the bankruptcy .....

81 1 0
                                    


Ang mga pababaksak ng pamilya Lee . na lugi kompanya ng Lee . si wilston ang apply bagong trabaho. Pumunta siya sa office ni Hanna.

Hawak ang kamay ni Hanna , nalaman ni wilston kanya pakasalan na si Hanna at hazel at isa't isa .

Si wilston nag trabaho bilang brand manager... Nasa office sila first time ni wilston magkasama kanya minmahal na si Hanna...

Nalaman ni wilston si Hanna at si Jessica park isa'isa .

Pinakita ni Hanna kanya sout singsing . ibigay ni Franco, mag pakasal sila ni Hanna at wilston.

Pinakasal niya ang pake hazel, sa mga Plano nila.

........

Nasa office sila Hanna at wilston nagtrabaho sila, nag salita si wilston sugitan siya ni Hanna.

Mr. Lee mag trabaho kaya
ikaw.- Hanna ( fake hazel)

Ma'am . oo nga po!!!- wilston.

Mr. Lee time to work... Ayosin mo lahat mga work mo. Wala ka na kompanya nayon..- Hanna(fake hazel)

Nasa office sila dalawa galit si hazel . ano kaya problema niya bakit init patunog kay wilston.

Hanna. Ano problema mo, ?- hanna ( fake hazel)

Ate. Ano gawa lalaki yan dito . nag trabaho ba siya dito , wala na sila kompanya..-hazel ( fake hazel)

Nagulat si Hanna sinabi ng kanya kapatid na si hazel...

WILSTON POV.

ano problema sa akin ni hanna. Ayaw niya pakasalan ate niya sa akin.. Minahal ko ate niya, mahal ko din siya. Ibag kutob ko kay hanna.. Hindi siya si Jessica park.

Nasa opisina ako ni hazel , nakita ko isang papel , pirma ni ms. Jessica.. Nalaman ko na si Jessica at si Hazel ay isa.

Bukas welcome party ni ms. Park nayon ko sabihin sa lahat, kung sino si ms. Park.

Namatay akin ama sa heart attack dahil sa mga Utag namin . naghiganti pa sila sa amin, dahil sa mga utag ni Hanna sa amin noon.

..........

Bakit hanna, ginamit mo kapatid mo para gumant?...... Nakita ko si ms. Park nasa opisina ni Hazel. Nakita ko nag sout wig si Hazel.. At naka upo sa wheelchair. Kasama niya si Hanna...

Nayon oraz , pahiganti kay mga lee. Ate.

Ano ibig sabihin nila , tuloy ba rin nila pahiganti. Kelan siya tumigil sa mga balak nila.

May oraz din kayo hanna at hazel. Malaman ko ano balak niyo gumanti sa amin.......

Nakita ko si emily at si maley nag away sa corridor ng opisina ni hazel...... Hindi lang tulogan ni hazel sila dalawa.....

Minahal ko si Hanna pero ibag tao na siya nayon, ibag hanna minahal ko noon.

Kinain siya galit , kasalanan ko mga lahat na hindi ko siya niloloko , Sana nayon hindi namatay ama ko, sa pahiganti ni hanna.

Bakit si hazel? Ano kasalanan ko sa kanya. Bakit siya gumanti sa amin.

.........

Sa brankrupy kompanya naming, sino kay gumawa lahat kumuha pera naming.....

Nasa harap ko na si Hanna, ibag kilos niya nayon. At si hazel may hawak mga files......

Si Kuya dominc pakasal niya si Trisha pero si Hanna mahal niya. Ako ng kasalanan ng lahat mga eto.

Dati na para bayad si Hanna sa mga utag niya 5 million, hindi ko pansin. Si Marie anak nila ni Kuya Dominic may laking share sa kompanya ni Hanna.....


DOMINIC POV.

ako laking tanga bakit hindi ako maniwala sa kapatid ko. Si Hanna at kanya kapatid na si hazel may balak nila gumanti sa pamilya ko.

Nasa opisina ako ni Hanna, ibag radaman ko si hazel nakita ko.
Lumapit na ako sa kanya... Alam ko si hazel na yun.

Naka harap ko si Hanna , nag pahirap sa amin.

Kunin ko lahat para sa akin...- hazel(fake hanna)

Hindi ako pakasalita sa mga narinig ko. Sinabi babae minahal ko noon.

She change, she is always change.....







All reserved®

2015©

.Married My Lady BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon