girl night out.

75 2 0
                                    

Hanna pov

Nasa bahay ako nayon gabi,natulog sana ako meron hinila sa akin.si ate hazel kasama si Cassandra.

Hoy! Gising girls night out tayo nayon...diba bukas natin sabihin kila mom tunkol anak ni Tito edward at sino kapit ni Tito antoney..!!???!

Tumango ako sa kanya, oo nga para malaman na kung sino kapit ni Tito antoney...
Tumayo ako at kumuha ako damit sa walking colset ko. Red lace at black heels, hindi masardo sexy sout ko. Bumaba na ako sa hagdan , nadun sina mom at sila Tita at si wilston. Saan na si ate at Cassandra.

Hija saan ka punta bisita tayo?- mom

Mom. Sorry. Hintay na ako nila ate sa labas- hanna.

Ate mo, nasa poolside ...- mom.

Narining ako sumigaw si ate Hazel para yun, kase si mom baka ayaw pa ako palabasin ha.

Hoy! Hanna malate na tayo!! Hintay na sina sabrina !!!

Oo na ate. Sige aalis na kami ni ate. Bye mom.- hanna

Hanna , hazel hindi na kayo teenager sa kilos niyo....- mom.

Sige na po mom......- hazel.

Hay nako kayo dalawa hindi na kayo teenager nayon... - mom

Mare. Malaki na mga anak mo. Mag enjoy sila dalawa ....- Tita.

Wilston... Sundan mo dalawa yun.- mom.

Kala lalaki yun kung saan bar kami punta nayon, kung saan kami punta. Hindi na ako drive nayon. Si manog Gary magdrive , baka lang malasing kami. Si ate hazel bawal mga lasing buntis siya. Sa hotel kami ni Aaron mga uminom alak sosyal bar dito sa hotel sa amin lang bar wala katao . gusto ni Aaron na wala magulo sa amin... Ang sarap pakain dito sa hotel...

Hazel POV

Ang yaman bayaw ko na si Aaron, swerte si Aaron kay Cassandra. Ang pinsan ko malunkod dahil sa kapit kanya ama si Emily. Ako din swerte sa asawa si Franco. Si hanna kaya swerte ba siya sa love life.ewan ko sa babae yun. Teka lang bakit nadito lalaki yan, paano na kami sundan ha. Nasa hotel kami ni Aaron. Hindi ko siya pansin, lumipat kami sa order side ng bar . nakita view sa manila. Ano kaya gawa mga lalaki na eto. Sina Franco , Aaron at wilston.
Lumapit sila sa amin. Sumigaw si sabrina sa kanila.

Hoy!ano gawa niyo dito !!!

Halika mga girls lipat tayo!!!

.Married My Lady BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon