WILSTON POV.
nasa bahay ako nagayos ako punta sa bahay ni Hanna, para sundoin siya punta sa opisina.
She is my boss , she is my girlfriend.......
Nasa tapat ako ng bahay ni Hanna. Nakita ko siya sa kanya red dress. Hawakan ko kanya kamay sumakay sa kotse ko. At halikan ko siya sa pisgin niya.
Bigay sa kanya red rose, at chocolate. Pansin ko kililig siya sa ginagawa ko.
Karating namin sa opisina, hatid ko siya sa kanya opisina, at halikan ko sana si Hanna, dumating si Mr. Min, lumapit sa akin si Hanna at bumulog.
I'm your boss, honey.... Mamaya na lambigan ha. Mr.Lee.
Natawa ako sa kanya, mr. Lee tawag sa akin girlfriend ko. Ang kulit niya grabe..
*******
Pumasok ako sa opisina ko, laking niiti ko sa akin mga labi. Kasama ko akin assistant mr. Lee.
Utosan ko si Mr min, kasama niya assistant ni Hanna si mr. Kim.
May blue rose padala ko kay Hanna, nag tago ako sa likod ng pinto opisina ni Hanna.
Pansin ko nag kiligin girlfriend ko.
Si Hanna nasa tabi ko siya, hinila niya ako papunta sa conference room.
Ano gawa mo Hanna?-wilston.
May meeting tayo diba honey.- Hanna.
Oo nga pala may meeting kami nayon. Nakaupo kami sa table, lumapit si lesther sa amin.
Wow . sweet love birds
Tignan siya masama ni hanna, nakatuwa si Kuya Dominic sa amin.
Tumigin ako sa girlfriend ko, siya ang CEO ng kompanya, at siya boss ko.
I married my lady boss in future..
Sabi ko sa akin sarili, pakasalan ko akin boss.
******
Masaya ako na okey na kami, tapos na meeting namin, hinila ko si Hanna palabas ng conference room. Pinasok ko siya sa kanya opisina.
Halikan ko siya, at tinagal ko kanya blouse, naka pencil cut skirt sout niya.naghubad ko akin long seelves . naiwan sa akin pantalon ko. I sex with my boss and she is my girlfriend.
Tumatok kanya assistant, nagulat kami pareho. Inayos niya kanya magulo buhok at kanya blouse.
Sout ko ulit akin longseelves , halikan ko siya sa pidgin.
*"**
Pagising ko mag dayoff mga maid namin . ang luto ako breakfast namin, wala pasok si Hanna nayon. At mga bata wala pasok nayon.
Umakyat ako sa kanya kwarto niya.ginising ko siya, hinila ko
akin girlfriend at boss ko ba.Kumain kami ng mga bata, sinabuan niya si Jessie, ako kinuha ko fork ko, at sinabuan ko siya hotdog.
Katapos namin kumain, nagayos si Hanna mga kainan naming , naghugas niya mga Plato. Lumapit ako sa kanya, yumakap ko kanya bewang at halikan namin.
HANNA POV.
Katapos ko maghugas, grabe lalaki na eto ayaw huminto sa pa sweet.kinikilig tuloy ako, hinila niya ako palapit sa wall . halikan niya sana ako, dumating si Marie.
Si Marie natinig sa amin, sopra saya ng bata eto, lumapit sa akin si Marie at bumulog sa akin.
Kelan po kayo maka baby ni daddy wilston??
Tawa ako bumulog ni marie sa akin. Si wilston laking niiti sa amin...
******
Nasa kwarto ako pumasok si wilston. Lumapit siya sa akin, tumabi siya sa akin. Napahiga kami sa kama ko. Pagawapo boyfriend ko.
Oops ! Hanna ikaw parin ang boss niya! I love him, meron sinira pasama naming , Hindi ako dalawa isip papatay ko .
Nasa tapat namin si Dominic hawak sa anak namin, si Marie.
Bro. Wag masayado mabilis...-Dom
Kuya! Syempre girlfriend ko si Hanna- wilston.
Lumapit sa akin si Dominic, at halikan ako sa pisgi...
Kuya!!!!! Girlfriend ko siya. Sigaw niya kay Dominic.
Kumain kami dinner, nadito para sila Tita Rosalinda at kanya bagong asawa si Tito Carlos.
*****
Kumain kami dinner, with Tita Rosalinda and Tito Carlos...
Katapos namin kumain, pumunta kami sa sala para kwentuhan.All reserved 2016 ©
God be glory®
BINABASA MO ANG
.Married My Lady Boss
Romansaang pakasal ka isang tao hindi mo naman siya mahal.malaking utang mga magulang mo sa mga tao untan ng magulang mo. ang bayad sa utang ninyo papakasal ka sa anak ng utagan ninyo . paano ka mahalin isang tao hindi ka kaya mahalin ka muli. babalik ang...