Nasa hospital si hazel, dahil sa factory. Dumating pamilya ni hazel.. Nagulat si hanna sinabi ng doctor. Ibag blood types.
Mrs. Blood type ni hanna type O. - doctor.
Hindi siya si hanna, blood type ni hanna A. Siya si hazel... Type O - Imelda
Lumapit si Imelda kay hanna, sinampal siya kanya Ina. Nagulat sila ginagawa ng Ina sa anak.
Hanna. Hindi ka si hazel , ikaw si hanna.- Imelda.
Ako si hazel ma. Eto ang medical records ko. Amensia ako sampung taon.- hanna ( fake hazel)
Dumating si Emily, humalag sa harap ni hanna. Tumigin sa muka ni hanna..
Sinampal ni hanna si Emily, hawakan ni Wiltson kamay ni hanna.
Ano problema mo Emily.- hanna (fake hazel)
Ikaw problema ko hanna,-Emily
nagulat si hanna sinabi ni Emily.
Umalis si hanna, nakita niya si Aaron Sabay yakap sa kanya...................
Nakita ni Wiltson babae minahal niya may yakap ibag lalaki.nakita niya umiyak si hanna. Narinig niya usapan nila.
Naguilty na ako, tama ba eto sinira ko ang lahat. Nadamay na kapatid ko.. Sana hindi na ako Kain ng galit ko kay Wiltson. Ako si hanna Aaron......
Laking gulat ni Wiltson sa mga narinig niya...
Kung guilty ka na, tumigil na kanya sa pahiganti. Kinuha mo na lahat para sa iyo. Nayon araw sabihin mo na kung sino ka. Yun nasa hospital si hazel yun. Mahal kita hanna.......
Nakita ni Wiltson nahilikan ni Aaron si hanna.
Tumayo sila dalawa, nakita nila si Wiltson nasa harap nila.Lumapit sila kay Wiltson , nakita ni Wiltson holding hands sins hanna at Aaron..
Kinubukasan......
Gumusing na si hazel, malapit na lab as ng hospital si hazel.... Niyakap ni hanna si hazel.
I'm glad you weak hanna.....
Tumango si hazel sa kanya kapatid.... Si Emily lapit sana, pigilan siya ni Wiltson.....
.....................
HAZEL POV.
Nakita ko pamilya ko, si hanna niyakap niya ako. Ano yari sa kapatid ko. Gusto siya sabihin sa akin. Hindi niya nagawa, radaman ng yakap niya, may mabigat radaman niya.
Iwan mo kami kambal ko.
May problema ka bunso ko. - hazel (fake hanna)
Ate , naguilty na ako , nag bankruptcy na mga Lee, seguro tumigil na tayo. Nadamay ka ate sa galit ko..- hanna (fake hazel)
Umiyak kambal ko , niyakap ko siya. Mahal ko baby sister ko....
Kung and desiyon mo, dito lang si ate. Mahal ka ni ate...-hazel (fake hanna)
Tumango si hanna sa akin , dumating bruha Emily.
Nagsalita sana si Emily, pigilan siya ni Wiltson... Si hanna naman ibag radaman niya.....
Hirapan siya sa galit niya, alam ko mabuti tao kapatid ko, kinain siya sa galit niya sa mga Lee.
Alam ko sino ikaw hanna, at ikaw hazel. May tinago kayo dalawa..- Emily.
Wala ka alam Emily...-hanna (fake hazel)
......................
Palabas ko sa hospital, si kuya lesther sundo sa akin....... Ibag radaman niya nakita si Emily.
A/N
HAZEL POV ONLY...... ABAGAN NIYO REVEAL SECRET NILA.....
HANNA SAMPAL KAY IMELDA....
SUMUPORTA NIYO STORY KO MALAMING SALAMAT PO...
MARRIED MY LADY BOSS.
MY LADY BOSS
MY EVIL BOSS.
THANK YOU
ALL RESERVED®
2015©
BINABASA MO ANG
.Married My Lady Boss
Romanceang pakasal ka isang tao hindi mo naman siya mahal.malaking utang mga magulang mo sa mga tao untan ng magulang mo. ang bayad sa utang ninyo papakasal ka sa anak ng utagan ninyo . paano ka mahalin isang tao hindi ka kaya mahalin ka muli. babalik ang...