wilston gone

69 1 0
                                    

Wiltson POV.

Pagising ko naayosin ko mga gamit. Lumabas ako sa kwarto ko nakita ko sila Tita Imelda para sa business trip nila. Pumasok ako sa kwarto niya , nakaayos kanya kama pero mga damit niya nasa cabinet.....

Lumabas ako sa kawarto niya, nasa harap ko si Mrs.park.

Hijo si hanna ba hinahanap mo - Mrs park

Nasan po siya?-wilston

Nasa condo niya ayaw mo siya patawad. Umiwas lang yun.- Mrs park

Lumabas na ako dinala ko mga maleta ko.pumunta ako sa opisina ko , kunin ko lahat documents at nagresign ako , patayo ako bago kompanya. Nasa opisina ako ni hanna , wala siya hindi pumasok nayon.

Nayon flight ko papunta sa Singapore. Mahal ko si hanna , siya lang mahal ko.

Nasa Singapore na ako , dito ako gagawa kabago kompanya . pansin ko malaming para kilala kay hazel dito. Nalaman ko na siya si rosaria goung , peke para diploma niya , hindi siya nag college. Wala alam si hanna tunkol sa kapatid niya.

........

Nakita ko si hazel , ano ginagawa lumapit ako sa kanya, nagulat siya .

Alam ko hazel, hindi ka college pake mo diploma no bilang rosaria goung.- Wilston.

Naglakad siya palayo sa akin, may alam pa si hanna tunkol kay hazel....

Alam ko malapit ulit kay hanna mag invest ako sa kompanya niya.... Gusto ko malaman sino si rosaria ay si hazel...

Si rosaria kapatid niya si Roxanne.....

Nalaman ko seculde ni hanna, nalaman ko na sopra busy siya sa trabaho. Nalaman ko din , araw araw siya nasa bar laging lasing..

Hire ako private investigator , nalaman ko na nasa opisina naka classy and sexy sout niya. Nasa bar nalaman siya sexy outfit sout niya..

Nalaman ko din sila enzo at Emily pakana ng lahat sa pictures na yun. Si enzo painom kay hanna alak may drugs.

Nakita ko sa CTV camera, bulabulagan ako hindi alam ni hanna tunkol sa nagyari sa dinner.sila enzo pakana ang lahat uwi ako, gusto malaman to too..

.Married My Lady BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon