together again...

90 2 0
                                    

AUTHOR POV.

magkasama sina wilston at Hanna sa isang business trip. wala alam si wilston tunay na Hanna kasama niya nayon. mahal niya si hanna pero ang kasama ang pake hazel.

ano gawin ni hanna siya kasama ni wilston. ang papangap bilang hazel, kasama ni wilston si hazel.

ang business trip nila sa ji jung island.pumunta sila sa Villa. nila, at nagcheck in sila. kunin sana ni Hanna kanya maleta. si wilston nag dala mga maleta ni Hanna.

nag tulog si Hanna sa Kama, bilang pumasok si wilston sa room ni Hanna. laking gulat ni Hanna , pinato ng ulan si wilston..

galit na galit si Hanna , humalag si wilston harap sa ni Hanna.

wilston... ano gawa mo dito sa kwarto ko.- hanna( fake Hanna)

check lang kita hazel, gising ka na._-wilston.

kumain si wilston sa kusina , dumating si Hanna. umupo sa upuan katapad ni wilston.

pansin ni Hanna si wilston nakatinig sa kanya. katapos nila kumain , kinuha ni Hanna kanya bag. wilston ng drive papunta sa convention nila.

tahimik sila sa bayhe nila, awkward ng feeling kasama sila sa isang business Trip. kalala ni wilston si hazel kasama niya ang tunay Hanna at babae minahal niya.

karating nila sa convention , nasa harap nila si juco hakacshi , si hazel naka black hat , black dress at shades.

.......

katinig ni Hanna si hazel, time to party. lumapit si Hanna kay Hazel, nagsalita si Hanna Japanese , baka hindi maintihan nila , usapan nila dalawa.

kinubukasan.........

katapos nila convention nila, kasama ni Hanna si wilston. nasa park sila katinig si Hanna sa mga bata ,  nakita ni wilston si Hanna naluha. lumapit siya kay Hanna. pansin ni wilston mga kilos ni Hanna.

may balloon dala isang bata babae , alam ni wilston si hazel wala anak. nagalam ni Hanna mga balak ni wilston

.........

kasama parin sila dalawa, si hanna karating nila sa villa , kumain sila dinner nila.  katapos nila kumain umakyat si Hanna sa kwarto at si wilston pumasok sa kwarto ni Hanna. nakaboxer short at toplees .

hoy. ano ginagawa mo dito!- Hanna ( fake hazel)

wala naman check lang kita gising ka.- wilston.

HANNA POV.

laking gulat ko pumasok sa loob kwarto ko. nalaman niya wala ako balat sa likod. hindi ako tunay hazel, paano mga plano ko. hindi dapat nila malaman to too.

mabuti naka damit na ako, kung hindi malaman niya ako si Hanna.

hinila niya sa palabas ng kwarto at binuhat ako hinagis sa kama niya. tumayo sa na ako, nahalikan niya ako. tumayo ako sa kama niya, natulala parin ako, mahal ko parin siya.

si Hanna mahal mo hindi ako- Hanna(fake hazel)

maalaman ko sino ka hazel - wilston.

nalaman ko mga Plano ni wilston, minahal ko ng siya, or sa pahiganti ko. dahil sa halik niya nawala mga galit ko sa kanya.

nalaman ko na minahal Lara niya ako , bulang lang ako , kinain ng galit ko. kalagan ko tuloy mga Plano ko pahiganti.

hindi ko alam gawin ko sa pahiganti ko. sa nayon kalagan pakasalan si hazel. yun dapat tamang panahon pakasalan si hazel.

..............

kinubukasan.....

guminsing ako nasa harap ko si wilston at hinila ako palabas ng kwarto. dinala sa kusina para kumain.

nayon araw pauwi namin sa Seoul, nagayos ako gamit at binaba na ako nag hintay sa akin si Wilston. sumakay na kami sa kotse.

.........

nasa daan kami nasira ng kotse namin, wala dumadaan mg sasakyan sa daan. nasa gubat naman dito, meron isang bahay dun kami pumunta, mabait mag asawa tumulog sa amin.

patuloy kami sa isang kwarto kami dalawa. nakatulog na ako sa balikan niya. gumising ako para kumain kami ng dinner.

kalala nila magasawa kami dalawa ni wilston. sarap kumain , si manong painom ng alak si wilston. hirapan naman ko alagan si wilston.

dinadala ko siya sa kwarto, nayos ko mga gamit. at kinuha ako cold towel . binasan ko siya sopra lasing niya. natulog na din ako sa tabi niya.

WILTSON POV.

sopra lasing ko, nakita ko si hazel nasa tabi ko. alam ko kamuka sila ni Hanna. maganda si hazel , ang kaiba sa kanila hugis ilog.

gumising siya at tumayo siya sa harap ko. si manang may dala mga pakain, kumain kami . tapos namin kumain nasa tabig dagat kami .

nakaalis na kami sa lugar na yun, masaya na ako magkasama ko na si hazel. nasa isip ko si Hanna.

nagdrive kami sa Seoul at nasa bahay na kami. nakatulog si hazel sa kotse, nagising niya sa dapat ng bahay nila. halikan ko siya, si Hanna nasa tapat naming hindi siya nagselos sa amin.

umalis si Hanna sa harap naming, at hinila kapatid niya sa papasok ng gate nila.

..................

nasa office na ako, hinahanap ko si hazel. sabi ng kapatid niya na si Hanna. may sakit si hazel, katinig si Hanna sa akin, ibag kilos niya hindi siya nag selos.

dumalaw ako sa bahay nila, nadoon mga anak ni Hanna at Franco. ang cute twins. kasama din si Marie.

lumapit din siya sa akin, nasa kwarto si Hazel. dumating si Hanna at Franco. ang sweet.

ano kaya gawa nila na sarap harap ko. natawa si hazel sa kanila. oo nag selos ako may asawa na si Hanna minahal ko. si hazel wala lang sa kanya mga ginawa ng ex boyfriend niya na si Franco.

.......



all reserved®

2015®

.Married My Lady BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon