she leaving. she gone. she go away

119 1 0
                                    


HANNA'S POINT OF VIEW.

HANNA POV.

utusan ko si maley dalahin sa Korea si Marie . sa Korea ko pakita sa kanya at sa anak ko. nasa Korea ako, gumawa ako pake sulat kay dad.  ako palano akin kamatay.  si hazel papagap bilang ako.

nalaman ko na plane clash, sunakay ni susuan isang babae tumakas sa kulugan.  hindi ko alam , nadamay ko wala malay babae gusto niya tumakas punta sa Paris.

pagawa ko bomba , para mukang totoohin plane clash. at gumawa ako pake DNA test totoo na sa akin bakay gusto ko makita nila, Patay na ako. hindi nila malaman , ako bilang hazel chio. gagawin ko lahat , pera ko.

widraw ko lahat na pera, at nilagay ko sa ibag bank account, at deposit ko sa account ni Jackson lee.

pumayag si Aaron sa mga plano ko lahat. siya gumawa pake death certificate.

nakita ko na si maley, at binigay ko mga documents sa Laban sa mga Lee.dinala namin kay sister Mary , bata amponan mga bata, hindi pumayag si Aaron. dinala namin kay Franco mga anak ko.

umalis na si maley, bumalik sa Philippines baka kase mahalata mga Lee. si Dominic nasa Philippines kasama asawa na si Trisha. hindi dapat malaman buhay ako, at Plano ko lahat plane clash.

kasabawat ko si Beatrice at mga investigator, para totoo akin kamatay.

si wilston hindi niya alaman, mga Plano ko gumanti.

nasa hotel ako mag stay ilan panahon. kalagan ko makita kambal ko, alam nasa Korea lang siya.

alaman ko si jackson Lee, pumatay sa kapatid ko.

nasa kompanya ako nila dad, kinuha ko sa files mga stockholders namin. alam ko Plano ko pumunta ako bilag hazel chio.

nayon na tama  , panahon gumanti sa kanila. ako bilang hazel, ginagamit ko pera ko at pera mga Lee. nasa company ako nila wilston, kinuha ako mga files sa desktop ng computer, at kinuha ako mga floder , lagay ko sa garbage bag. lumabas ako sa parking lot. kinuha ko lahat mga files, nilagay ko sa pack back, at sumakay ako sa taxi. bigay ko si nena kasabawat ko janitor.

nasa hotel room na ako , kinuha ko laptop at iPad ko. nag padala ko kay maley mga files sa email address niya.

doorbell akin hotel room, si Aaron pala may dala mga files document para sa stockholders meetings ng mga Lee . lalabas ako bilang hazel chio , ready na ako gumanti sa kanila.



all reserved ®

2015©

.Married My Lady BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon