Finale.

391 0 0
                                    

Wilston pov.

Ilan weeks gising na asawa ko may family lunch pamilya sa villa ng mga chio nayon , nadito sina sabrina at maley .nasa bahay na kami , nakita ko sa asawa ko na hawak kanya tayan.... Binuhat ko siya papunta sa kotse ko. Si sabrina dinala niya mga gamit ni hanna papunta sa hospital. Dumating na kami sa hospital , dinala na ng asawa ko emergency room..... Alam ko ano gawin ko lalabas na kamabal anak namin.....

Sina sabrina at maley dumating kasama si enzo, malaming gamit ni hanna, lumapit si sabrina sa akin......

Kamusta pinasan ko wilston-sabrina

Okey na siya sab, salamat ha!-wilston

Okey lang yun, para sa pamakin..-sabrina.


Lumapit na din si enzo sa nobya niya, hawak niya kamay ni sabrina muka natense siya ng yari sa kany pinsan.

Sab, okey si hanna...-enzo

Oo nga sab okey na si hanna -wilston

Hindi ako makapakali ano yari sa pinsan ko.- sabrina

Hwag ka nga ganyan, magsama sa baby natin-enzo.


Tumango si sab sa boyfriend niya, dumating sina cassandra at si maley, lumapit sila sa amin, mukang ng wala reaction muka nila, pareho sila ni sab.

Nagyari sa bestie ko.... Kamusta mga inaanak ko, okey na ba si hanna, kalagan ba ako tawag si tito hengry at mga doctor kaibigan namin ni hanna- sabrina

Cass okey na sila okey- wilston

Ano masama sa pinsan ko lagot ka sa akin!- maley.

Wag ka maalala okey nakapatid  namin o.a mo girl!-hazel

Oo nga tama kapatid ko.... Ok na si bunso.-lesther.

Nadito sila sa labas ng operating room, muka hindi timpla reaction nila, apat babae mukang ibag reaction nila, kami nina enzo at lesther nadito kami sa o.r . Lumabas na si paco.


Okey na pinsan ko at mga pamakin ko.-paco

Salamat pare-wilston

Sige labas na din si hanna, sa kwarto na lang ako hintay..- paco. 

Nasa hospital bed na si hanna, lumpit apat babae eto mukang sila ba ng tense kesa sa akin..... Niyakap apat babae si hanna....


Girls ! I can't breath!!  Sabi niya, sa apat na babae mukang ibag reaction muka, lumapit ako sa kanila, hawak ko kamay ng asawa ko mukang masaya siya kasama namin mga pogi at gwapo anak namin. 

Nicolo lee at steve lee 

Mga anak minamahal ko , kasama ang aking mga maria anak ko, ako masaya ako kasama ko ang akin mga anak....


May dala mga prutas amin magulang, lumapit sila kay hanna sabay sila yakap , umiyak sila mom . Lumapit si tito anton kay hanna sabay hawak sa mukang kanya anak at halik sa noo ni hanna. 

Ilan araw lumabas na si hanna sa hospital, ayaw nina tita stela na stay sa hospital pamakin nila nalipat nila si hanna sa suit ng hospital nila sa st. Lukes si hanna. Dahil sa san juan hospital siya dinal dun malapit sa villa mga chio sa batangas....... Kasma din mga anak namin....

Masaya ako nayon mag kasama kami mga anak ko sa bahay.......


...............


Nayon umalabas na si hanna sa hospital ng stay na kami sa mansion, kinarga niya anak namin, ako kay nicolo pareho ko siya pogi mana sa akin , siya business man katulad ko...  Hanna sa akin mana mga anak ko maging ceo, natawa akin asawa sinabi ko sa kanya, ewan ko syo mr. Lee. Luamapit ako sa kanya niyakap, dumating mga maria kong anak.....



Ako masaya daddy sa mundo eto, maganda at sexy asawa at mga cute mga anak, luamapit ako sa asawa ko, at bumulong ako sa kanya. 

Mrs lee , gawa tayo bago babys natin- wilston

Maayos ka nga mister. - hanna


Natawa ako sa reaction ng asawa ko....i kiss her on lips, sexy nga asawa ko , ang puti hindi ko iwas mga sex sa kanya dahil sa sopra sexy niya talaga ng asawa ko.

.Married My Lady BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon