**the kiss.**

77 0 0
                                    

.HANNA POV.

Katapos party malaming dito sa Korea. Lumabas na kami sa hotel, sumakay kami sa kotse, saan kami punta ni wilston.

Where are going?-Hanna

I have surprise, just sleep we go there .- wilston.

45mints karating namin isang maganda lugar, sakto naka ball gown ba ako, at siya din naka tuxedo .

Nasa park kami , wala tayo kami dalawa tao dito. Sa isang malaking park kami , may lake sa tabi at gasebo.

Ano gawa natin dito?-hanna

Surprise ko sayo mga eto- wilston.

Naupo kami may maliit table at malaming pakain, hindi ako masaydo kumain busog ba kase ako kanina sa party.

Meron din music , kinuha niya akin kamay dinala niya ako sa gitna gazebo. Natinig kami sa lagit may fireworks.

You be my official girlfriend?

Tumango ako sa kanya, sumayaw kami dalawa , radaman ko kanya kamay sa akin likod.

******

Halikan kami nasa gitna ng fireworks, sarap paradaman sa tamis ng halik niya. Hawak niya akin likod at akin kamay nasa balikan ni wilston.

Radaman ko ang halik niya sa akin..

Kami lang tao dito sa park, halikan niya ako. Nasa kotse hindi na kami makauwi sopra lasing ni wilston kanina.

*****

Pagising ko nasa kotse kami, nakatinig kami. Halikan niya ulit sa lips. Nakauwi na kami, nasa tapat kami gate, halikan Sana niya ako.hindi tuloy nasa harap naming si Kuya lesther..

WILSTON POV.

Tawagan ko akin assistant para sa surprise ko kay Hanna. Pinaayos ko lahat, lumabas kami sa hotel. Sumakay sa kotse ko.

Where are going?-Hanna

I have surprise, just sleep we go there- wilston

Nayon gabi surprise ko sa babae minahal ko.

Karating naming sa park, maganda lugar dito, special Gabi na I to sa amin .

Ano gawa natun dito?-Hanna

Surprise ako sayo mga I to.-wilston.

Malaki gulat niya sa kanya nakita. Nakagown ba siya dito sa park ko siya dalhin.

Nakaupo kami sa maliit table at malaming pakain, pansin ko sa kanya hindi masayado kumain si Hanna.

Meron din music paayos ko isang banda ko noon , kinuha ko kanya kamay dinala ko siya sa gitna gazebo.

******

Natinig kami sa lagit fireworks ang akin pautos sa akin assistant. Ang ganda niiti ni Hanna.

You be my official girlfriend?

Tumango siya sa akin, nasa gitna fireworks and ang saya si Hanna, halikan ko siya , sarap kanya mga labi , wala siya pakielam masira lipstick, wala ako pakielam may lipstick akin labi.

Akin kamay nasa many makinis likod. At kanya kamay nasa akin balikat ko.

*******

Hindi na kami makauwi dahil sa lasing na ako kanina sa party.

Passing ko nakita ko si Hanna gising at natinig sa akin, halikan ko siya . drive na ako, nakauwi na kami . nasa harap kami gate ng bahay ni Hanna, halikan ko sana siya , nasa harap namin si lesther.

Sumakay na ako sa kotse ko....

.Married My Lady BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon