Wilston POV.
Nasa bahay ako nila Hanna, galing namin sa outing. Pansin ko si Hanna naka bumaba sa hagdan. Naka red fitted dress sout niya. Hanna saan ka punta?tanog ko dito, lumabas siya . dun ka sa Jenna mo or naman kay Emily! Selos siya hindi namam seguro. Selos ka ? Selos siya talaga.ako jealous hindi ako selos ...! Dumating si ernnest mukang may gusto siya sa babae mahal ko.
Nasa bar ako ni lesther kasama sina Franco at Aaron. Pare , okey ka lang ba?tanog ni Aaron. Nagselos siya kay ernnest at hanna. Sabi ni Franco. Ha. Nag selos ka kay ernnest. Si Jenna mahal niya hindi si Hanna. Tapos ligawan mo si Jenna ,close sila ni hanna, dahil investment ni hanna.sabi ni lesther. To too mga sinabi ni lesther. Si Jenna mahal ni ernnest hindi si Hanna. Nakita ko si Hanna kasama lalaki yun.Kuya , bakit ba ? Sigaw ni hanna kay lesther. Nasa likod niya si ernnest. Kase meron ako sabihin sayo. Wala naman siya sabihin kay hanna. Seryoso muka ni hanna.hanna , boyfriend mo ba siya!sigaw ni Franco kay hanna.ha?Kuya!sagot ni hanna. Hawak lalaki yun si Hanna, bakit hawak lalaki yun babae mahal ko. Si Hanna nagulat siya sa igay namin ni Franco.
Sundan ko si Hanna sa restroom pumasok ako sa restroom , nadun si Hanna. Hawak ko siya sa braso.hanna, mahal ka ba niya si Jenna tunay mahal ni ernnest.Hindi siya na gulat sa mga sinabi ko.halikan ko siya sa mga labi ko.hanna . mahal pa rin kita.sigaw ko sa kanya. Si Jenna nasa tabi ko. Selos ako kasama niya ex mo jenna. Sabi ko sa kay Jenna. Si Hanna hindi ka niya mahal. Sabi niya.dahil sayo hiwalayan ako lalaki minahal ko alam ko. selos ka kasama mahal babae minahal mo.sabi ba niya ulit, dahil sa ex niya.
Nalaman ko to too radaman ni Jenna kay ernnest. Si Hanna siya talaga mahal ko.
Ernnest POV.
Si Jenna talaga mahal ko, hindi si Hanna. Nakita ko si Jenna kasama si Wiltson. Laking selos ni wilston sa amin ni hanna. Hoy!punta tayo dito makita ex mo. Umalis na lang tayo. Sabi ni hanna sa akin.hanna , last na eto please. Sabi ko kay hanna. Lasing na ako , Nakita nila Franco sopra lasing ko. Si Hanna kasama ko.hoy !lasing na sila .sigaw kapatid ni hanna. Hatid ako ni hanna sa bahay, sunudan kami ni Jenna at kasama si Wilston.
Si Hanna nag ayos sa akin, tinagal niya damit ko. Dumating si Jenna. Niyakap niya ako, si Hanna naman na iyak. I sorry Jenna.iyak pa rin siya. Okey na kayo dalawa. Tears of joy...sabi ni hanna sa amin ni Jenna. Tatawa kami kay hanna , bata umiyak.oh sige okey na kayo.ayaw ba kayo lagot kayo sa akin!tumango kami kay hanna.
Si Hanna nasa kabilag kwarto si wilston ninaayos niya..
Wilston POV.
Nakita ko nagayos ni hanna si ernnest . dumating si Jenna, nayakap ni Jenna kay ernnest. Niyakap ni hanna lalaki yun.muka selos dito si Mr. Lee, kanino Kay hanna or jenna.?to too sabi ni ernnest, nadito kami sa bahay ni ernnest. Nagayos na kami ni Jenna. Sabi ni ernnest. Si Hanna naman ibag radaman niya.nag selos ba siya, close kami ni Jenna kesa sa kanya.hanna, ikaw na lang punta sa meeting, date kami ni Jenna. Seryoso siya sa muka niya. Sabi mo nga diba wag ulitin. Seryoso muka niya, selos siya kay Jenna. Lumapit si ernnest kay hanna.......
Si Hanna naman selos Kay jennna at ernnest. Ako naman nag selos sa lalaki close ni hanna.
Nasa office meron business partners ni hanna , pogi ba sila.Si Hanna lakas tawa niya, sa business partner nila , selos ako sa mga lalaki investors ni hanna. Alam ko nag selos ako sa mga business patner nila. Lumapit ako kay hanna, hindi niya ako pinasin sa harap niya ako. Ernnest laki tawa niya nakita ako nagselos .....
BINABASA MO ANG
.Married My Lady Boss
Romanceang pakasal ka isang tao hindi mo naman siya mahal.malaking utang mga magulang mo sa mga tao untan ng magulang mo. ang bayad sa utang ninyo papakasal ka sa anak ng utagan ninyo . paano ka mahalin isang tao hindi ka kaya mahalin ka muli. babalik ang...