HANNA POV.i want break for my work,alaman ko na mga totoohan na si wilston nagnakaw ng pera kompanya namin. masakit radaman ko si emily ba.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
gusto ko na umalis sa mansion. kalimutan ko ang mga sakit radaman ko nayon. sopra sakit talaga. minahal ko na siya totoo... mag pakasal sana kami pero naalaman ko na mga plano ni wilston. mga sakit dito sa puso ko.
sakit ng tayan ko, lumapit sa akin mga katulog namin...
maam hanna may sakit ba sa inyo. tawagin ko ba si senyor ..?- manang.
wag na manang okey lang ako.- hanna.
tumawag aking assistant na si mr.kim.
maam , si chairman chio po kalagan ninya mga proposal.....
kinuha ko mga proposal ni chairman chio akin ama..... binigay ko sa sectretary ko na si mia ng bago sectrerary ko.
dahil si director chio ng director ng dum mesume sa korea branch namin.
nag padala ako ng mga documents papakita dun ninakaw nila wilston mga pera namin sa pyt...co.
hija. congrats you find there secret..
yes . tito malapit na sila reveal thair secrect. give me a time...
yun mga naalaman ko , secreto nila . ninakaw nila pera namin. may oraz pa halukay mga tinago nila.....
kalagan ko magpahinga sa work nayon, masakit na tyan ko. malapit na ako magñananak.
.............
kinubukasan......
dumating si wilston kasama kanya ama na si tito jackson.... may kumatok sa pinutan ng kwarto ko.
maam hanna si sir wilston po .-elle.
sige . lalabas na. saglit lang ha.-hanna.
lumabas na ako sa kwarto ko. nakita ko sina tito jackson at wilston sa sala.
nakita din nila yun tyan ko.
malaking na tyan mo hija... malapit lalabas mga apo ko.- tito jackson.
opo. tito- hanna.
nasan si marie.?-wilston.
nasa mansion nila mommy si marie. dun muna siya.- hanna.
utusan ko si elle magdala mga pakain para sa kanila tito jackson.
may bigay sila sa akin brown envelope. umalis si tito jackson tapos niya kausap sa phone niya.
si wilston nakatinig lang sa cake na pahanda ko kay elle kanina. seryoso siya sa katinig dun sa cake...
may problema ba sa cake?-hanna
wala naman hanna.-wilston.
sige wilston... may problema ka. madusa ka.
sopra pagod ko sa work deside ko na break sa work....
kumain kami ng lunch, dumating assistant ko. meron siya ibigay ng documents....
nagulat si wilston, natulala ako., ano laman ng floder na ito...
BINABASA MO ANG
.Married My Lady Boss
Romanceang pakasal ka isang tao hindi mo naman siya mahal.malaking utang mga magulang mo sa mga tao untan ng magulang mo. ang bayad sa utang ninyo papakasal ka sa anak ng utagan ninyo . paano ka mahalin isang tao hindi ka kaya mahalin ka muli. babalik ang...