WILSTON POV.ang meeting with my boss hanna. si hanna nasa opisina siya. may meeting siya sa isang lalaki sino kaya yun. alam ko na si mr. aaron.
nag meeting kami nila hanna at mr. aaron. masaya para meeting sa akin boss. malapit ko maging asawa si hanna.
sakit ulo ko sa sopra meetings sa mga investor namin. si hanna sopra pagod niya. kastress na maging ceo ni hanna.
check ko ng korea branch nila. malaking stock ng kompanya nila. sino yun lesther chio na yun... ano niya si hanna.
nadito mga iba stockholders at mga investor namin. lumapit ako kay hanna. hawak ko siya sa kamay.
bakit mo ako hawak. bitawan mo ako.- hanna.
bakit?- wilston.
hindi na si umimik, dahil nahiya siya ako maging asawa niya. kinakahiya pa niya ako.?
nasa malaking function room kami nayon. si aaron lumapit kay hanna. bakit magkilala sila...
bakit init ulo ni hanna nayon? baka lang pagod lang....
kinubukasan.
nasa old mansion kami nila hanna. pinagawa ni tita imelda nasa kwarto ako. may nakita ako old album nakita ko yun picture si hanna at isang bata babaeng kamuka niya. hindi ko ba siya nakita.may anak pala sila tita imelda isang baby kamuka ni hanna.
nasa labas ng garden si hanna.... tanog ko si hanna, hindi niya alam kung sino yun bata babae.....
hindi alam ni hanna may kakambal siya.
may kakambal ka ba?- wilston.
wala ako kakambal?- hanna.
sino ito sa picture ninyo.- wilston.
hindi ko alam.- hanna.
patapon ni lola ko yun mga album na yan. kase hindi masaktan sila mommy nawala yun bata babaeng dayan sa picture.uwi na tayo may meeting ba tayo. - hanna.
bakit hindi niya alam may kapatid siya....?
she lost her mind na hindi niya kilala yun bata sa picture na yun... alam ko gamitin ko yun kakambal niya pala sa kompanya niya.....
kinuha ko old picture ni hanna.....
SOMEONE POV
ako yun tao nalaligtas sa babae yun. alam kamuka niya presidente ng pTy co. ako yun naglitas sa babae yun. nasa probibsya ng korea. pinalak patayin siya ng dati ko boss si mr. jackson lee.
masama yun tao yun.... gusto makita si ms. hanna chio.......hindi siya nakaligtas sa lalaki yun....
babalik ako pala makita ko si hanna. sana magaling na si hazel. pala tulugan niya kakamabal niya...
malaman ko kamabal anak ni hanna nayon dahil may lahi kambal nila hanna.
gagamitin ko si hanna pala pangangap bilang hazel.... si hazel pangangap bilang baliw na hanna....
kawawa maging asawa ko si hazel...... mayaman kami sila dad ng kaway mga lee...
Continue WILSTON POV.
nag meeting na kami nila hanna... meeting with lady boss ko. hindi kalimutan yun nasa picture. nadito si lolo ni hanna na si lolo henry...
si lolo henry na lang tanogin ko tunkol sa bata sa picture. pero umwlis siya. ayaw niya sagotin mga tanog ko......
may isang mysteroius guy na katinig sa akin .
si maley na dun siya sa tabi ni hanna. si maley nalang tanogin ko...
maley kakambal ba si hanna.?- wilston.
wag mo ako tanog sa bagay na yun.- maley..
i lost my mind. sino talaga twin ni hanna babae or lalaki......
i found out.....
MALEY POV.
bakit niya ako tanogin tunkol dun.? sabi lolo henry na hindi ko sabihin tunkol kay ate hazel. alam ni ate hanna na only child siya...
nasa meeting kami nila ate hanna. sana wag ako tanogin tunkol sa kambal niya..
alam ko lihim ng lalaki yun. hindi niya mahal si ate hanna...
i found it tunkol sa lihim niya....
tito anton hindi niya sinasabi ng totoo tunkol sa kambal ni ate hanna.....
umalis muna ako may meeting someone else na malaman ko yaman ng mga lee.
maley saan ka punta.?- wilston.
ahh... may meeting ako sa bago assistan brand manager.- maley
umalis ako malampit sa isang restuarant yun building ng kompanya namin...
si mr. fredo fuentebella yun lalaki tumulilog kay hazel......
saan si ate hazel .?- maley.
wala siya naalala. bata ba siya na nahulog kotse noon.- tito fredo
bakit? hindi alam ni ate hanna sa akisdente.- maley.
kase wala nalala si hanna noon aksidente... - tito fredo..
ako bahala na sa mga lee.- maley.
ako bahal ate hazel na babalik ka sa pamilya mo. si tito fredo kapatid siya ni mom.
the ravange.........
pumunta ako sa SNSD kompanya namin. kunin ko mga files sa office ni dad. photocopy ko lahat ng pera ng mga lee.... sa stockholders meeting mapahiya mga lee....
karating ako sa opisina ko. natago ko mga files ng mga kompanya namin.... tulugan ko sila ate hanna.
malapit na mag stockholder meeting namin....... kinuha ko mga brand name ng Snsd yun products namin...... meron ako opisina sa Snsd dati train ko ni dad.
kinuha ko lahat mga files ko dun sa desktop....
ilagay ko mga files sa laptop ko. at binuksan ko compter ko.... kunin ko mga files dun...
may meeting ba ako sa unvestor namin. kalaban namin mga SYD. LEE. malaman ko na secret nila....
HANNA POV.
nasa meeting ako kasama si maley. binuksan ko ng laptop ko may nakasend sa akin mga files ng mga lee.
may files na padala si maley sa akin. may sulat ba........
may oraz ka ba malaman mo kung sino pumatay sa kakambal mo. mga lee ng masama tao sila.... mga files na yan ninakaw nila kompanya namin....
ano sulat na ito. mga files ng mga SYD.LEE tunkol sa kakanbal ko.....
alam ko na only child ako.
i found my twin sister..... yun pala kambal anak ko.....
♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥
hazel's notes
alaman niyo masama mga lee.si hanna pangangap bilang ako.......
♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♥♥♥♥♥♥♥♥♥
Abagan niyo ang piont of view ni hazel kambal ni hanna...........
the ravange its start.........
BINABASA MO ANG
.Married My Lady Boss
Romanceang pakasal ka isang tao hindi mo naman siya mahal.malaking utang mga magulang mo sa mga tao untan ng magulang mo. ang bayad sa utang ninyo papakasal ka sa anak ng utagan ninyo . paano ka mahalin isang tao hindi ka kaya mahalin ka muli. babalik ang...