Hanna POV.
Nasa bar ako galing ko sa office , sabi ko kila mom sa labas lang kami nina Cassandra at sabrina .
Nag sout ako black lace sexy dress at black heels shoes. Sopra umiyak ako nalala ko iniwan ako ni wilston.sopra masakit radaman ko. Uminom ako alak , sopra lasing ko nahilo na ako..
Nasa dance floor ako , nakita ko siya. Si enzo pala ano gawa niya dito.
Ano gawa mo dito hanna?-enzo
Ano pake elam mo ba!-hanna
Paano nalaman ni wilston pagagawa mo hanna?- enzo
Diba ikaw sumira buhay ko , tapos iniwan ako niya ako dahil lahat sayo- hanna.
Patawarin mo na ako , kasalan ko lahat..- enzo.
Please lang wag mo na guluhin buhay ko.- hanna.
Nalakad ako palayo sa kanya, si enzo. Hawak niya braso ko, sinampal ko siya, ako para guluhin niya bakit gawin ulit niya noon sa ball party na yun.
Kung sana patawarin sana ako hanna . nasisi na ako sa lahat hanna . sabihin ko lahat sa kanya lahat...- enzo.
Please lang wag mo na ako guluhin.....get lost.. Bullshit !!- hanna..
Pumunta ako sa table namin nina Cassandra at sabirina .umalis na ako sa bar, sumakay sa kotse ko. Ayaw ko sana umuwi sa bahay naming, pero naalala na mga anak ko sa akin. Dumating na ako sa bahay na dun sila Tita Rosalinda at Tito Carlos. Pansin nila lasing ako pauwi sa bahay. Naglalakad ako paakyat sa kwarto ko.
Hindi ko pansin na sa harap ko si mom. Wala ako gusto sabihin sa kanila radaman ko sakit ayaw ko sila sinaktan ko na.mga anak ko hindi ko sila alalaganan sa kanya.naghiga ako sa Kama ko para pagisip kunti. Tuwag si ate hazel sa akin.
Hanna may sabihin ako sayo.
[ ano yun ate]
Hindi to too na hindi ako college pake lahat yun
[ omg! Ate bakit mo gawa yun]
Please tulugan mo ako hindi alam nalaman nila lahat mga yun.
[Sige ate]
Pagising sakit ulo ko, si enzo na sa sala siya kasama nila mom.maligo ako sout T-shirt at short.
Sopra inis ko hindi ko siya pansin.Ano gawa lalaki na yan sa bahay ko mom!!!!!- hanna
Hanna, hija wag ka bastos visits siya, nag sorry na siya sa kasalanan niya, tumulog siya sa kanya kapatid at ama niya- mom.
Mom, wala ako oraz sa wala kwenta bagay- hannanayon.Lumalis na ako , ayaw ko siya makita. Siya sumira sa amin ni wilston.
Hanna wag ka bastos!!! Bumalik ka dito!!
Sumigaw ni mommy sa akin, ayaw ko siya kausapin. Nasa harap ko siya naalala ko lang nakaaran.....
Okey lang po , bigay natin si hanna panahon....
Kumain ako breakfast ko, sarap kumain soup. Sakit hangover ko, si mom kasama si enzo..
Tumayo ako sa table, naglalakad ako paakyat sa kwarto ko. Nagbihis ako red blouse , black blazer at balck pencil cut skirt.
Kinuha ko susi ng kotse ko. Wala na si enzo ... Nagulat ko nasa harap ko siya.........
Nasa office ako , wala ako sa mood trabaho nayon. Malaming ako naiwan trabaho nayon. Sakit ulo ko sa hangover . ... Nasa conference room ako, natula na ako... Si Mr. Ernnest hung , CEO jay cosmetic company.
Si ernnest siya kasama ko nayon sa mall dahil pansin niya malunkod mga Mata ko.
BINABASA MO ANG
.Married My Lady Boss
Romanceang pakasal ka isang tao hindi mo naman siya mahal.malaking utang mga magulang mo sa mga tao untan ng magulang mo. ang bayad sa utang ninyo papakasal ka sa anak ng utagan ninyo . paano ka mahalin isang tao hindi ka kaya mahalin ka muli. babalik ang...