fake pictures

67 0 0
                                    

Enzo POV.

Nasa isang bar ako , nakita ko si hanna sa malapit sa bar counter. Lumapit ako sa tabi niya, at ibigay sa kanya lagay ko alak may dugs...

Uminom niya sopra hilo niya, nawala siya . dinala ko siya sa isang hotel at inalagay ko kanya
Dinala ko siya sa hotel room , at hubaran ko kanya gown at kanya sapatos.. Hubaran ko ang akin damit at humiga sa Kama at kinuha ko cellphone at take a picture.

......

Iniwan ko siya sa hotel room , sumakay na ako sa kotse ko pumunta sa condo ko.


Pagising ko pumunta ako sa kompanya nila hanna, pansin ko wala pa si hanna....

Umupo ako sa table ng opisna ni hanna. Sakto dumating na siya sout siya blue dress ,navy blue shoes at blue bag . May dala siya paper bag namili siya damit... Iniwan ko siya sa hotel kagabi.mukang tanhali siya gumising.hawak niya susi ng kotse niya..

Saan ka galing hanna?-enzo

Bakit ka dito?Mr. Park- hanna

Nag enjoyed ka ba ginagawa natin ?-enzo

Wala ako matataan lasing ako- hanna

Ibigay ko sayo eto- enzo

Ano mga eto, hindi kita kasama kagabi- hanna

Sinampal niya ako,muntik ko siya halikan.

See you later sweetheart- enzo

What you saying about?- hanna

Lumabas na ako sa opisina ni hanna Nakita ko si wilston mukang seryoso muka niya.

See you later Mr. Lee . I have big surprise.- enzo

Pansin ko lumabas si hanna , hawak niya kamay ni wilston.mukang may alam na gago eto.


Hanna POV.

Pagising nasa iba lugar ako , nasa hotel ako sino kasama ko dito. Tignan ko oraz ng side table 8:00 am na may meeting sana ako nayon.tawagin ko akin assistant mag late ako nayon. Nasa ball kami kagabi . alam ko si Wilston kasama ko kagabi.

Kinuha ko gown ko bumaba ako sa looby.pumunta sa front desk para tanogin sino kasama ko.

Nagbayad sana ako.- hanna

Nabayad na po ma'am - receiptionise

Thank you miss- hanna

Pinakuha ko kotse ko, at sumakay sa kotse ko. Humito muna ako sa gas station , may damit para ako dito sa kotse T-shirt at short. Pumunta ako sa mall bumuli ng damit. Isang blue dress , navy blue shoes at bag. Red lace dress, black shoes at red bag.

Dumaan muna ako sa isang motel para maligo lang, lumabas na ako sumakay sa kotse ko. Pumunta na ako sa kompanya.

Pansin ko si enzo na sa office ko siya ano gawa dito, ilagay ko muna mga paper bag sa sofa.

.....

Busy ako sa trabaho ko, mamaya dinner kami family ko. Katapos ko trabaho. Nagpalit ako damit ko para sa family dinner namin mamaya.

Karating ko sa restaurant , nakita ko sila mom at dad, sila Tita at Tito at si Wilston.

Nag dinner kami hindi
expected dumating siya si enzo . mukang nakatinig siya sa akin. Tumayo ako pumunta sa ladies room.

Ready ka malaman nila sa pictures hanna- enzo

Umupo ako sa table namin, Pansin nila mom seryoso muka nila mom, nasa likod ko si enzo.

Si wilston nagtataka hawak brown envelope. Ibigay niya kay wilston mga pictures namin ni enzo.

Ano mga pictures na'to hanna !!- mom

Hindi ko alam mom, pagising ko sa hotel room ako mom - hanna

Hanna iloko mo ako kasama mo lalaki mo !!-wilston

Please wilston maniwala ka sa akin -hanna

Nakita ko na lahat hanna .... Break na tayo- wilston




Sumakay ako sa kotse ko , pumunta muna ako sa condo ko . hindi ko muna ako uwi sa mansion.

.Married My Lady BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon