lesther. "he is back"

85 3 0
                                    


LOVE TEAM

HANNA - WILSTON

HAZEL - FRANCO

AARON -CASSANDRA

EMILY - LESTHER.

LESTHER POV.

nasa loob ako ng conference room, gulat sila padating ko. ako si lesther chio. gusto ko yakapin mga kapatid ko. nalaman ko nagpalit sila pakatao nila.

nag pahiganti sila sa mga Lee. sila dahilan bankruptcy mga Lee. nakita ko umalis dalawag ko kapatid.

ano meron sa kanila dalawa, may tinatago ba sila. pumasok si hazel kasama isang babae naka wheelchair , Jessica park. alam ko ikaw yan Hanna kapatid ko. may nunal ka sa leeg, kilala ko kayo sa mga kilos niyo.

nag pirma si ms. Jessica , at laking tuwa ni Hanna sa mga pinabalak nila. alam ko may pinaplano sila, sa mg Lee.

lumabas na sila dalawa, sinudan ko sila. nakita ko tumayo si Jessica, alam ko pilay siya. tinagal niya wig at shades si Hanna si Jessica ay isa .

naring ko may kausap sila sa opisina nila. nakita ko si hazel nakalagay hat at shades at lumabas sila. sinudan ko sila pumunta sila sa isang opisina. si wilston nakita ko dumating, nakita ko juco hakaschi.

may pera nasa bag , lumabas na si wilston. nakita ko lumabas isang lalaki kasama ni hazel kanina.

kagabihan. ...

nakita ko si Hanna nasa office ni Jackson. ano kaya ginawa niya sa opisina. may dala siya isang papel. umalis na siya sa opisina ni Jackson.

lumabas ako sa building , at sumakay ako sa kotse. si Hazel may kasama mga gangster sinudan ko sila, nakita ko siya at mga gangster , si wilston ng kidnapped nila.

kinubukasan...  ..

nakita ko may bumbero sa kompanya nila. si Hanna ba pasunog mga eto, hindi kita kilala Hanna , masama tao ka na.. ibag Hanna kilala ko noon.

nakita ko si Hanna wala Malay sa at dinala sa hospital ........

THRID PEROS POV.

nakita ko si ms . Hanna , pumasok sa oppisina ni Mr. Lee . may kinuha papel at sinunog niya mga papel. nasunog lahat building. wala ms. Hanna lumabas.....

.....

nakita naming wala Malay si ms. Hanna sa Looby. sa 20 floor ng sunog nakita namin wala siya Malay sa Looby. dinala siya sa hospital...

si ms. hazel bumulog kay Hanna....

good job Hanna. ako bahala kay wilston.

yun narinig ko, dumating si Emily kasama kanya boss. lumapit si hazel kay Emily. tinuro niya si Emily  , mukang to too sinabi ni ms. hazel .

ikaw pasunog dahil galit ka kay Hanna . diba Emily .

kinuha mga police si Emily , wala sila evidence na si Emily pasunog ng kompanya.

nakita ko isang lighter sa bag niya, laking gulat ni Emily. si ms . Cassandra hawak niya braso ni Emily.

nalaman ko ikaw gumawa mga eto, hindi kita patawad.- Cassandra..

si Hanna naman mukang wala sugar o kahit ano galos sa katawan. si hazel naman may hawak isang papel.

hindi na ako salita, dahil ayaw ko madamay sa mga balak nila..


SOMEONE POV.

nalaman ko any lahat bumalik si lesther ang kapatid nila Hanna at hazel. sinabi ko kay wilston, bumalik ang dati kaibigan niya.

sinudan ko siya , nakita ko siya sinudan niya mga kapatid niya.

...,........

nalaman ko sino sumunog ng kompanya nila wilston . si Emily para pakana para pahamak si Hanna.

nakulog si Emily at natuwa si hazel sa mga Plano niya kay Emily. wala malay si Hanna.  pake ng kanya aksidente, Plano  nila pahamak mga minahal nila.




A/N

masama mga bida natin, sina Hanna at hazel . Kala niyo mga kontrabida lang mga kindnappers. pwede din mga bida.

si Hanna bida- kontrabida.

si hazel - kontrabida sa buhay ni Emily.

thanks .

all reserved©

2015®

.Married My Lady BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon