Chapter 35

5.9K 70 0
                                    

KAKAUWI lang naman sa condo ay hindi parin sakin sinasabi ni Lucifer ang nangyari sa kanyang labi. Kanina ko pa siya kinukulit hanggang sa ako na mismo ang sumuko dahil ayaw niya talagang sabihin sa akin.

Napag alaman ko rin na bukas na ang alis namin patungo sa palawan dahil iyon ang date kung kailan kami aalis. Isang linggo kaming mananatili doon kaya sobra akong excited. Hindi pa kasi ako nakakapunta doon at halos nakikita kong picture sa palawan ay magaganda.

"Lucifer, s-sige paa uhhhh!" Napaungol ako ng inabot nito ang aking pagkababae at hinimas ang aking sensitibong parte habang patuloy na bumabayo sa aking likuran.

Napatingala ako sa sarap na aking nararamdaman. Nandito kami ngayon sa banyo. Nalilligo ako ng pumasok ang binata.

"Fuck, ang sikip mo!" Inabot nito ang aking labi at kami'y naghalikan. Nagpalitan kami ng laway. Napahiwalay ang aming labi ng lalong dumiin at bumilis ang bayo nito.

Napahawak ako ng mabuti sa pader at napapikit ng maramdaman kong malapit na akong kalabasan.

"L-labasan na ako ughhhh ohhhh!"

"Sabay na tayo, wife!" Mga ilang ulos pa ng binata ay sabay namin narating ang sukdulan ng kasarapan. Napaungol muli ako ng tanggalin ng binata ang kanyang pagkalalaki.

Ramdam ko ang pag-agos ng katas nito sa aking hita. "Damn, wifey. You so fucking hot." Saad niya at pinalo ang aking pang upo. Dahil sa nanlalambot ang aking tuhod ay napaupo ako.

Binuhat ako nito at nilagay sa bath tub. "Let me wash you, Wifey." Saad niya at kumuha ng pangkuskos sa balat.

"A-ako na." Sinamaan ako nito ng tingin kaya wala akong nagawa. Nakailang beses namin iyon ginawa bago matapos kami maligo.





NAKASUOT ako ngayon ng jacket at isang jogging pants. Si Lucifer pumili nito kaya wala akong magawa. Papikit-pikit ang aking mata dahil sa antok. Madaling araw pa lang ay ginising na ako ng binata dahil ganitong oras kami aalis.

Si Lucifer na mismo ang nag empake ng ilang damit namin. Dalawang bag ang hawak hawak nito gamit ang isang kamay habang ang isang kamay naman nito ay magkasiklop ang aming kamay.

Napanguso naman ako dahil sa ayaw niya sa akin pahawakin ang isang bag dahil mabigat ito. "Antok ako." Saad ko sa binata. Dinampian naman nito ng halik sa aking labi. Nandito kami ngayon sa sala at may hinihintay.

"You can sleep later, Wifey."  Napatingin kaming dalawa ng binata ng may kumatok.  Nang buksan ni Lucifer ito ay tumambad ang dalawang lalaki na nakasuot ng suit na kulay black at may earpiece sila sa kanilang kanang tenga.

"Everything is okay, Young Master." Seryoso nitong sabi at diretsyo ang tingin

Tinignan ko ng mabuti ang isang lalaki dahil pamilyar ang mukha nito. "Serio?"

"Let's go, Wifey." Saad ni Lucifer at nagsimula ng maglakad. Sumakay kami ng apat sa elevator. Nasa dulo kami habang ang dalawa naman ay nasa harapan tila pinoprotektahan kami.

Napanganga ako ng lagpas sampung naka suit na kulay black ang bumungad sa amin ng makababa kami. Napahigpit ako ng kapit sa kamay ng binata dahil sa nahihiya ako. Tinalo pa naman ang presidente sa dami ng mga ito.

"Bakit ang dami mong bodyguard, Lucifer?" Tanong ko nang makasakay kami ni Lucifer sa kotse nito. Sa backseat kaming dalawa habang si Serio naman ang nagmamaniobra ng sasakyan.

Kitang-kita sa bintana ng kotse ng binata ang pagsakay ng ilang bodyguard sa tatlong van. "That's you bodyguard, Wife." Agad akong napatingin sa kanya ng sinabi niya iyon.

"Huh?" Sobrang dami naman ata para sa akin.

"Hindi ko naman kailangan ng bodyguard, Lucifer. Wala namang mangyayari sa akin." Hindi ito umimik. Napakunot noo ako ng nakatingin si Serio sa rear mirror tila may ibig sabihin. Umiwas lang ito ng tingin ng makita niyang nakatingin ako.

