"pink roses"**

87 1 0
                                    

Kausapin ni wilston si hazel , tunkol sa tulog paligaw kay hanna.

Any color roses ibigay mo sa kapatid ko.- hazel.

Thank you ate hazel.- wilston

Nasa office si hanna, si ate Hazel niya nakatawa sa kanya. Na weridohan si hanna sa kanya.

Sopra tili ni hazel, malaming pink roses. Galing kay wilston, si hanna tangap niya mga roses.

This you my baby... I love you.

Nagulat si hanna malaming roses sa opisina niya. Kikiling si ate hazel niya.

Ate. Labas ka na diba excultive vice president ka trabaho na tayo.-  Hanna.

Oh. Sige na baby girl....trabaho na ako.- hazel.

..........

Nakita ni wilston si hazel nakatawa sa kanya. Nagbulong niya si wilston.

Good luck future brother in law....

Tinatawan ni wilston si hazel, sakto dumating si hanna. Ibag reaction muka niya..

Its a problem ?.....

Tanog niya sa dalawa , natawanan lang sila, sopra inis ni hanna sa kanila, umalis lang siya.

Ibag na sila sopra close sila hazel at wilston , natulogan para sa kapatid at sa maging bayaw niya.

..............

Nakauwi na sila ni hazel, nakita nila may pink roses sa sala nila.
Kinuha card sa roses, may nakasulat na.

The beautiful lady,.......

Ahhhhhhhh. Sigaw ni hazel sopra kiling niya , nag sabihan siya kanya asawa...

Sopra kiling ni hazel, dumating si Aaron...

Hoy. May date muna ako kay Cassandra.-Aaron.

Tulogan natin si wilston- Aaron.

Tumango si hazel sa kanya, hindi narinig ni hanna nag usapan dalawa...

Excited si ate hazel niya, kinukulit niya si hanna paganada at nagayos para sa prince charming niya.

Baby  girl bunso magayos ka na para sa prince charming mo.- hazel.

Ano prince charming sinasabi mo. Hazel, kapatid natin may maliligaw .- lesther.

......

Kulitan magkapatid , seryoso muka si hanna.....

HANNA POV.

Meron ako nag tangap ako pink roses. Sino ng nabigay sa akin mga rose. Hindi naman birthday or occasion nayon...

.......

.Married My Lady BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon