WILSTON POV.
Hanna and I we official in relationship,she is my girlfriend, and my boss. We are official girlfriend and boyfriend..
Nakatinig ako sa kanya, siya lang special sa akin. Bagay sa kanya housewife. Wala si Mrs. Park, dahil may sakit si Mrs . park.
Kids. Mom and I official relationship- wilston.
Yehey!!!! Sabay nila tatlo sigaw , at pumasok sila sa kusina hinila nila si Hanna . halikan nila si Hanna sa pisgn.
Handa kami tunay pamilya, si Hanna nagluto ng lunch namin, sarap lutoin niya.kami ng mga anak ko naglaro sa sala, pero si Marie sopra busy sa kanya cellphone....
Marie. How is that boy?- wilston.
Classmate ko po daddy wilston, anak po siya best friend ni papa dominic- marie
You so young have a boyfriend, lakod ako kay papa Dominic mo.-
****
Family oriented si Hanna, kinaya ni bilang CEO ng kompanya at Ina sa mga anak.
Kahit gawa niya lahat masaya pamilya namin siya ang tao ng nasa nakaaran, Hindi siya Kain ng galit.
*******
I proud of her, alam ko naman na si Hanna nag pagagap ng hazel.
Mommy! Tawag ni Jessie kay Hanna. Nakita ko sila tatlo panood isang Korean channel, sopra kikilig si Marie, Hindi niya pansin nasa tabi ko siya.
Grabe unang kita ko kay marie maliit bata siya noon, nayon malaki na siya , teenager na si Marie..
*******
HANNA POV.
nasa sala mag ama ko, pinaka saya ko kasama sila, ako pinaka masaya babae makita ko magkasama kami.
Si Dominic nasa tabi ko para siya, sumigaw siya kay wilston.
Tol . pahiram girlfriend mo.?
Sige . Kuya, balik ko siya sa akin.
Grabe mga eto, nag pansin niya naluha ako .
Bakit ka umiyak Hanna? Problema ba?- Dominic
Wala , masaya lang ako, tignan mo anak natin si Marie, close na sila ni wilston- Hanna.
Syempre, Hanna daddy niya kapatid ko diba- dominic
Yakapin niya ako, si Trisha naglaro sa mga anak alam ko kase buntis siya, si Jessie nalihie niya.
May lalaki nasa likod ng puno, nasa balcony ako nakita ko siya, siya lalaki nasa ball party.
Kasama ko akin boyfriend si wilston.
This a happyness sa akin pamilya.
A/N
malaming salamat po sa mga reader . thank you sa support , Sana okey happy ending..
Maley meron din siya story with cyrus..
All right reserved 2016©
2014-2015®
Copyright®
BINABASA MO ANG
.Married My Lady Boss
Romantizmang pakasal ka isang tao hindi mo naman siya mahal.malaking utang mga magulang mo sa mga tao untan ng magulang mo. ang bayad sa utang ninyo papakasal ka sa anak ng utagan ninyo . paano ka mahalin isang tao hindi ka kaya mahalin ka muli. babalik ang...