emily she knows the secret

74 1 0
                                    


Nasa opisina ni hazel si Emily, narinig niya usapan ng assistant ni hazel. At kanya asawa na si Franco. Laking gulat niya mga usapan nila....

Tumigil na tayo Franco, ayaw ko makita kapatid ko nasaktan,wala na kompanya mga Lee . tapos na pahiganti natin . asawa mo akoFranco please lang ayaw ko na nasaktan pamilya ko.- hazel ( fake hazel)

Hazel, si hanna siya desiyon sa mga bagay na yan. Si Emily hindi pa tayo tapos sa kanya hazel. Siya anak ni christian hazel.- Franco.

Ma'am , sir nayon natin kausapin si ma'am hanna.- Mr. Kim.

Laking gulat ni Emily mga narinig niya sa pahiganti ni hazel at hanna.

...........

Naglakad siya palabas ng kompanya , sumakay siya sa taxi. Pumunta siya sa bahay ni christian kanya ama. Gusto niya tanogin kanya ama.

Ibigay kanya ama , sa kanya mga lihim mga chio sisters.
Mga pictures nila Jessica park at juco hakaschi.

..............

EMILY POV.

Nalaman ko to too na babae kanina hindi siya tunay hanna, siya si hazel chio twin sister ni hanna. Nayon nila malaman to too pakatao mga chio, sino talaga sila . si hazel siya si juco hakaschi at si Hanna siya si Jessica park.

Sila nag pangagap mga biggest international investors. Nakita ko si Wiltson nakating kay hanna.

Kayo dalawa may araw din kayo nalaman ko sino kayo.- Emily

Hindi sumagot si Hanna, si hazel lumapit siya sa akin. Sinampal niya lang ako......

...............

Si Wiltson nasa harap ko nayon, masakit radaman ni dad. Dahil kay Anton chio the enemy my dad... Ako si Paulina park , Emily park ginamit ko.

Bukas nila malaman mga lihim mga magkapatid na chio. Nasa akin mga video at pictures paano sila mag palit......

Pirma ni Jessica park, na si hanna ....


Someone POV.

Ako nakalam lihim ni Jessica , si hanna siya si Jessica park. Nakita ko babae kumuha mga shares ng mga Lee para pahiganti....

Lumapit ako kay hanna, hawak ko mga braso niya, sintok ako ni Wiltson..... Bakit alam niya babae yan siya tunay na hanna , hindi hazel.......


Wag ka lumapit sa babae mahal ko!!!

Sigaw niya sa akin, babae yan kumuha kompanya niyo , mahal mo....

Hindi alam tanga or bulag sa panloko sa kanga...

..............

Si Emily nasa labas siya opisina ni hazel ... Hawak ko kamay niya,sigawan niya lang ako. Ano problema dun, si Emily siya kaalam ng lihim ni hanna.


Alam sino babae yun!-Emily

Ano lihim ni hanna ?!- Wiltson

Nakita ko si hazel lumapit sa amin.

Oraz trabaho kwentuhan kayo dito!!hindi kayo paseweldo ni hanna ...

Alam ko si hazel yun or hanna, ibag tao sila dalawa...
Sino talaga sila, dalawa? I'm David park!!!!!






A/N

malaming salamat po sumuporta sa story ko po. Malapit po
Ikat'lo yuto buhay nila hanna at Wiltson......

Sorry po story muna , kay Emily po yun story title... Siya muna.


Emily park/ Paulina park
As. Sandra Kimberly hwag .

Her father

Christian park as martin Lee

Marco park as David Lee.

.Married My Lady BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon