hazel. fake Hanna, jico at rosaria.
Hanna. fake Hanna , Jessica at Roxanne
Hanna 's point of view...
HANNA POV.
ako pangagap bilang Jessica park. si hazel siya bilang Hanna. kunwari may sakit si hazel . nag wheelchair siya, si Jessica pilay. naka sout ako wig at shades. si ate hazel bilang Hanna.
nasa function room kami , nakita ko si wilston . si ate hazel siya mag salita para sa akin. kunwari Hindi ako naka salita. nag pirma si wilston sa documents at ako naman pirma. nasa account ko na pera mga Lee. pinawi ko na pera kinuha nila sa amin.
lumabas na kami sa hotel, at kasama ko si ate hazel. nasa mansion na kami ni ate. celebration namin , kinuha naming mga pera mga Lee .
hindi ba tapos pahiganti naming, ubusa para mga pahiganti namin..
masaya kami, sa kulog ni Jackson. si wilston na madusa sa mga utag ng kanya ama.
nagshopping kami ni ate hazel, bumili bago kotse. nataka sila Aaron , saan namin kinuha mga pera. hindi namin sinabi totoo.
kinubukasan....
si Jessica park ulit ako, hindi naman halata nila iba kami nayon. hinahanap nila si hazel. si Hanna kasama nila nayon.
may business trip lang si hazel.- hazel (fake Hanna)
pirma ni wilston mga documents, at mag investment sila kay Jessica park. nagulat si hazel na kinuha niya pera. sinuko siya , baka mahalata sila sa amin. si Dominic confence na ako si Jessica.
kaalis namin, narinig away kapatid.
Kuya tiwala tayo sa kay Jessica park.
si Dominic naniwala siya sa investment nila kay Jessica. nakita ko si emily, nagulat nakita si ate hazel.
ako nga Emily........!!!-hazel (fake Hanna)
ano ginawa mo sa kapatid ko.-Hanna (fake hazel)
kambal kayo?- Emily
oo . kamabal kami, ikaw dahilan kung muntik matay kapatid dahil sa inyo ng lalaki mo-hanna(fake hazel)
nataka siya nayon, kung bakit nasa harap ko siya? hindi ko siya patawad sa ginawa nila sa akin noon.
umalis na siya, hinila ko si ate papunta sa opisina ko. lock ko pinto , wala pasok sa opisina ko.
ate. siya sinira buhay ko. muntik matay anak ko.-Hanna (fake hazel)
ako bahala, si ate gawa para pahirapan babae yun.!- hazel (fake Hanna)
BINABASA MO ANG
.Married My Lady Boss
Любовные романыang pakasal ka isang tao hindi mo naman siya mahal.malaking utang mga magulang mo sa mga tao untan ng magulang mo. ang bayad sa utang ninyo papakasal ka sa anak ng utagan ninyo . paano ka mahalin isang tao hindi ka kaya mahalin ka muli. babalik ang...