frist day of work.....

76 2 0
                                    

after 10 years.

ang bago mamuhay nila lahat, si Hanna bagong CEO at si hazel bago excultive vice president... bagong kompaya ASHD CO.

si wilston, wala siya papanarihan maging boss. nag apply siya sa kompanya ni Hanna....

hindi alam ni wilston si Hanna ng bagong mayari ng kompanya trabohan ni wilston....

...

pumasok sa elevator si wilston, kasalubog niya bagong assistant ni Hanna....

please way sir..- ms. Kim

pumasok na sila sa opisina ni Hazel , laking gulat niya si Hanna boss niya... nag tangap na agad siya.... hawak kami ni wilston mga kamay ni Hanna.nakita niya si hazel nasa opisina niya bilang vice president... may condition si Hazel  para kay wilston. tuloy parin kanila paapangap isa t isa.

lumapit si Hanna sa kanila, nagpapangap sila ulit.

may condition si Hazelkay wilston.

pakasal kayo ni Hazel wilston- hazel (fake Hanna)

laking mga nitii ni Hanna sa mga Plano nila pakasal kay Hanna.

..............

nasa opisina si hazel, hunibaran niya blazer niya, at nakita ni wilston si hazel may balat sa likod...

WILSTON POV.

alam ko sino si hazel, siya may birth mark sa likod.... nalaman ko mag pakasal ako kay hazel. nalaman ko si hazel ang tunay na Hanna... at si hazel siya tunay asawa ni Franco , hindi si Hanna..

hindi ko paalam sa kanila nalaman ko, sa engagement party ko sabihan sa mga tao lahat nalaman ko.....

dumating isang babae si rosaria, isang double Kara ni Hanna.... baka si Hanna na yun.... lumapit ako at hinila ko siya pumunta sa stock room. si Hanna para babae yun, nakita ko kanya mga mata nag takod siya...

ikaw ba si hazel , or ikaw tunay na Hanna.- wilston..

ako si hazel... ako pakasalan mo. si Hanna asawa ni Franco...- Hanna (fake Hanna)

hinila ko blouse niya , nakita ko wala siya birth mark sa likod. at may nunal siya sa leeg . siya babae minahal ko at matagal ko hinahanap...

tinulak niya ako, at lumabas na siya sa kwarto... iniwan niya ako sa mag isa at hinabol ko Sana siya, hawak ko braso niya....

boss mo ako Mr. Lee, wala ka na kapanarihan ...... nadito ka sa kompanya ko ako dapat sundin mo Mr. Lee.- Hanna ( fake Hanna)


hindi na ako pasalita , iba na babae minahal ko. Sana patawarin niya ako sa gawa ko sa kanya.

nalaman ko si hazel pinahirapan si Emily.....  si Hanna naman natuwa siya makita nahirapan si Emily....

......,......


nalaman na ni wilston sino kanya bago boss . at si hazel kanya pakasalan.... sinudan niya si tunay hazel at niyakap ni Franco si hazel... nalaman niya mga panpangap nila hazel at Hanna.

malapit na ang events nila , yun mga Plano ni Wiltson na sinabi na mga naalaman pakatao dalawa kapatid...

si lesther isang bar owner, nakita ni wilston Kuya ni Hanna... may tanog Sana siya, hindi siya pinapansin ni lesther.....





A/N

sorry mga readers short story muna tayo........ next chapter po malaming reavel sa mga secreto mag kapatid na sina hazel at Hanna. next chapter na po yun events...... .at reveal any secerto ni Hanna.......

nayon natin reveal , malaming request mga readers ko..... sumuportahan natin story nila...

.Married My Lady BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon