MAS LALO akong kinilabutan sa sinabi niya. Alam ko na sa oras na makauwi kami ng bahay ay may paparusahan niya ako. Hindi ko alam kung sa paanong paraan ngunit sobra na akong natatakot.
"Wife, can you prove that i'm your husband." Nakangisi niya akong tingnan. Pinunasan ko ang aking luha na bumagsak sa aking pisngi.
"Damn you, Dos." Galit na ani ni Nate. Hindi ko alam kung anong gagawin ko kung paano ko papatunayan na asawa ko siya.
"Do you have crush on my wife?"
"Yes." Mabilis na saad ni Nate. Hindi ko alam kung totoo ba talaga ang sinasabi ni Nate ngunit seryoso kasi niyang sinagot si Lucifer.
"I'm waiting.." Wala akong magawa kung hindi halikan siya sa harap mismo ni Nate. Madiin niya akong hinalikan at bahagyang kinagat ang pang ibaba kong labi.
"See? we're fucking married so fuck off." Madiin niyang sabi at hinila ako paalis.
Nanginginig ang aking katawan ng pumasok sa kotse ni Lucifer. Malakas niyang isinara ang pintuan at umikot. Sumakay ito sa driver seat at walang ano anong binuhay ang makina ng kotse.
"How dare you to fucking flirt with Montilia?!" Napaigti ako ng hampasin niya ang manibela ng kotse.
"H-hindi ko siya nilalandi." Hirap akong magpaliwanag sa kanya. Hinawakan niya ang pang ibabang labi at mabilis na pinaandar ang kotse papalayo sa school.
Paniguradong magtataka sina Rissey kung bakit ilang minuto na kaming hindi bumabalik sa gym. Nang makapasok kami sa kwarto ay agad niya ang hinalikan. Madiin ito at walang pag iingat.
"Tinanggal mo pa talaga ang singsing huh?" Gigil niyang kinagat ang aking pang ibabang labi at bumaba sa aking leeg.
"T-tinanggal ko lang n-naman yun dahil sa v-volleyball." Unting-unti na rin ako nadadala sa kasarapan ng paghalik ni Lucifer sakin.Masakit man ito ngunit nagugustuhan na ito ng aking katawan.
"Damn, saan mo nilagay?" Tinuro ko ang walk in closet kaya naman pumasok siya doon at wala pang ilang minuto ay bumalik ito. Siya na mismo ang nagsuot sa aking palasingsingan.
"Ayokong aalisin mo ito, understood?" Tumango naman ako. May nilagay siyang handcuff sa isang kamay ko. Hindi naman ito masakit dahil may nakapulupot na tela sa handcuff na pula.
"B-bakit mo ako nilagyan nito?" Hindi niya ako sinagot at pinagpatuloy niyang halikan ang aking leeg. Marahan niya akong inihiga sa kama. Hindi niya pinutol ang halik niya.Naramdaman ko na lamang na ikinabit niya ang isang handcuff sa headboard.
"Anong gagawin mo?" Hinubad nito ang suot niyang damit.
"Paparusahan ka." Husky niyang sabi at hinubad ang aking suot. Napapikit ako ng isa-isahan niyang hubarin ang aking damit. Sobrang init na ng katawan ko dahil sa hindi makadahilanang rason. Napapaungol ako sa tuwing sumasayad ang balat niya sa balat ko.
"Your so fucking wet, Wife." Ani niya habang nakatingin sa aking pagkababae. Nakaramdam ako ng hiya dahil sa tingin na pinupukol niya sa akin.
"Lucifer." Hirap kong sabi.
"What wife?" Inosente niyang tanong at nilamas ang aking dibdib. Napaungol ako ng marahan niyang pisilin ang aking utong.
"I w-want you." Gusto ko na siyang maramdaman.
Namumungay ang mata ko nakatingin sa kanya. "You want me to fuck you?" Walang hiya niyang tanong sa akin.
Tumango naman ako. "Y-yea." Ngumisi siya sa akin at hinalikan ako. Tinugon ko naman ang halik niyang binibigay sa akin. Napaarko ang aking balakang sa sarap. Ikiniskis ko ang katawan sa katawan niya.
BINABASA MO ANG
His Personal Maid
RomanceYou're mine, Gail. No one can own you, except me." Si Luna Gail Sanchez ay isang mahirap na tao lamang. Pinalayas siya sa kanyang apartment at nawalan ng trabaho. Hanggang isang araw ay may swerteng dumating sa kanya at yun ay maging katulong ngunit...