twin (hanna's pov)

160 2 0
                                    


Hi I'm back ....... I miss you my beloved readers

Hanna pov

Nasa hospitals kami nayon , malamin namin ano gender anak namin ng asawa ko. Nasa harap kami ni damala kaibigan ko doctor......

I very nervous ano gender ng baby namin . hawak ko kamay akin asawa nayon malaman gender ni baby.
Congrats its twins baby boy. Sabi ni damala laki nitii ko its a boy. Meron na kami kamabal anak ulit.... Finally its a boy.....

Halikan ko ang  akin asawa , sopra saya. Tatlo babae at dalawa lalaki anak namin. Apat anak ko sa akin asawa na so Wiltson at isang anak babae anak namin sa akin ex boyfriend na si Dominic. Matagal tangap anak ng asawa ko si Marie.

Nicolo Wiltson Lee

Steve rence Lee

Tapos namin pacheck amin anak pumunta kami sa mall mag shopping gamit ni baby.... Nakita ang cute twin beds ganda kulay blue. Lumapit akin asawa ko.honey gusto mo bilin natin yan para kay baby? Tumango ako sa kanya ilabas niya kanya wallet nagbayad ng asawa ko mga Kama para sa anak namin.

Umuwi kami set up ng asawa nersery room para sa mga kambal. Four room pagawa ni dad para sa amin, masion pagawa ni daddy para sa akin.

Five bedroom pagawa ni daddy para sa amin ng asawa ko. Master bedroom para sa amin mag asawa. Pink rose room para kay bainca , lavander room kay Jessie , Kay Marie red bedroom at sa mga babys sky blue.

Yakap ko akin asawa bago buhay magkasama , kalimut na ang nakaraan mas tama pansin nayon panahon masaya magkasama kami....

Naluha ako nayon sopra saya ko, alam ko tumanda na kami asawa.

...................

Yakap ko mga anak ko, kasama ko akin mga anak namin . at anak namin sa tyan ko......

Si ate hazel yakap niya ako and ang saya ko........ May anak na baby sister ko..... Sabay yakap sa kanya . ..


.Married My Lady BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon