******" Hanna's special point of view"
******
HANNA POV.
He's my boyfriend , and I know he is the father my children. Alam ko din isang siya the best employees my new company.AHSD the comestics company, better than PYT CO. the construction company.
He is my boyfriend, and the best employee. Hindi sana siya akin employee pwede kami magkasama sa opisina.
*****
Nasa opisina ako,nakita ko wilston may hawak brown envelope. Ano kaya yun?
Wilston. Ano mga eto?- Hanna
Hanna Hindi mo maalala mga nagyari kay dad siya ba kinaped sayo ?-wilston.
Noon bata ba ako may nakita ako may tatto sa braso. Alam ko wala tattoo si Tito Jackson sa braso- hanna
Alam ko hanna , wala tattoo si dad.eto pictures ni dad tama ka nga Hindi si dad mastermind- wilston
Natakod ako Hindi si Tito Jackson mastermind. Naluha ako sopra takod ko, niyakap ako ni wilston. Pahiga muna niya ako sa sofa.sopra break out.
Radaman ko na halik sa akin noo, laking pasalamat ko siya boyfriend ko, matagal ko na siya patawad . minahal ko siya, nag nagpangap ako bilang hazel.
I love my boyfriend ....
Sabi ng akin sarili, siya lang boyfriend . kami ni dominic matagal wala na kami...
Minahal niya ako sopra sa puso ko.
Pagising ko nasa sofa na ako, ano nagyari sa akin, nasa tabi ko si wilston dito sa sofa.Akin ulo nasa kanya binti. Sakto dumating si kuya at painom ako gamot sa pakarma. Sopra break out ko kanina sa takod, nahimatay ako.
Pasalamat ko kay wilston, siya nag alaga sa akin kanina wala ako Malay.
*******
Nasa looby kami wala tao sa kompanya binuhat niya ako , pumunta kami sa parking lot ,sumakay sa kotse. Hawak niya akin kamay.
Karating namin sa bahay , malalakad sana ako , pero pigilan niya dahil sopra hilo pa ako.dahil sa gamot ininom ko kanina.
Pahiga niya ako sa kama , halikan niya ako sa noo.
Please. Don't leave me?
Bulong ko sa kanya, lumapit siya sa akin.
I don't leave you !!
Next day!
Pagising ko nasa tabi ko si wilston, tatayo sana ako para pumasok sa opisina, pigilan niya ako .
You take a rest honey..I take care for you whole day...
Tumango lang ako , akin mga anak pumpasok sa schools niya. Kami na lang dito sa kwarto. Si Mrs . park nasa kusina lang at mga maids naman nasa market.
Pumaba kami sa hagdan, pumunta sa kusina para kumain. Si Mrs . park lang kasama naming.
Good morning hija, Kain na kayo sarap luto ko.- Mrs . park.
Thank you Mrs. Park.-hanna.
Wala lang yun hija.- Mrs .park.
Kumain na kami magaling ko boyfriend. Tumigin lang siya sa akin.
Hija . darating dati niyo katulog sina si mare fe at si manang rosie- Mrs . park.
Ganun po ba Mrs. Park- hanna.
Aalis para hanna , sundoin ko sila ja Jung island . mag 2 days lang naman- Mrs . park
Ah. Okey lang Mrs. Park.- hanna.
Sige . po kami Bahala dito sa bahay.- wilston.
Tumigin siya sa akin, at bumulog ba lalaki na eto.
Honey. Tayo lang dito. Hindi naman tayo pumasok sa opisina.
Grabe balak niya ha?ano naman gawin naming magaling ko boyfriend.
Hinila niya ako sa kwarto , ano naman gawin namin dito sa kawarto.
Halikan niya ako at habulan kami sa bahay namin, at mga maids namin nakikiling ba sa amin.
A/N
malaming salamat po sa story ko. Thank you po readers. Nag isperasyon ko gawa mga storya, gusto ko happy ending....... Iba storya ko sa kanila.
New character.
Cassandra Kim Aaron's girl friend
Sabrina chio enzo's ex girlfriend.
All right reserved 2016®
Copyright ©
BINABASA MO ANG
.Married My Lady Boss
Romanceang pakasal ka isang tao hindi mo naman siya mahal.malaking utang mga magulang mo sa mga tao untan ng magulang mo. ang bayad sa utang ninyo papakasal ka sa anak ng utagan ninyo . paano ka mahalin isang tao hindi ka kaya mahalin ka muli. babalik ang...