together the enimies

2.6K 14 3
                                    

HANNA POV

nayon araw ang mag kasama ko ang lalaki ito. bwesit tao ito. siya ang finance officer ng department namin.

siya daw tulog sa akin maging imange ko ang kompanya namin.

nagulat siya sa akin, mukang seryoso ako. i hate this.

nasa office ako nagtrabaho ako. sakit ng ulo ko.

business partner namin pamilya niya. nadito si wilston dito sa opisina ko.

pumasok ang akin secretary ko. nagapot niya sa akin mga files.

mainit ulo ko makulit kase kasama ko dito sa opisina ko.

binuksan ko folder , making utang mga magulang ko sa pamilya ni wilston.

nasa board meeting ako. meron  daw malaking utang si dad kay mr. lee.

kausapin ko si mr . lee. at pumunta ako sa opisina ni mr.lee.

mr. lee sorry po na hindi bayad mga utang sa inyo ni dad sa inyo- hanna

malaking utang ninyo sa amin. 5 million ng utang ng magulang mo sa amin. - mr. lee

nag tax evation ang kaso ng parents ko. hindi ko kaya bayaran 5 million . pls tulogan ninyo mga magulang ko. -hanna.

umalis na ako sa opisina ni mr. lee. abutan ako ni wilston, palabas ng opisina ni mr.lee

malaking utang mr. chio sa amin. hindi alam takbo sa utak ni dad. matigas puso niya.- wilston.

pwede ba utang sayo malaya sa kuluan si dad? -hanna

oh sige may kapalit yan. -wilston.

umalis ako sa building nila. paano ko bayaran mga lee.

sana kausapin dad niya . para naman bayarin ko sila.

ako naman nag trabaho sa kompanya namin.

WILSTON. POV

ako si wilston kenneth lee.

kausapin ko si dad . para sa bayarin sa utang nag parents ni hanna. nakita ko kausapin ni dad mga lawyers namin.

wilston yan ka pala. kausapin ko mga lawyers . sa next week kasal mo kay hanna.  arrange marrige ninyo dalawa. si anton chio at si imelda chio. malaya sila bukas. usapin natin kasal ninyo dalawa- dad

dad. hindi kasal sa akin si hanna. hindi naman niya ako gusto. -wilston

si dominic ang mahal niya. hindi ko kaya pakasal sa girlfriend ni kuya. dad maging sister in law ko si hanna -wilston.

wilston matagal sila hiwalay diba ikaw maging ceo kompanya natin. kuya dominic mo gusto niya sa pangarap niya. - dad.

dad ayaw ko pakasalan ni wilston si hanna. mahal ko si hanna. ako dapat pakasal kay hanna- dominic..

hindi pumayag si kuya pakasal ako sa girlfriend niya.

kuya. hindi kita tinaksil si dad gusto pakasal kay hanna. kuya ikaw na lang pakasal sa kanya.-wilston

i'm sorry bro. si dad disiyon, wala tayo magawa din sumunod. pakasal ka kay hanna dahil sa utang nila diba. - dominic.

kuya ikaw mahal niya. hindi niya ako mahal. paano kaya ako mahalin. kuya wag tao sa sakribisyo sa plano ni dad. -wilston

ok lang sa akin magkasal ka sa kanya. matagal ba kami hiwalay diba. mahalin ka din yun.-dominic...

arrange marriage.

.Married My Lady BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon