HAZEL POV.
nayon araw paalis namin ng asawa ko balik sa philippines, nasa bahay ako ni hanna at nag paalam na ako sa bunso ko kapatid. mamiss kapatid ko , sobra maigay at kamaldita. lunch kami pamilya ko at kasama pamilya ni wilston. akin asawa naara niya kapatid ko . hindi kaya ni franco ugali ng kapatid ko. natawanan sila ni wilston.
hoy ! kamadita ka talaga hanna........kalian balik ugali mo ?
sigunitan siya ni hanna kawawa wilston , hindi na babalik dati ugali ni hanna sweet. sobra masugit talaga siya. lumapit si aaron niyakap kanya kapatid na si franco at niyakap din si hanna. hinila ni wilston palayo si hanna kay aaron.
nag selos ka ba wilston??
bulog ko sa kanya, seryoso muka lalaking eto, mga ivestor namin lagi paselosan ni wilston,syembre CEO kanya maging asawa tapos nag selosan niya......
*************
nag paalam na ako kay hanna at wilston, niyakap ko kapatid ko , at kay wilston......
wilston ikaw bahala sa kapatid ko ha.- hazel
opo ate hazel ako bahala kay hanna- wilston
wag mag selos kay aaron ha. may girlfriend na siya si cassandra- hazel
opo ate.- wilston
sumakay na kami sa kotse si kuya lesther nag drive papunta sa airport, 5 mins karating namin airport. binuhat ni kuya mga maleta . niyakap ko s kuya at niyakap niya sa asawa ko.......pumasok na kami sa airport at check in na kami........
filight 2468904 seoul to manila ... gate 8
pumasok na kami sa eroplano , malapit na kami take off, natulog muna kami sa filigt....
****************
karating na kami sa philippines , malapit na landing eroplano namin...... hintay naimn mga bagahe namin. lumabas na kami na doon na sina mommy at daddy... masaya kami ng asawa ko bumalik na kami sa bahay......
10 mis karating namin mansion namin, malaming handa pakain sarap mga eto , namiss ko na twin sister ko at mga pamakin ko. masaya kami ng asawa ko. hinila ako asawa ko sa kwarto ko. nilock ni door ng kwarto ko....
hon. ano gawin natin ? bakit nilock mo kwarto ko?- hazel
hon. gawa na tayo baby matalo tayo ni wilston- franco
binatokan ko asawa ko , ano kaya siya sa plano niya , mag contest ba eto. ano kaya sila ni wilston unahan sa buntis kami ni hanna....... nantok na ako. matulog sa ako. pagising ko nasuka ako. pumasok ako sa cr. hawak ko pegnancy test , nakita ng asawa ko hawak ko. positive resulta. nag buntis ako nasa korea ba kami.....
hey, talo ko na si wilston honey.... na sa korea ba tayo honey- franco
nakita ko hawak niya cellphone niya, tawagan niya sina hanna at wilston sa balita niya, sopra excited asawa ko........
calling wilston
[ pare buntis na misis ko, talo ka pare , hindi ba buntis si hanna]
[ hindi pa ako sinasagot eh! buntis na agad]
[ sorry! pare talo ka]
[ wag ka nga pauto sa asawa ko wilston ,wala magawa sa buhay niya]
[ oh sige ibaba ko na magalit ba si misiss]
end call na tawag nila, binatukan ko asawa ko, pinusta nila kung sina sa amin ni hanna mabuntis..... gag* ng asawa ko talaga. si aaron naman tawagan ng lalaking eto, ibig sa sabihin na eto hindi kay wilston siya nag pinusta kay aaron din.
calling bunso aaron
[ aaron talo na si wilston]
[ alam ko naman na pinusta mo kami kung sino buntis]
[ si hazel buntis]
[ ewan ko syo kuya bahala ka nga , oo na talo na ako....]
[ wala magawa kuya , gabi kaya dito ]
ewan ko sa sa inyo????
sinigaw ba niya cellphone niya wala naman siya kausap si franco talaga , nag baliw na siya......
******************
masaya na sina franco at hazel, bumalik sa philippines kasama kanila magulag. nalaman nila na 5weeks na buntis si hazel. tawagan ni hazel kanya kapatid balita na buntis si hazel..........
niyakap siya kaya magulag na sina imelda at anton , kasama mga magulag ni franco si victoria . isang taon patay daddy ni franco.........
nag celebrate sila at kumain ng dinner , ang saya sila sa maganda balita sa pamilya nina hazel a franco.............
namiss ni hazel kanya kapatid na si hanna, lagi siya na tabi ng kapatid.....
A/N
THANK YOU MGA READER, PLEASE SUPPORT MY STORY
LOVE YOU AL.*
BINABASA MO ANG
.Married My Lady Boss
Romanceang pakasal ka isang tao hindi mo naman siya mahal.malaking utang mga magulang mo sa mga tao untan ng magulang mo. ang bayad sa utang ninyo papakasal ka sa anak ng utagan ninyo . paano ka mahalin isang tao hindi ka kaya mahalin ka muli. babalik ang...