Sorry guys, sopra busy ms author niyo sa nagbasa iba story sa wattpad........ Update ulit.
HANNA POV.
Ilan buwan na Hindi ako dinalaw lalaking yun. Where is he? Nasan ka na ? I miss you.
Lumapit assistant ko Mr. Min, natulala ako , Hindi ako focus sa trabaho ko...
Ma'am okey lang ba kayo?- Mr. Min.
I'm fine Mr. Min, you back to work.-Hanna.
Where are you, I try call him he not answer my call. Nasa conference room ako na doon si Kuya lesther. Hindi ko siya pinansin sa hindi ako focus sa work ko.....
***********
Pagising ko nagligo ako tapos ko maligo nagbihis ako red dress at black heels. Nag ponytail ko akin buhok .
Lumabas ako wala ba rin siya , I miss him so much. Nasan boyfriend ko . naalala na ako sa kanya naasan na kaya siya...
Mommy nasan si daddy?-Jessie
Mom . where is dad?-bainca
Hindi pa tumawag daddy niyo - Hanna.
Okey lang ba si daddytito mommy?- Marie.
He is okey mga anak.- Hanna.
Mga anak namin hinahanap siya nasan na kaya siya. Tawagan ko si Dominic..
Call Dom.
Hanna ( Dom. Nasan magaling mo kapatid ha.)
Dom ( busy sa work niya)
Hanna ( ilan araw na Hindi pakita.) Nakita ko lalaking yun hulog ko siya sa Jordan ocean)
Dom ( wag ka maalala na dyan gun)
Hanna ( sige na. May meeting ba ako, kung nakita ko lalaking yun tapon ko siya saan pacific ocean.)
Nasa meeting na ako nakita ko assistant magaling ko boyfriend.
Nasan magaling mo boss, tapon ko siya sa pacific ocean!!!! - hanna
Ma'am busy si sir Lee...- Mr. Kim
Ayaw pakita , kung saan ko siya patapon... !!!- hanna.
Meeting kami wala siya,hindi ako facos sa work ko, tumigin si Kuya lesther sa akin, ibigay niya ako Tigger look....
Nasa opisina ako , umupo ako sa chair ko... 5:00 pm na katamad mag trabaho, nag stress ako sa lalaking yun.
******
Karating ko sa bahay, mga anak ko tumigin sa akin.hinahanap daddy nila.
Ma'am okey lang pa kayo?-Butler Han.
Kung saan si wilston, itapon ko siya ilog-hanna
Hija busy lang si wilston - Mrs. Park..
Oo nga hija tama si Mrs. Park. Darating yun- manang fe.
Hindi pa siya dumating tapon ko siya sa ilog!!!!- hanna.
Saan naman siya , wala ko pakielam sa tao ,ayaw makita sa akin.....
Sino tapon sa pacific ocean or sa Jordan ocean at sa ilog...
Wala ka pakeilam ,kung sino tapon ko!!!! Sigaw ko sa tao, lumapit siya sa likod ko.
Bakit mo ako itapon???,,seriously nadito siya, halikan niya ako na noo.
Sabi saan akin ni Kuya Dominic itapon mo daw ako sa pacific ocean.- wilston.
Ikaw kase hindi ka na pakita gagawin ko talaga yun.- hanna.
Sorrrrry na honey- wilston
Sige na patawad na kita?- hanna.
Kase. Business trip ako bukas. Sa ji jung- wilston
Tumango ako sa kanya, miss ko talaga siya bukas aalis siya.....kumain kami dinner.....
Umakyat na mga bata sa taas ng kwarto nila.
*********
Pagising ko nasa harap ko siya, naka blue v-net long seleeves at black pants siya. Gwapo talaga niya. Naka white seleeves at short sout ko..... Tumayo ako muntik ako nadapa sa kanya....
Fix your selfs first honey. Bulong ko sa akin. Nagligo at nagbihis ng pink lace dress at black flat shoes.
Lumabas ako sa kwarto ko, nasa harap ko si wilston.. Hawak niya kamay ko....
Nayon para aalis niya, kumain kami sarap luto ni Mrs. Park. Sarap Korean dish niya.
Hija. Mamaya mag luto si fe ng pinoy food.-Mrs park
Oh!sige Mrs. Park..- hanna.
Hatid ko siya sa kotse niya, halik ibigay ko sa kanya.
Laking niiti niya dahil sa kiss ko sa kanya.....
A/N
MALAMING SALAMAT PO 1K READERS... THANK YOU PO. ENJOYED TO READ.....PLEASE SUPPORT MY STORY . VOTE MY STORY.........
All right reserved 2016®
Copyright 2016©
BINABASA MO ANG
.Married My Lady Boss
Romanceang pakasal ka isang tao hindi mo naman siya mahal.malaking utang mga magulang mo sa mga tao untan ng magulang mo. ang bayad sa utang ninyo papakasal ka sa anak ng utagan ninyo . paano ka mahalin isang tao hindi ka kaya mahalin ka muli. babalik ang...