Nakibit balikat na lamang ako at humilig sa braso ng binata. Antok ako.

Gamit ang private airplane ng binata ay nakarating na kami sa palawan. Wala akong ibang ginawa kung hindi matulog at mamangha sa nakikita kong ulap. Napanganga ako ng makarating kami sa destinasyon namin sa palawan.

Gamit ang isang helicopter ay nakarating kami sa paroroonan namin. Napanganga ako na sa isang private island kami.

Napanganga ako sa ganda ng bawat direksiyon nito. Pumasok kami bahay. "Ang ganda dito!" Hindi ko mapigilang sumaya.

"Do you like it, Wifey?" Niyakap ko si Lucifer ng mahigpit.

"Sobra." Hinalikan ako nito ng malalim na aking tinugunan.

"Dito tayo mag h-honeymoon for one week, Wifey. Binyagan na ba natin?" Binigyan ako nito ng nakakalokang ngiti. Mahina ko itong pinalo at sinamaan ng tingin.

"Manahimik ka nga." Nakasimangot kong saad. Napatigil kami sa aming ginagaw ang may timikhim. Napalayo ako kay Lucifer.

"Can we talk, Young Master?" Tinignan ko silang dalawa. Tumango naman si Lucifer.

"Privately." Dagdag pa ni Serio at tinignan ako. Napakamot pisngi naman ako at tumango.

"Maiwan ko muna kayo, libot lang ako." Iniwan ko silang dalawa.

Napahawak ako sa aking tuhod ng makaramdam ako ng pagod. Hindi ko alam na sobrang laki pala ng island na ito. Sa init ay naisipan kong bumalik na lamang.

"I need to make sure her safetly first" Papasok na sana ako ng marinig ko iyon. Hindi pa ba sila tapos magusap? Agad akong sumandal sa pader at pinakinggan ang kanilang pinag uusapan.

Sino ang tinutukoy nila?

Napaigti ako ng makita ko si Serio na nakatayo sa aking harapan at nakataas ang kilay nito.

"Masama ang makinig sa usapan ng iba, Mrs. Slyveria. Nakakamatay." Walang emosyon nitong sabi at umalis.

Napakagat labi ako na pumasok sa loob. "Sorry." Lumapit ang binata sa akin at hinawakan ang panga ko. Hinalikan nito ang aking labi.

"Uhmmmmp" Nakapit ako sa kanyang balikat upang kumuha ng suporta.

"Simulan na nating binyagan ito." Ani niya at pinutol ang aming paghahalikan. Hinubad nito ang kanyang pang itaas na damit at hinalikan muli ako.





MAAGA akong nagising dahil sa namamahay ako. Pinulot ko ang damit na nagkakalat sa sahig. Hindi ko mahanap ang damit ko kaya naman sinuot ko ang malaking damit ng binata. Napaigik ako ng sumakit ang aking hita. Walang katapusan naming ginawa iyon kagabi kaya ito ang aking napala.

Nagtungo ako sa banyo at ginawa ang dapat kong gawin. Binuksan ko ang sliding door at napapikit sa lakas ng hangin na tumatama sa aking mukha. Ang sarap sa feeling na sa tuwing babangon ka ito ang makikita mo. Naghahampasan na alon ng tubig.

Nang magsawa ako ay bumaba na ako upang magluto ng breakfast. Napatingin ako sa paligid upang tingnan kung saan si Serio ngunit wala ni anino nito.

Mabuti naman dahil nakakahiyang makita niya ako na wala man lang bra at panty. Nagtungo ako sa kusina at nagsimula ng magluto.

Nakakatatlong luto na ako ng ulam ng may umangat sa aking suot na t-shirt. "Wala kang suot na panty huh? even bra?" Hinaplos nito ang aking dibdib at marahang pinisil ang aking utong.

"L-lucifer, stop b-baka makita tayo ni S-serio." Nabitawan ko ang aking hawak-hawak na sandok ng dalawang kamay nitong pinisil ang aking utong.

"I don't think so." Saad niya at hinaplos ang aking hiwa dahil sa nanghihina ang aking katawan ay napahawak ako sa edge ng counter. Kitang-kita ko ang pangingitim ng aking niluluto tanda na nasusunog na ito.

"Shit, your so fucking wet. Wet for me." Napaungol ako lalo ng pinasok nito ang dalawang daliri sa aking butas.

"Lucifer, please."

"Please what?"

"Pasok mo na."

His Personal MaidTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon