HANNA POV.
nagising ako maaga para maligo at magbihis.. kasout ako ng black dress, hindi siya masayado masikip. kasout ako maluwag na damit. lumaki na tiyan ko...
pumunta na ako sa dinning area, naghintay sa akin si wilston. mukang magasawa na kami. nadito siya natulog at kumain . at sabay pasok sa opisina..... hay akward ng feeling.....
umupo na ako sa upuan ko. magkatabi naman kami...
maam. mukang blooming kayo nayon ha.. seguro baby boy anak ninyo maam.- elle
bakit? paano mo alam lalaki maging anak ko ha elle- hanna
kase maam sopra ganda ninyo.... gumaganda po kayo buntis kayo maam- elle.
maganda naman si hanna. hindi siya buntis..- wilston...
ewan ko makulit dalawa ito. masaya ako okey na lahat.....
good morining mommy .....- marie
good morning baby. lets eat. malate ka sa school- hanna.
good morining marie...- wilston.
good morning tito wilston...
grabe close na sila ni marie......haha.XD
tito.... dito ba kayo matulog mamaya? - marie..
oo. bakit??- wilston.
kase miss ko na sila lolo at lola eh.- marie..
anak kain ka na maahuli ka sa klase mo. padating namin ni tito mo pasalubog ka namin ice cream.- hanna.
yehay mommmyyy. i love you- marie.
i love you too baby...- marie.
katinig lang sa akin si wilston. ano inisip isang 'to. kung hindi mabuti balak lalaki ito. wag sana gawin.
hoy lalaki.... bilisan mo mahuli na tayo..- hanna.
ito na..... sabay na tayo pasok ha.- wilston.
haha oo nga . frist day mo kaya nayon - hanna.
ang sungit.... oo po maam..-wilston.
heyy... frist day mo kaya sa work.... galingan mo. malaming broad na ayaw sa iyo.- hanna.
oo nga galingan ko..... hanna....- wilston.
don't forget nasa opisina tayo maam tawag sa akin. - hanna.
yes.... maam .- wilston.
nadito kami sa opisina ko pala magtrabaho.
sopra busy ko malaming mga clients at investors pupunta sa amin nayon sopra pagod ko talaga. pumasok si wilston may dala snaks.
umalis na kami umuwi na kami ni wilston. sumakay kami sa kotse.. dumaan na kami sa gorcery para bumili ng ice cream para kay marie...
chocolate flavor icecream favorite ni marie. at kumuha ako ng sprikles , mashmarows , chocolate chips...
si wilston matulak mga gorcery namin........
nagbayad na ako at pumunta na kami sa parking lot... karating namin sa mansion . excited si marie makita kanya favorite ng icecream....
hi. mom.... -marie
hi. here icecream..... hanna
thank you mom- marie
BINABASA MO ANG
.Married My Lady Boss
Romanceang pakasal ka isang tao hindi mo naman siya mahal.malaking utang mga magulang mo sa mga tao untan ng magulang mo. ang bayad sa utang ninyo papakasal ka sa anak ng utagan ninyo . paano ka mahalin isang tao hindi ka kaya mahalin ka muli. babalik ang...