HAHAWAKAN ko na sana nag doorknob ng bumukas ito. Tumango lang sakin si Tres "Hindi pa 'yun kumakain." Saad niya sakin at nilagpasan ako. Mahina kong sinarado ang pintuan.
Kitang-kita ko si Lucifer na nakaupo sa couch. Nakapikit ito ng ako'y makalapit. "Lucifer." He look so tired.
Nagmulat ang mata nito at mukhang hindi niya akong inaasahan " What are you doing here, Luna Gail?" Hinawakan nito ang aking bewang at maingat na inupo sa kanyang hita.
"Nag aalala lang ako." Mahina kong sabi at yumuko. Pinagsiklop ko ang aking daliri.
"Walang kasalanan si Sophia." Paninimula ko.
"Mhm." Hinawakan nito ang kanyang baba habang nakatingin sakin.
"No, Pepay confess to me. She knew it and she didn't fucking tell me." Napabuntong hininga ako.
"A-anong ginawa mo sa kanya?"
"I freeze her all bank account and 1 month grounded." Nabigla naman ako sa kanyang sinabi.
"Sobra naman na 'yun, Lucifer!" Hindi ko mapigilang mainis.
"Are you hungry?" Pagiiba nito. Mas pinili ko na lamang hindi siya kibuin. Nakakainis. Hindi niya dapat 'yun ginawa kay Sophia. Nahihiya tuloy ako na harapin si Sophia.
"Gail, I'm talking to you." Nanatili akong tahimik.Naramdaman ko ang kamay nito na nasa aking hita. Marahang pinipisil. Pilit ko tinatanggal ang kamay nito ngunit dinidiinan nito ang paghawak sa aking hita. Hindi naman masakit.
"Hmm." Nanayo ang aking balahibo ng maramdaman ko na hinahalikan ng binata ang aking balikat.
"L-lucifer." Nagsisimula ng uminit ang aking katawan.
Pinasok nito ang kamay sa aking short hanggang marating nito ang aking perlas. Napaungol ako ng marahan itong hawakan ng binata."Your so wet, Sweetie." Bulong niya sa aking tenga.
Napaungol ako ng ipasok nito ang isang daliri. Masakit siya sa una pero kalaunan ay sumarap rin. Napapikit ako sa sarap ng dulot na ginagawa ni Lucifer sakin.
"Next time, two finger but for now. One is enough." Nang aakit nitong sabi. Napaungol ako ng malakas ng marating ko ang sukdulan.
"Rest." Napasandal ako sa malapad na dibdib ng binata. Inabot naman nito ang tissue na nasa center table at pinunasan ang aking perlas.
"Are you hungry?" Tanong nito.
"Y-yes." Nahihiya kong sabi. Hindi ko siya kayang kausapin ngayon.
"What do you wan to eat, food or me?"
Maingat na ibinaba ako ni Lucifer sa kama nang matapos akong malinis ng sarili. Gusto pa nga ng binata na siya na daw maglinis sa akin ngunit hindi ako pumayag. Mabuti na lamang ay hindi na nangulit sakin ang binata.
"Sino nga pala nag gupit sakin?" Tanong ko sa kanya. Umupo siya sa gilid ng kama.
"Si Doc Valentine."
"Babae?" Tumango naman ang binata. Napahawak ako sa aking buhok hindi ako sanay na maikli ang aking buhok hanggang ngayon ay nalulungkot parin ako.
"Kanina, hindi ko nakita sina Grace." Paninimula ko.
"Anong ginawa mo sa kanila?" Mahina kong tanong
"Hindi mo na kailangan malaman." You will be angry with me the moment you find out.
"What the hell is fucking going on?!" Malakas na sigaw ni Dos nang makita ng binata ang dalawang bodyguard na kumakatok ng malakas sa pintuan ng maid's room.
BINABASA MO ANG
His Personal Maid
RomanceYou're mine, Gail. No one can own you, except me." Si Luna Gail Sanchez ay isang mahirap na tao lamang. Pinalayas siya sa kanyang apartment at nawalan ng trabaho. Hanggang isang araw ay may swerteng dumating sa kanya at yun ay maging katulong ngunit...