epilouge

523 0 0
                                    


One year later

Hanna pov.

Nayon ang saya ko kasama akin mga anak at asawa minahal ko , nayon ang one year old birthday ng kambal kong anak, nag ayos namin mga anak namin mana sa daddy nila, nag salita kunti mga anak namin... 

Dada!!!dad mhh sabi ni nicolo sa daddy nila.....

Daddy !!!!!sabi ni steve sa asawa ko...

Ang saya ko kasama ko akin asawa natuwa ng laro sa anak namin, hindi ko pansin umiyak na para ako, hindi ko pansin na luha ako, lumapit asawa ko sa akin,halikan niya noo ko. Lumapas na kami sa garden isang taon brithday ng kambal... Nadun anak nina cassandra at sabrina. At malapit na kasal kuya lesther at girlfriend niya na si keizha . 


Si daday at mommy niyakap nila ako masaya sila ako anak nila, dahil sa mga yari sa akin noon, kinaya gawin para sa mga pamilya ko noon, dinamay ko noon pamilya ng akin asawa ko dahil sa nikaw sa kompanya namin hindi para si tito jackson nakaw pera namin. Dahil sa galit ko noon dinamay ko si tita rosalinda . 


Nayon masaya kami patawaran at hingi ako tawad sa pamilya ni wilston, patawad na ako nina tita rosalinda at dominic sa mga ginawa ko noon, sa pihiganti ko noon muntik namatay na ako namatay sa kidnaped kami ni ate hazel noon.  Nayon isang taon patay sina christian park at kanya anak na si emily...


.........

Masaya kumain sabay, si enzo welcome siya pamilya ni sab, ang saya ko nayon mag kasama namin pamilya at relatives namin . Tangap din sab kasalan kanya ama , hindi ko alam dumating panahon masaya parin kami. Kung sana hindi gayahin mga anak ko babae nagyari sa akin noon, makilala lalaki hindi siya minahal at gimamit lang para mayaman. 


Nayon nasa kwarto kami ng kambal nayos ko mga gamit nila ,  nag katuwa mga anak ang bilis mag lakad. Sana naman okey na kami. 


Pumunta kami sa sementro puntahan namin si tito jackson, ilagay ko puti rosa sa lapita ng daddy ni wilston.  Nag luha ako nakita ko lapita ni tito jackson hindi ko kalimutan mga kasalanan ko sa kanya, kala ko siya mastermind sa pag kidnaped sa amin, kung di si christian park......  Pansin ni mommy rosalinda na luha ako. Hija, wag mo na isipin yun, matagal na yun! Tumango ako sa kanya..



Nayon sampung taon kamatay ni tito jackson, mag kasama kami amin pamilya . Ang saya tignan kasama kami nayon occasion . Ako kasalan noon, nagyari sa pamilay ng asawa ko.. Hindi ko patawad sarili ko na mag yari ulit mga masamag nagyari sa amin pamily...

Ako nayon si HANNA KIMBERY CASSANDRA LEE, nag pakasal sa lalaking na sa kasunduhan mag pakasal dahil sa utag amin pamilya.


Wilston he is married his lady boss, know im his wife and mother his children........

Ako pinaka masaya babae pakasalan ko lalaki minahal ko....


The end...


.Married My Lady BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon