hazel anne alexsandra chio .........hanna kimbery cassandra chio ......
you're my boss} lady boss...
WILSTON POV.
nasa office ako nayon nakalunkot na wala ba si hanna dito sa mansion nila. umuwi muna ako kilala mommy......
nasa businesstrip ako nayon sa baguio. nakita ko sa korean newspaper na may malaking mesume sa korea. isang chio din maari ng mesume......
malaming dito sa baguio, tumawag muna ako kay kuya dominic. nakita na sila ni hanna....... sabi ni kuya dom na hindi pa niya nakita si hanna. busy daw siya sa dem art mesume nila. isang malaking prodject kay hanna..hindi ako mapakali kasama niya lalaki yun.
caller...... kuya dominic.
dominic[ wala ba si hanna..mamaya ba siya magtapos sa meeting]
wilston[ kuya hindi ako mapakali kasama yun aaron ]
dominic[ wag ka maalala ako bahala sa hipag ko nu.]
wilston[ okey kuya]
dominic[ ahh ano pala ..... malaking prodject ibigay ni director chio kay hanna kase pamakin siya ni director chio]
wilston[ kuya... mali yata na ibigay malaking prodject si hanna]
dominic[ si hanna tangap niya malaking offer ni director chio kay hanna]
wilston[ paano yun tangap ni hanna yun]
dominic[ sa stockholders meeting drating sila director chio sa pinas dahil sa malaking offer niya kay hanna . hindi na matuloy kasal ninyo ni hanna dahil. nagbayad si director chio kay dad. si tito anton wala siya magawa na tigil ng kasal. ]
nayon ko nalaman na bakit tigil ng kasal namin ni hanna. sopra busy ko sa work. meron isang babae na muntik ko binaga...... si emily........
kasama ko si emily, at nasa hotel kami nayon. si emily bago ko mahalin. si hanna hindi na
si emily mas sexy , maganda pa kesa kay hanna. malaking kunin ko pera kay emily. pera lang gusto ko kay hanna. gamitin ko si hanna kunin mga pera namin........
gagawa ako makabaksak ng mga chio sa stockholder meeting makita nila magyari sa kompanya nila....
may nakita ako picture isang lalaking .....
si aaron ito ha.?-wilston.
si arron fuentebella.- emily
aaron joon. ang pangalan niya.- wilston
si aaron ejay joon fuentebella full name niya at alam niya na si jackson lee pumatay kay hazel. hindi pa patay si hazel. si hazel ......-emily.
si hazel ex-girlfriend ni aaron.. nagpakasal si hazel kay franco. dahil kamuka ni hanna si hazel. si hanna gamitin niya na mahalin siya-emily
sino yun hazel, lagi nalaman ng mag isipan nila na kung sino mysterious na babae yun..
si emily na bago ko mahalin. hindi ko mahal si hanna....
nakita ko sa facebook ni hanna.mukang masaya si hanna kasama aaron na yun.
natuwa ba si marie sa bago niya daddy........ sila kuya at si trish masaya ba sila hindi ako kasama nila.........
nasa hotel room kami sa baguio...... kasama ko si emily sa kwarto. meron kami ginagawa na hindi ko naasahhan may nagyari sa amin...........
wala ako palak na pakasalan babae ito.........
BINABASA MO ANG
.Married My Lady Boss
Romanceang pakasal ka isang tao hindi mo naman siya mahal.malaking utang mga magulang mo sa mga tao untan ng magulang mo. ang bayad sa utang ninyo papakasal ka sa anak ng utagan ninyo . paano ka mahalin isang tao hindi ka kaya mahalin ka muli. babalik ang...