Hanna POV.Pagising ko naligo at nagbihis naka sout pink dress at black blazer . nalabas na ako sa kwarto ko wala si hazel nayon nasa bahay siya nila Franco . nayon darating biggest investors namin. CEO ng emprie group, sino kaya siya.
Si ernnest nasa tabi ko, darating si wilston siya CEO ng emprie group. Nakatinig siya sa akin, si ernnest siya tumayo para welcome si Mr. Lee.
I m ernnest hwag CEO jay cosmetic Hanna's business investor..
Shake hands lang siya sa akin, si rosaria asawa ng director shin , lumapit si ms. Rosaria sa akin. Siya tunay rosaria.
Tumigin siya sa akin, hind ko alam gawin nasa harap ko siya. Bakit si darating my ex.? Hirap usap sa tao ayaw ka patawarin. Bakit siya ba?malaming tao investment namin. Si ernnest dapat investors namin..hindi ko alam gawin ko, hawak ni ernnest kamay ko.
You okey?
Tumango ako sa kanya,I'm liar sabi ko lang okay lang ako, ayaw ko malaman ng lalaki sa harap ko patalo ako sa emotions ko.umalis na ako sa conference room dahilan ko c.r ako. Humarap ako sa salamin, meron lalaki nasa tabi ko si wilston.ano ginawa niya dito sa ladies room.
Ano ginagawa mo dito!- hanna
Sino lalaki yun ha ! Hanna?-wilston.
Siya biggest investor nag kompanya. Diba ikaw nadito dahil investors ka kompanya- hanna.
Diba umalis ka, pakita ka dito . tapos iniwan mo ako , nayon pakita ka sa akin.- hanna.
Hinila niya ako payakap sa kanya, kumilas ako sa yakap. At lumabas sa c.r, si ernnest nasa labas ng pinto ng ladies room.sakto lumabas si wilston, hawakan ko kamay ni ernnest.
Tumawag si mom may dinner mamaya. Punta kami sa mall ni ernnest para sa family dinner namin.
Ako gawin mo rebound para sa ama ng mga anak mo.-ernnest..
Hindi kita ginagamit nu.tignan mo mamatay siya sa selos kanina- hanna.
Bumuli ako black dress para mamaya. Bumili kami cake para sa dinner namin mamaya. Gabi na pala dumaan pa kami sa factory para sa business matter. Tignan ko oraz gabi na pala . meron mga kotse sa harap ng gate namin.na dun na sila ate hazel at Franco, sila Tita at Tito . si wilston nakatinig sa akin , kasama ko si ernnest.
Hija. Nadayan ka na . -mom
Sorry mom dinaan lang kami.- hanna.
Good evening po. Ako si ernnest businesses partner ni hanna.-ernnest.
BINABASA MO ANG
.Married My Lady Boss
Romanceang pakasal ka isang tao hindi mo naman siya mahal.malaking utang mga magulang mo sa mga tao untan ng magulang mo. ang bayad sa utang ninyo papakasal ka sa anak ng utagan ninyo . paano ka mahalin isang tao hindi ka kaya mahalin ka muli. babalik ang...