Wilston pov
Nasa bahay ba rin ako ni hanna, pagising ko nasa tabi ko parin si hanna. Si hanna gising siya. Hawak ko kanya kamay at halikan ko siya. Nagbihis na siya white dress dinala ko siya kay emily. Kung okey na ang lahat sa amin...
Emily, si hanna mahal ko siya mahal ko -wilston
Ginamit mo lang ako!hindi ko alam saya kayo dalawa,-emily
Umalis na kami ni hanna, at dinala ko siya sa park at mag sorry na ako kay hanna. Muka naluha siya sa sorry ko sa kanya....
Hanna sorry , sa ginagawa ko sayo noon-wilston
Okey na patawad na kita-hanna
Niyakap niya ako manigpit ang saya ko okey, na kami ni hanna, nakita ko si enzo hawak mga papel. Ibigay kay hanna.
Alam ko si emily gawa mga pake pictures na yun- enzo
Enzo stay away my future wife-wilston
Okey mr. Lee mag paalam lang ako kay hanna. Si sabrina talaga mahal ko.-enzo
Si enzo mahal niya si sabrina pinsan ni hanna, alam ko ex girlfriend niya si sabrina. Nakita ko si rosaria at si roxanne mga anak ni antoney chio kapit ni emily. At si eward chio din kapait ni emily.
Flashback
Nasa hotel ako tapos ko nalaman mga secreto ni hazel, si emily nakita ko sila ni antony sundan ko sila sa hotel room. Nakita ko si roxanna kasama kambal si rosaria .
Kami anak ni antoney chio siya kapit ni dad, galing namin france-roxanne
Ako tunay rosaria , hindi si hazel-rosaria
Nakita ko si Antony ng kapit ni Emily bulangan ako , Hindi ako niwala kay hanna noon. To too sinabi ni hanna sa akin noon. Alam ko bulagan ako , sana maniwala ako kay hanna noon.
Si Antony at award mga kapit ni Emily....
Pansin ko kay enzo na araw siya nasa bahay ni sabrina , ligawan ulit. Pareho kami ni enzo na minahal mga ex girlfriend namin.
Nasa bahay ulit ako ni hanna, nadun sina sabrina at Cassandra. Alam ko na buntis si Cassandra , celebration naman eto, grabe unahan naman ako mga eto.
Cassia ang pangalan sa anak nila.Hawak ko kamay ni hanna, at hinila ko siya palabas ng bahay, punta sa park.
Hanna " I m sorry"
Lagay isang banners at pink gallons . malaming pink rose ibigay kay hanna.
Yakap niya ako mahigpit , ang saya ko okey ulit ni hanna. Ang saya ko.....
Hanna. Ikaw huli babae minahal ko- wilalston.
Hindi na siya sumagot sa mga sinabi ko nakita ko umiyak siya. Naluha siya sa mga suprice ko sa kanya.
.......
Bakit ka umiyak hon?-Wiltson
Ikaw kase paiyak mo ako eh.- hanna.
Don't. Cry .-Wiltson
Mahal ko siya, umupo kami sa picnic mat malaming pakain. Tumigin kami sa stars. Pansin ko natulog na siya. Niyakap ko siya at halik sa noo. Bulugan ng I love you hanna!
Hanna POV.
Malaming pakain , gumising ako Gabi na para ang saya ko kasama ko si Wiltson.
Minahal ko siya , Sana okey kami ni Wiltson siya tao minahal ko para sa mga anak namin.
Niyakap parin niya ako , halik niya ako sa noo. I kiss him on lips.
Pauwi namin sa bahay namin si Wiltson grabe mahalot . ano gusto gago na eto, tumogin lang sa akin.
Nasa Kama na ako , tumabi siya sa akin sa Kama.pansin namin mga nasa pinto ng kwarto ko.
Mga anak wrong timing kayo- Wiltson
Sorry. Dad- Marie.
Matawan ko lalaki eto, tumigin siya sa akin . lumapit siya sa akin sa tabi ng kama ko. Bumulog ba siya.
You naughty sweetheart...
Grabe lalaki eto wala taposan yakap sa akin .muntik na ako nahulog sa Kama.
Sakit katawan ko bumatong siya sa taas ko. Halik abot ko sa kanya.
BINABASA MO ANG
.Married My Lady Boss
Romanceang pakasal ka isang tao hindi mo naman siya mahal.malaking utang mga magulang mo sa mga tao untan ng magulang mo. ang bayad sa utang ninyo papakasal ka sa anak ng utagan ninyo . paano ka mahalin isang tao hindi ka kaya mahalin ka muli. babalik ang...