HANNA POV.
nasa salon kami, nayos akin buhok, pakita ni Aaron sa akin, pictures ng kambal ko. nag papangap bilang si hazel chio. si jackson Lee pumatay sa kapatid ko. pinatay niya ate ko, pahiganti ko akin kapatid sa mga Lee.
ano mga ginagawa niya, ano ugali niya. ako bilag hazel chio , gamitin ko akin pera bilag siya . si hazel masama tao kayanin ko ugali ng akin kapatid.
hindi ko sila patawad sa mga ginawa niya. kalagan makita ko na si ate. siya pakasal kay wilston, bilag ako.
nasa kaya ako dalhin ni Aaron , namiss ko na mga anak ko at isang anak na si Marie. nasa probisya ng Korea, dinala mga anak. baka malaman mga Lee manaanak na ako.
lahat plano ko okey na lahat, si Franco kasabawat ko,utusan ko siya kunin mga I'd ni hazel. alam ko wala si Malay sa tagal niya sa probinsya.
Hanna eto mga I'd at certificate at diploma ni hazel- Franco
malaming salamat, future bayaw- Hanna.
tumawa si Franco, at lumabas na siya ng hotel room ko. hindi pwede alam ng pamilya ko papangap ako bilang hazel chio ng is any ba nila anak.
Franco . Aaron higanti ko si ate, bakit siya nawawala. mga Lee kasalan. nag hirap at nadusa sa mga kamay mga Lee . - Hanna.
sumigaw ako, hindi ko pigilan galit ko sa pamilya ni wilston. saan hindi ko pahamak si Dominic sa galit ko sa kanya ama at kapatid. Sana maintihan niya ako, para sa kanya niya yun. malanan ko may isang pa sila kapatid na si lizelie Lee , siya tunay isang Lee . si Jackson Lee , isang pake Lee . hindi siya tunay na Lee, si senrio Enquie Lee ang tunay na Lee. yun gawin ko sa pahiganti .
Aral ko tamag kilos at ugali ni hazel isang evil boss. dapat pakasalan ni wilston si hazel este , pake hanna. siya pake kasal ibigay ko kay wilston.
tama ba gawin mo Hanna, papangap ka bilang hazel.- Aaron.
oo tama desiyon ko,-Hanna
sabi ko tama mga desiyon ko, magpangap bilang kambal ko.
kunubukasan.
pagising ko nagbihis ako black dress lagi sisout ni hazel , malaming siya bodyguards. ako wala ako isang bodyguard , si Hazel may bodyguards.
hindi alam mga tao, matagal nawala kapatid ko. gawin ko lahat, bawi ko mga kompanya namin at kakaisang niya negosyo.
nasa sa kotse ako kasama ko assistant ni hazel at kanya bodyguard. karating namin kompanya nila Jackson . nakita ko si wilston at Dominic.
nag lagay ako shades , nagayos ko buhok ko. bumaba na ako. nasa board meeting na kami ni Aaron, at kasama mga assistant at bodyguard ni hazel.
please meet ms. hazel chio.- aaron.
pumasok na ako sa loob ng board meeting.. nagulat sila nakita ako, nakita sila multo.
hello. I'm hazel chio.- Hanna( fake hazel )
BINABASA MO ANG
.Married My Lady Boss
Romanceang pakasal ka isang tao hindi mo naman siya mahal.malaking utang mga magulang mo sa mga tao untan ng magulang mo. ang bayad sa utang ninyo papakasal ka sa anak ng utagan ninyo . paano ka mahalin isang tao hindi ka kaya mahalin ka muli. babalik ang...