Nasa isang businesses trip sina hanna at wilston. Utosan siya ni ate hazel niya. Ayaw sana pumayag si Hanna, wala siya chioce sumamaya kay Wiltson..
Nag bihis si Hanna black dress, tapos niya magbihis, lumabas siya sa kwarto. Nakita niya si wilston.....lumapit si Hanna sa kanya ate hazel...
Ate, ano balak mo , baka halata na siya..?-hanna (fake Hazel)
Ako bahala hanna, kung malaman niya na. Sabihin na lang nayon bumalik aalala mo.- hazel ( fake hanna)
HANNA POV.
naglakad ako palabas ng bahay , hinila ako ni ate hazel palapit kay wilston....
Sumakay ako sa kanya kotse, nag drive na siya, may alaman na siya. Bakit ako pasama ni ate sa kanya.May text si ate hazel sa akin.
Ate hazel*
Sansa maintihan mo gawin ni ate. Sana tumigil na tayo...... Please understand ......
To. Ate hazel*
May be someday ate....
Napansin ni wilston, mga text ko kay ate....nag katulog ako, si wilston lang gising..... Karating namin ju Jung island...
Nag check in kami sa hotel naming. Pumasok kami sa hotel room namin. Nag ayos ko mga damit ko...
Nasa balcony ako ng hotel room ko , nakita ko sa kabilag balcony si Wiltson.. Nakitinig siya sa akin, kaway kanya kamay, naka tinig ako sa kanya.
.......
Nagbihis na ako foral dress at flat shoes. Lumbas ako sa hotel room ko. Nasa poolside ako , nakaupo ako. Nakita ko may lalaking nasa harap ko, si Wiltson....
Nagulat ko nasa harap ko siya, naka nitii siya.. Naka tamayo ako at muntik na ako nadulas, sinalo niya ako. Naka tinig siya sa likod ko. Nakita niya wala ako balat sa likod. Hindi ako tunay hazel , ako si hanna.
Kumain na kami sa restaurants ,may dala flowers si Wiltson, binigay sa akin..
Paano kung hindi ako tunay hazel.? Ako si Hanna pakasalan mo pa din ako?- hanna (fake hazel)
Kung ako si Hanna, oo pakasalan ka parin kita- Wiltson.
Paano kung , buhay mga anak mo. - hanna ( fake hanna)
Hindi na siya pasalita sinabi ko, alam ko may alam na siya, bakit hindi niya sinabi to too.
...........
Pagising ko naglakad ako sa balcony naka white sleeveless at short sout ko. Laking gulat ko si wilston nakatinig siya sa akin...
Ano gawa mo dyan!!!!!!!
BINABASA MO ANG
.Married My Lady Boss
Romanceang pakasal ka isang tao hindi mo naman siya mahal.malaking utang mga magulang mo sa mga tao untan ng magulang mo. ang bayad sa utang ninyo papakasal ka sa anak ng utagan ninyo . paano ka mahalin isang tao hindi ka kaya mahalin ka muli. babalik ang...