Nayon araw company annual party. At nayon din sabihin ni wilston kung sino si Jessica park.Si Hanna naka sout siya black ball gown....... Si hazel naka green ball gown.... Nag palit damit si Hanna bilang Jessica park . naka black dress at naka sout siya wig at shades ...
Si hazel nasa tabi ni Hanna..... Pumasok sila sa ballroom. Nasa loob sila . Wiltson naka tinig sa kanila.
Lumapit siya sa kanila , hawak niya wheelchair ni Jessica. Hinahanap nila Dominic si Hanna.... Dumating kanila magulag galing sa Philippines..
........
Hinila ni Wiltson si Jessica , pababa sa wheelchair.. Tinulak ni hazel si wilston....
Ano problema mo wilston?. Bakit mo tinulak si ms. Jessica?- hazel ( fake hanna)
Hanna Alam ko siya si Hazel nag panpanap bilang jessica park.-wilston.
Nagulat mga tao sa ballroom, hinila ni wilston si Hanna.. Tinagal ni Wiltson ang wig si Hanna..... Umiyak si Hanna at yakap siya ni hazel...
Ano ginagawa mo kay jessica - hazel ( fake hanna)
Hindi siya si Jessica , siya si Hanna... -wilston.
Sinampal ni Hanna si wilston, tinulak niya sa harap mga tao.
Oo ako si Jessica park kunin ko lahat sa amin.... - hanna ( fake hanna)
Nahilo si Hanna, nawala siya Malay. Binuhat siya ni Franco . sinutok ni Aaron si wilston...
Ano problema mo ?-Aaron
HAZEL POV.
Ano problema ni wilston, paano na yan. Paano pinaplano namin, sa lahat. Nasa hospital kapatid ko dahil sa lalaki yun..
Nakita ko siya sa tabi kama ni Hanna....
Ano gawa mo dito?sinira mo kompanya namin...- hazel ( fake hanna)
hindi ko kasalan mga ginagawa lalaking na yun, sinira niya tiwala namin sa kanya, bakit ba siya trabaho sa kompanya para malaman mga pinabalak namin gamitin. para saan sa kamatayan kanya ama. hindi namin kasalanan mga bagay na yun........
ang akin ama nakulog dahil kay jackson lee , dahil sa limamang million peso na yun hindi na sana arrange marrige akin bunso kapatid na si hanna. kung sana sa amin parin dati namin komapanya ....
Sana sa amin parin PYT CO. , dahil sa mga lee sana hindi nag pangagap bilang ako si hanna.... hindi kos sila patawad ........ nasa hospital parin si hanna, wala parin siya malay....... paano investor namin dahil sa lalaki na yun........ wala sana kapatid ko..... sana si kuya lesther nayon, hindi ko makaya makita akin kapatid nahirapan......
ako bilang hanna tulogan ko akin kapatid gumanti kay wilston , sana mawala mga galit sa puso akin kapatid.... ako ate hazel niya, ako dapat propektahan sa akin kapatid ... hindi alam amin magulag mga secreto namin at mga plano namin gamanti sa mga lee..... si juco siya gamitin ko gumanti sa mga lee..... si rosalinda gamitin ko kunin kanya shares......
HANNA POV.
sinira ni wilston mga pinaplano ko kunin pera mga lee, wala na sila shares , ang share ni wilston na ubos na at share kanya ama na sa share ni hazel bilang juco hakaschi.... hindi alam ni wilston sino tunay juco hakschi biggest investor ng komapanya ng mga lee.... tuloy ko parin gumanti sa mga lee......
sa mga plano kung gumanti , nayon na tamang panahon si ms. hakaschi ng investment sa kompanya ng mga lee.... si dominic naman gamitin namin para kunin share ni rosalinda lee.....mahiling si mrs . lee sa brand mga bag at shoes si ms. hakacshi ang mag investment s kompamya ni rosalinda...... si ate hazel na bahala sa kanya pinaplano........
nasa harap ko na si dominic, halikan ko siya bilang hazel......... gamitin ko siya para kunin ko kanya shares.... at pirmahan niya mga domuments , para sa akin mga shares niya.... hindi niya alam kase lasing na siya.......mga palno ko gumanti....... wala na sila pera na lugi na kompanya nila. ang kompanya na lang ni dominic nasa akin na........ now lets celebrate our victory, hanna chio never lose...
.........
kinubukasan.......
nasa harap ko si dominic wala na siya pera , at binenta na sa akin mga stockholder niya at kompanya sa akin bilang hazel chio....... nayon si hazel naman kanya plano..... nasa kompanya na kami ni rosalinda at kausapin ko siya , sa opisina ni ms. hakaschi siya pakita......
nag pirma na si rosalinda at si ms. hakacshi ng bayad kanya pera at sa akin binigay mga suit case malaming pera ....... sa akin mga pera, nayon si mr. yakimura ang investment ng mga painting...si aaron nag pangagap bilang japaness investor........ si franco ang assistant ni ms. hakaschi. hindi alam ni rosalinda paano namatay kanya asawa, pinatay ni dr. celine at meteo .. dahil sa isang plano ni celine patayin si jackson siya puamtay sa ama ni dr. celine.... na si enquie park.... si jessica park bunso kapatid ni celine park, matagal na patay. hindi alam ni wilston meron totoo jessica park.....
ginamit ko kompanya ko para gumanti sa mga lee, sila sinira mga pamilya ko......... kunin ko ang lahat para sa akin. kunin ko mga kunuha nila sa amin....
A/N
nayon revenge the evil sisters na sina hazel at hanna..... nayon din lumabas ang kapatid na sina rosaria at roxanne goung....
sumuporta natin sina hanna at hazel..... wag kayo mgalit sa kanila kung sila masama......
BINABASA MO ANG
.Married My Lady Boss
Romanceang pakasal ka isang tao hindi mo naman siya mahal.malaking utang mga magulang mo sa mga tao untan ng magulang mo. ang bayad sa utang ninyo papakasal ka sa anak ng utagan ninyo . paano ka mahalin isang tao hindi ka kaya mahalin ka muli. babalik ang...