work at office

264 3 0
                                    

HANNA POV.

nagising ako maaga. nasa kabila kwarto si marie. nayon araw na frist day her school.

pumasok si marie sa kwarto ko. muka excited siya.

good morning mommy.-marie.

good morning sayo baby.-hanna.

lets go mommy lets eat breakfast.-marie.

pumaba na kami ni marie. derecho kami palakad sa dinning area. gulat ko si wilston nasa dinning area hintay sa akin. wala si dominic dahil busy siya sa kasal. muka seryoso muka ni wilston.

kumain kami breakfast kain ko ay bread and fresh juice bawal sa akin mag coffe. si marie kumain ng ceraels and juice.

tapos namin kumain nagbihis na kami. nag hanap na ako soutin ko. red dress, black balzer at red high heels.

pumaba na kami. excited na si marie. pumasok na kami sa kotse ko. si wilston driver. siya ay finance officer at malapit naman siya promote bilang excutive director after wedding namin.

pumunta kami sa school ni marie. hihatid ko siya sa classroom niya.

bye. mommy- marie.

bye baby.-hanna.

goodbye tito wilston.- marie.

bye. marie.-wilston.

nasa kotse kami . ako ay sa katabi ni wilston. sopra tahimik wala sa amin nagsalita.

sopra iilang ako sa kanya. malapit ng kasal ni dominic. kayain ko na pakasal siya kay trisha.

kasama ko ama nagbuntis ko. makaya ko ba siya mahalin.

this time magkaibigan na kami. its not like a lovers.

nayon araw na magkasama ko siya sa lahat ng meetings ko. ano ba yan kasama ko naman assistan ko si wilston kasama ko nayon.

kase daw siya gawa mga mabigat ko trabaho. masama sa akin masado mapagod.

si mr. kim siya gawa mga documents at si wilston gawa mga havy works ko.

maam ito na po documents. pasign po.- mr. kim

oh. sir wilston may meeting po si ma'am hanna nayon.-mr. kim.

mr. kim sa mga files..-hanna.

ito na po. si wilston po yun mga files.- mr. kim.

ah. -hanna.

grabe busy ako sa work. busy din ako sa meetings sopra pagod ko.

nakaupo ako sa table ko.

WILSTON. POV.

nadito ako sa opisina ni hanna. ang hirap boss ko siya , tapos naging asawa ko ba siya.

nasa sofa si hanna nakatulog na siya sopra pagod. mahirap maging ceo. pero si dad ceo siya kompanya hindi siya pagod. seguro dahil sa pabuntis niya matali magpagod.

ginising ko na siya. at pauwi ko na siya sa bahay nila. hindi ba kami kasal ni hanna kase sukob yun kasal namin ni kuya.

nadito na tayo hanna.-wilston

thanks sa pahatid.ingat pauwi.-hanna.

wow. mabait na siya sa akin. sana araw siya mabait sa akin. i like this.

si hanna ay natuwa kasama niya ako.

hoy lalaki saan mga files bigay sa iyo ni mr. kim- hanna.

ang sugint naman ito..-wilston.

hala sir pinalihe ka ni maam. patay ka. iba mga buntis iba sa mood.-mr. kim.

ano ba yan babae ito iba iba sa mood niya. ganito ba buntis lagi init ng ulo.

ako nag ama pabuntis niya. grabe talaga.nadito kami sa bahay nila.

kumain siya manga.

hoy wilston. saan babili ko sa iyo ha-hanna.

iito na wag mo ako palihean-wilston.

hoy. anak mo kaya ito. pabuntis ko.ha-hanna.

oo ito na .-wilston.

bro. ano ba yan ?naaway ka ba ni hanna?-dominic.

grabe kuya si hanna iba mood niya nayon araw. dahil sa buntis niya-wilston.

oo. alam ko iba mood niya. ako noon sinasapak ako ni hanna. pabuntis niya si marie.-dominic.

ano bro sinasapak ka-dominic.

kuya naman. kawa naman ako.-wilston.

good luck bro. haha-dominic.

anyway buntis na si trisha. malapit na kasal -dominic.

pereho na tayo awayin mga asawa natin.-wilston.

oo nga iba si trish hindi siya gaya ni hanna na iba sa mood-dominic.

grabe si kuya nauna honeymoon kesa sa kasal. ako nga next year kasal namin. nauna ng honeymoon. ako ba rin para. loko ko si kuya. haha.

magkapatid ng pala.

kase ayaw ni author na malukot ng lahat mga bida. haha thank you author maganda istorya namin. haha.

si kuya talaga si hanna ang frist girlfriend niya. wow..... si hanna pala ex-girlfriend niya.

wow....

.Married My Lady BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon