Hazel pov....
Nasa family dinner kami hindi nag pansinan si hanna at wilston, dumating si enzo kasama si mr. Park . Lumapit siya kay hanna at ibgay kay hanna brown envelope. Pansin ni hanna na hindi siya naniwala sa sinabi ni enzo.
Hindi tunay diploma ni hazel , hindi siya graduate college pinake niya lahat inakaw niya sa bestfriend si jamie siya nakulog sa tinago secret identity niya noon- mr. Park
Alam ko secret ni ate , hindi ko lang alam siya kapatid ko, alam ko rosaria ang pangalan niya noon..- hanna.
Hanna alam , bakit hindi mo sinabi? -mom
May utag loob ako kay ate , nag pangagap ako bilang hazel.. Lahat shareholder ko si ate gumawa- hanna..
Flashbacks......
25 years ago
Nasa hotel ako trabaho, pake pangalan ko rosaria gong ginamit ko pagalan ko noon. nagibig ako kay franco noon. Meron isang matanda lalaki nalaman secreto ko. Ako daw si hazel chio. Sabi ba niya sabihin niya sa mga police secrect indentity ko.
Ako si jackson lee hazel- jackson lee
Rosaria pangalan ko po- hazel
Paano niya alam tunay pangalan ko bilang hazel, nag tago ko identity ko noon dahil meron pumatay sa akn....alam ko si jackson lee pumatay sa akin noon...... Ninakaw ko diploma ni jamei , muntik nalaman nila totoo...ang secret indentity ko mabuking .... Ayaw ko mawala akin trabaho noon. Alam ko socail claimer ako. Hindi totoo nagaral ako sa japan university..... Nag trabaho ako noon sa bar. Si mr. Kim ang dating ko boss. Siya mag sabi tunay ko pakatao......
Meron kami customer mabait sa akin noon, hindi ko alam name niya tulugan niya ako magbago. Si jamaie nakulog sa pake ng diploma amin boss si mr. Herney hwag , utos sa amin mga documents,. Pumunta ako sa office ni herney kinuha ako akin documents, nasabi dun fake diploma ko. Binago ko ang lahat documents ko bago malaman nila na totoo.....
Nalaman na nila tunay ko pakatao , si franco akin mahal , galit siya minsan ..... Tumakas ako kasama akin boss si mr.kim.....
Meron lalaki gusto patayin, binaril ako sa likod at nalalag ako sa dagat, para tumakas sa mga police noon.
Nalaman nila tunay ko tinago noon, hindi ko alam si hanna babae customer namin noon, hindi ko alam kapatid ko siya.
Hanna, bakit nayon lang namin nalaman totoo pinake ni hazel diploma ?- mom
Mom, hindi ko po alam !,,,-hanna
Si hanna kasama ko nayon nalaman nila tunay ko secreto noon, ibag reaction nila si hanna naman nagusap sa amin magulag.... Alam ko si hanna , hindi niya sinabi mga nalaman niya noon. Alam ko hindi ako masaktan or magalit sa kanya....... Alam ko may utag loob siya sa akin noon.....
Meron pumatay kay ate noon, kung bakit siya comatose , at ako bilang hazel noon- hanna.
Hanna, ikaw gumawa mga documents na brankrupcy namin noon?- wilston
Oo , ako nag dahilan bankrupcy niyo noon!,,,-hanna.
Ako gumagawa sunog noon-hazel
Bakit niyo ginagawa mga bagay na yun-dad
Dad, gumati lang kami sa tao taka pumatay sa amin noon.-hazel
Napakita ni hanna mga tunay pakatao niya , gumanti sa mga lee noon. Nalaman ni wilston totoo hindi ko alam paano sinabi ni christian park nayon, nakita ko sinampal ni hanna si enzo at tinulak ni hanna si christain park... Napakita ni hanna tunay siya masama tao. Hindi siya tunay mabait. Alam ko ako lang nagbago pakatao . Nag pangagap kami noon si hanna ng masama at ako mabait nagpalit kami ugali noon.
Tama lang gawa mo hanna , siya dahilan kung sa mga pake picture na yan diba hanna.!-hazel
Hazel! Ano sinabi mo sa kapatid mo!-hazel
Kinuha ko akin baso binusan ko si christian park, alam ko matanda siya sa amin at respecto sa matanda mga ginagawa namin. Alam ko sila gumawa lahat mga eto. Si hanna hindi tigil sa pagagawa saktan si enzo...
How you b!tch, what fuckshit alam ko plano mo gago! -hanna
Hanna, tama na ibag tao ka na hindi hanna anak namin-mom
Okey lang sis, saktan mo din enzo !!!-hazel
Wilston ano maniwala ka sa babae mo diba.-hanna
Umalis na kami ni hanna, malapit na kami balik sa philippines , si hanna gusto makita si wilston. Lumapit siya kay wilston ayaw siya pansin, maniwala siya sinabi ni emily . Alam ko im lair,!
BINABASA MO ANG
.Married My Lady Boss
Romanceang pakasal ka isang tao hindi mo naman siya mahal.malaking utang mga magulang mo sa mga tao untan ng magulang mo. ang bayad sa utang ninyo papakasal ka sa anak ng utagan ninyo . paano ka mahalin isang tao hindi ka kaya mahalin ka muli. babalik ang...