wilston plans

71 0 0
                                    




WILTON POV

nasa office si hanna, plano ko naligaw kay hanna, mahilig siya sa roses. magligaw ulit ako sa kanya araw araw ako sa opisina niya. pumasok si mr.min kanya assistant  kasama akin assistant na si mr. kim. nag paalam si mr. min mag leave siya sa work muna dahil may sakit kanya ina. si ms. jung secretary ni hanna kasama niya. plano ko na ako muna assistant niya muna . ganda mga plano ko kasama ko matagal si hanna........ nakita ko si hanna naka sout ng pink dress ....... lumapit siya sa akin. hanap niya assistant niya......... nakatinig lang ako sa kanya.....


butisin ko kaya ulit siya 

baka narinig niya sanabi ko patay ako nas kanya ...... nag music sa opisina ko si mr. kim lakasan music ng home thearter . runaway ba kanta........


  ezra band runaway

Say It's true

There's nothing like me and you
Not alone Tell me you feel it too
Cuz' I have runaway
I will runaway, yeah.
Yeah... I will runaway, runaway.
I will runaway... with you.

  Cause I... have fallen in love.
With you.
No never have I'm...
Never gonna stop, falling in love.
With you.

Close the door,
Lay down upon the floor  

  And by candlelight
Make love to me,
Through the night.

Cause I have runaway.
I have runaway, yeah
Yeah...
I have runaway, runaway
I have runaway
With you.
Cause I...
Fallen in love
With you.
No never have I never gonna stop,   

  Fallen in love
With you.
No never have I never gonna stop,
Falling in love
With you.

Cause I'm
Falling in love
With you.
No never have I'm
Never gonna stop,
Falling in love
Stop, falling in love.  

  With you...  

si hanna mukang ibag radaman niya, si mr. kim nahalag niya paa para matumba si hanna sa akin siya mabasak.... nasalo ko siya niyakap ko siya lakas tibok kanya puso dahil sa yakap ko siya or sa kanta. ibag radaman niya sa nayon dahil sa kanya.......

si ms. jung kasama niya nayon wala si mr. min, lagi ko siya kasama nayon, lumabas sana siya hinila ko siya at niyakap ko siya mahigpit.......


''Fallen in loveWith you.No never have I never gonna stop, Falling in loveWith you''

bulong ko sa kanya, radaman ko kanya mha luha sa akin , umiyak pa siya dahil sa kanta or sa  bulong ko sa kanya.... nasa opisina ko kami dalawa , nabitaw siya dahil dumating kanya secretary na si ms. jung....... lumabas sa siya , pinunas niya kanya luha.......

may naiawan siya isang papel sa akin table kasama mga floders..... isang pink envelope.. ano kaya laman mga sulat na eto......


dear wilston

  it's weird, I'm happier than I have ever been. I'm super happy we broke up. I wasn't happy where we were. Now I'm back to my old self. I'm constantly talking to people. I'm constantly busy. But you're constantly in my dreams and not like before where all you did was hurt me. In my dreams I feel loved by you. Like I said, it's weird. My life has done a 180. Quite honestly I don't miss you at all in that way but I do miss our friendship. You were one of my best friends. If you ever do read this I hope you're doing well. Really I don't even know why I'm writing this. Just had a random thought of you. i alaways miss you!  i here for you me and my chiliden alaways here for you...... i was your friend , i sorry i not ready back together with you. please understand....... you give a rose, thank you...... i love you wilston my man.......

from hanna.


naluha ako sa kanya mga sulat , tangap niya ako ama ng anak namin....maintihan ko naman siya hindi pa siya handa kami ulit, patawad na niya ako, sa mga kasalanan ko sa kanya noon. naigit ako kay aaron mas masaya siya sa kanya si hanna ...........


i love you hanna............ alaways in my heart.......



*****************


pumasok ako sa opisina ni hanna , nakita ko natulog siya sa kanya sofa, si ms. jung nasa tabi niya gawa mga files......

sir. eto gawa ni mr. min natulog si maa'am siya po bantay kay maa'm malaming po naiawan trabaho si mr. min... yun trabaho ko lang hindi ginagawa...- ms. jung

sige. ako bahala sa kanya gawin mo muna iniwan mo trabaho.....- wilston.


sige po sir salamat po- ms. jung.


lumabas ns si ms. jung , nilagay ko akin suit kay hanna, at sumandal akosa sofa. ang ganda talaga niya nayon........ mahal ko nga siya, wala na balak ko sa kanya noon dahil sa anak namin.....







.Married My Lady BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon