdog." Hinimas nito ang aking beywang.

"Pwede naman basta ikaw." Inabot nito ang aking labi at hinalikan ako. Agad ko naman itong hinalikan pabalik. Naglaban ang aming labi. Nilagay ko ang aking kamay sa kanyang leeg habang ang kamay nito ay unting-unti gumagapang sa aking dibdib.

Napaungol ako ng halikan niya ang aking leeg. Ang sarap ng pinapalasap sa akin ng asawa ko ngayon.Tinulak ko siya sa kama at ako na mismo ang naghubad ng aking damit. Malagkit ang mga tingin nito sa akin habang pinapanood ako nito.

Nang matanggal ko na ang saplot ko ay agad ko siyang pinatungan. Inabot ko ang labi nito at muli kaming naghalikan. "Hmm, Lucifer.." Ungol ko ng pisilin niya ang aking dibdib. Napapikit ako habang dinadama ang sarap ng hatid ng haplos ni Lucifer.

Ang isang kamay nito ay gumapang sa kaselanan ko. "Aahh a-ang sarap!" Napaungol ako ng malakas dahil mabilis na nilabas-masok ng asawa ko ang dalawa niyang daliri sa akin.

Mahigpit akong napakapit sa bedsheet dahil sa hindi ko makayanan ang sarap. Binuka ni Lucifer ang aking hita."Masarap?" Tanong niya habang hinahalikan ang aking leeg.

"Y-yes! faster ooohhh!" Nakailang labas masok pa si Lucifer hanggang sa labasan ako. Hingal na hingal ako sa nangyari. Pumwesto na ang binata sa aking pagkababae at pinasok ito. Mabilis itong naglabas masok sa aking pagkababae.

"Fuck, ang sikip mo talaga!" Hirap niyang sabi. Ang isang kamay niya ay hinawakan ang aking clit at pinaglaruan ito habang naglalabas masok siya. Mga ilang minuto pa ay naabot na namin ang sukdulan ng kasarapan.





NAGISING ako ng maramdaman kong namamasa ang aking pagkababae. Nang imulat ko ang aking mata nakita ko na nakangudngod ang mukha ni Lucifer sa akin. "Oohhhhh! s-sige pa!" Nag-init muli ang aking katawan dahil sa ekspertong kinakain ni Lucifer ang aking pagkababae.

"Hmm, nagising ata kita." Saad niya sa kalagitnaan ng kanyang pagkain. Nang maramdaman kong lalabasan na ako ay mahigpit kong hinawakan ang buhok ni Lucifer at idiniin sa akin.

"Ahhhhhhh!" Ungol ko ng maramdaman kong labasan ako. Hingal na hingal akong napapikit ng madiin. Sobrang sakit ng katawan ko dahil sa dami ng rounds na nangyari sa amin.

Hindi ko alam na may ilalabas pa ako. "Ang sarap mo talaga." Saad niya at dinampian ng halik ang aking hita.


His Personal MaidTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon